Nàng cỏ Goo Hye Sun đã được chồng cưng như thế này đây !! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 15 / 01 / 2018

Nàng cỏ Goo Hye Sun đã được chồng cưng như thế này đây !!

Giản dị, ngọt ngào và lãng mạn, cặp đôi đũa lệch khiến cư dân mạng không ngừng ghen tỵ.

Ahn Jae Hyun  Goo Hye Sun: Cặp vợ chồng 1-0-2 của Hàn Quốc

Vẻ ngoài xinh đẹp tựa nữ thần, Goo Hye Sun luôn tỏa ra sức cuốn hút khó cưỡng, chính vì vậy nam diễn viên điển trai Ahn Jae Hyun đã bị "nàng Cỏ" thu hút ngay buổi đầu gặp gỡ. "Từ lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã không thể nào che giấu nổi cảm xúc của mình. Thực sự tôi cứ mãi ngắm nhìn cô ấy mà không hề cảm thấy chán. Thậm chí tôi còn muốn nói với cô ấy rằng cô ấy vô cùng xinh đẹp". Ahn Jae Hyun chia sẻ.

Ahn Jae Hyun  Goo Hye Sun: Cặp vợ chồng 1-0-2 của Hàn Quốc - 1

Hợp tác cùng nhau trong bộ phim Blood, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun dần tìm thấy được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn. Tuy chàng kém nàng 3 tuổi nhưng cặp đôi không hề cảm thấy xa cách vì tuổi tác mà ngược lại, họ luôn giành cho nhau những cử chỉ quan tâm ngọt ngào và ấm áp. 

Sau khi bộ phim Blood kết thúc, chuyện tình bí mật của cặp đôi bất ngờ bị công bố khiến nhiều người quan tâm. Không như nhiều cặp đôi khác chọn cách im lặng hay phủ nhận, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun lập tức lên tiếng xác nhận và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng và trên mạng xã hội. Cặp đôi cho biết, cả hai đã có một năm tìm hiểu và sớm quyết định sẽ nhanh chóng dọn về chung một nhà.

Cặp đôi không thể thoát khỏi tầm ngắm của Dispatch.

Cặp đôi không thể thoát khỏi tầm ngắm của Dispatch.

Chia sẻ với truyền thông, cả hai cho biết: "Chúng tôi đã quyết định chung sống cùng nhau trong suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai đã học được cách trân trọng đối phương và sẽ quan tâm, chăm sóc cho nhau".

"Sau khi Blood kết thúc quá trình quay phim, tôi và Goo Hye Sun đã lên kế hoạch cho cuộc sống sau này”, Ahn Jae hyun chia sẻ.

Ahn Jae Hyun không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi với người hâm mộ.

Ahn Jae Hyun không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi với người hâm mộ.

Vốn là người phụ nữ sống nội tâm, Goo Hye Sun luôn dè dặt và thận trọng trong mọi việc, nhất là trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên trước tình cảm chân thành và ấm áp của chàng trai kém tuổi, cô đã dần siêu lòng và tin tưởng gửi gắm hạnh phúc của cuộc đời. 

Khi tin hẹn hò được xác nhận, ngay lập tức những khoảnh khắc thân mật và ngọt ngào của cặp đôi được fan đào lại. Cho đến lúc này người hâm mộ mới vỡ lẽ ra, hóa ra hai người đã phải lòng nhau từ trước đó rất lâu.

Cụ thể, tại thảm đỏ KBS Drama Award 2015, Ahn Jae Hyun quên mất mối quan hệ bí mật của mình và định nắm tay Goo Hye Sun theo thói quen, tuy nhiên nàng Cỏ đã nhanh chóng sửa lại tư thế và khoác tay nam diễn viên trước khi bị mọi người nghi ngờ.

Một lần khác, trong chương trình Happy Together, Ahn Jae Hyun thừa nhận mình đang có một mối tình bí mật ngọt ngào còn Goo Hye Sun thì tủm tỉm cười kế bên. 

Nam diễn viên cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi mạnh dạn tỏ tình với bà xã trong chương trình New Journey to the West. 

Bất chấp đang ghi hình, Ahn Jae Hyun mỉm cười hạnh phúc hét to Goo Hye Sun, anh yêu em rất nhiều.

Bất chấp đang ghi hình, Ahn Jae Hyun mỉm cười hạnh phúc hét to “Goo Hye Sun, anh yêu em rất nhiều”.

Chứng kiến chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi, nhiều người tỏ ra vô cùng ghen tị với Goo Hye Sun khi cưới được người chồng tinh tế và lãng mạn. Màn cầu hôn tuy đơn giản nhưng ý nghĩa của cặp đôi đã lọt top những màn cầu hôn ấn tượng nhất trong bảng xếp hạng của đài tvN.

Không cầu kỳ, xa hoa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã có một đám cưới giản dị tại gia vào ngày 25/1, đây cũng là ngày dành cho các cặp đôi của Hàn Quốc. Tiền mừng đám cưới sẽ được sử dụng để quyên góp cho các bệnh nhân nhỏ tuổi tại bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul. Cũng trong ngày cưới, vợ chồng "nàng Cỏ" sẽ trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi bệnh nhân.

Cả hai quyết định tổ chức đám cưới giản dị cùng gia đình.

Cả hai quyết định tổ chức đám cưới giản dị cùng gia đình.

Trong đêm trao giải của đài tvN, sự xuất hiện bất ngờ của Goo Hye Sun đã khiến Ahn Jae Hyun liên tục cúi đầu cười ngại ngùng. Trả lời trước câu hỏi của MC, nam diễn viên ngại ngùng chia sẻ: "Tôi không biết là cô ấy sẽ đến đây, trời ạ. Tôi không biết phải nói gì nữa, bà xã ơi, anh yêu em nhiều lắm".

Cặp đôi còn khiến cư dân mạng ghen tỵ qua video ngọt ngào, đáng yêu khi thấy Ahn Jae Hyun giả làm fan và bí mật đến xin chữ ký của Goo Hye Sun.

Sau hôn lễ, độ hot của cặp vợ chồng ngày một tăng khi cả hai quyết định tham gia chương trình Newlyweds Diary (Nhật ký tân hôn). Qua đó, người hâm mộ càng thêm hâm mộ trước tình yêu giản dị và chân thành của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Dù hay cãi nhau chí chóe nhưng cuối cùng tình yêu đã xóa bỏ mọi khoảng cách và mâu thuẫn. Chẳng cần cuộc sống giàu có, xa hoa, điều kiện đầy đủ mà trong mắt họ chỉ cần cả hai có thể nắm tay nhau và ở bên nhau là đủ. 

Mới đây, anh chàng đã tặng hoa hồng cho tất cả mọi người tham dự họp báo trong ngày ra mắt bộ phim ngắn Mystery Pink do chính Goo Hye Sun làm đạo diễn. "Ahn Jae Hyun đã chuẩn bị số hoa này từ sáng sớm. Anh ấy rất muốn ở lại ủng hộ bà xã nhưng vì lịch trình bận rộn nên đành phải rời đi", nhân viên tại buổi họp báo cho biết.

Ahn Jae Hyun mua hoa hồng tặng phóng viên để ủng hộ bà xã trong buổi ra mắt bộ phim ngắn Mystery Pink.

Ahn Jae Hyun mua hoa hồng tặng phóng viên để ủng hộ bà xã trong buổi ra mắt bộ phim ngắn Mystery Pink.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày