Nặng lời la mắng thí sinh trên 'Idol Producer', Kyulkyung (PRISTIN) bị netizen Hàn mỉa mai 'không đủ trình độ để phán xét người khác' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 01 / 2018

Nặng lời la mắng thí sinh trên 'Idol Producer', Kyulkyung (PRISTIN) bị netizen Hàn mỉa mai 'không đủ trình độ để phán xét người khác'

Ngay từ khi bắt đầu, dàn giám khảo của 'Idol Producer' đã bị cho là 'có vấn đề'. Và sau khi chương trình lên sóng được vài tập, có vẻ như khán giả Hàn Quốc vẫn giữ nguyên nhận định này.

"Idol Producer" - chương trình được cho là "Produce 101" phiên bản Trung Quốc, đã và đang vấp phải quá nhiều thị phi ồn ào. Sau khi Mnet lên tiếng tố cáo chương trình sao chép toàn bộ format của "Produce 101" trong khi chưa hề mua bản quyền hợp pháp, hay cộng đồng fan Kpop bức xúc về việc các thí sinh liên tục đạo nhái phong cách thời trang, vũ đạo của dàn thần tượng xứ kim chi, mới đây "Idol Producer" tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán, và lần này có liên quan đến ban giám khảo.

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

Ngay từ khi mới được công bố rộng rãi, đội hình giám khảo của "Idol Producer" đã vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội khi có không ít gương mặt chỉ vừa debut tại Hàn Quốc, và thậm chí còn chưa tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại Kpop. Chưa dừng lại ở đó, mới đây cư dân mạng còn buông lời mỉa mai khi chứng kiến cảnh Joo Kyulkyung (PRISTIN) nghiêm khắc la mắng thí sinh trong chương trình.

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

Trên diễn đàn Pann, một bài viết có tựa đề "Joo Kyulkyung la mắng các thực tập sinh trên Produce Trung Quốc" đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Người đăng bắt đầu bài viết bằng cách nhận xét: "Tất cả những gì tôi biết về Joo Kyulkyung là: Cô ấy là visual của Produce 101, cổ đã bị loại từ vòng 1 của Mask Singer, và cổ chỉ mới debut được 6 tháng. Cô ấy cũng giỏi tiếng Hàn đấy, nhưng cổ vẫn là người Trung Quốc...".

Sau đó, người đăng bài tiếp tục đi sâu hơn với việc chia sẻ cảm nghĩ về sự xuất hiện của Kyulkyung trên "Idol Producer": "Tôi tự hỏi bọn họ chọn cố vấn cho chương trình đó kiểu gì vậy. Có phải bởi vì cổ là một người Trung Quốc được đối đãi như một ngôi sao ở Hàn Quốc không vậy, cổ bắt đầu hành động kiểu như thế đấy... Ấn tượng dữ ha ㅋㅋ".

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

Một số lời nhận xét trên "Idol Producer" bị netizen Hàn đánh giá là khắc nghiệt quá mức cần thiết của Joo Kyulkyung, nhất là khi cô chỉ là một tân binh debut vỏn vẹn 6 tháng:

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

"Các động tác của bạn quá nhanh"

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

"Bạn đã làm nó một lần rồi, vậy mà bạn vẫn không nắm bắt được nhịp điệu ư?"

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

"Đúng, tôi nghĩ rằng bạn mất căn bản trầm trọng đấy"

Joo Kyulkyung bị netizen Hàn mỉa mai vì la mắng thí sinh trên Idol Producer

"Tại sao khả năng nắm bắt nhịp điệu của tất cả mọi người lại tệ đến như vậy chứ?"

Cuối cùng, người này khép lại bài viết của mình bằng một câu hỏi: "Tôi là người duy nhất cảm thấy cạn lời với thái độ của cổ hả?". Ngay dưới bài viết, đông đảo cư dân mạng tỏ ra đồng tình với "chủ thớt" và cho rằng, Joo Kyulkyung không đủ năng lực để đánh giá bất kỳ ai. Thậm chí có người còn so sánh rằng, việc cho Joo Kyulkyung đi đánh giá các thí sinh cũng chẳng khác gì chuyện Kris (cựu thành viên EXO) làm giám khảo cuộc thi rap tại Trung Quốc cả.

- "Joo Kyulkyung đã thua Eunjung của T-ara trong vòng đầu tiên của Mask Singer đấy, làm thế nào mà cô ta xứng đáng để đi đánh giá người khác được cơ chứ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Cổ nên làm theo tiêu chuẩn của riêng mình thôi"

- "Lẽ ra phải cẩn thận mới đúng ㅋㅋ Cái gì mà "Nếu không biết thì cứ đứng yên đó!" chứ"

- "Nhưng Lay của EXO thậm chí còn nghiêm khắc hơn cô ấy nữa kìa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Anh ta thậm chí còn nổi điên trong phần trailer nữa ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Vụ này hài hước dã man"

- "Cô ta chỉ vừa nhận được giải thưởng tân binh tại Hàn Quốc vậy mà bây giờ đã trở thành huấn luyện viên ở Trung Quốc ㅋㅋㅋ Thật trớ trêu"

- "Cô ta chưa đủ tầm để có thể đánh giá bất kỳ ai đâu, nó giống như chuyện Kris đi đánh giá rap ở Trung Quốc vậy ㅋㅋㅋ"

- "Joo Kyulkyung chỉ nên xuất hiện với tư cách cố vấn thôi, cô nàng chưa đủ trình độ để làm giám khảo đâu ㅋㅋㅋ Cổ bây giờ vẫn được xem là một tân binh ở Hàn Quốc, nhưng cuối cùng lại được quảng bá như một giám khảo, một cố vấn ở Trung Quốc sao, chuyện này khiến tôi phải thốt lên "Hả" đấy??? Bộ ở Trung Quốc không có bất kỳ một thần tượng lâu năm nào như Kahi sao?

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen Hàn liên quan đến thái độ nghiêm khắc của Joo Kyulkyung đối với các thí sinh "Idol Producer"?



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày