Naver Music Awards 2017 công bố những ca khúc và nghệ sĩ được yêu thích nhất năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Chủ nhật - 24 / 12 / 2017

Naver Music Awards 2017 công bố những ca khúc và nghệ sĩ được yêu thích nhất năm

Góp mặt trong BXH là những tên tuổi quen thuộc như EXO, BTS, Wanan One, TWICE, Ailee và IU,...

kết quả Naver Music Awards 2017

Những người chiến thắng giải thưởng đã được lựa chọn theo tiêu chí các bài hát được tìm kiếm nhiều nhất hoặc tải xuống nhiều nhất trên Naver Music từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2017.

Giải thưởng âm nhạc cuối năm được chia thành các phần khác nhau, từ ca khúc được nghe lâu nhất, được xem nhiều nhất, được tải xuống nhiều nhất, nhạc nền hay nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cho đến nghệ sĩ giấu mặt. Naver Music Awards 2017 cũng công bố những người chiến thắng theo thể loại âm nhạc và danh sách các nghệ sĩ của năm, bao gồm cả trong và ngoài nước.

kết quả Naver Music Awards 2017

Vị trí đầu tiên của bài hát được nghe trong thời gian lâu nhất trên Naver Music năm nay đã thuộc về Ed Sheeran với ca khúc hit "Shape of You". Các vị trí tiếp theo đã thuộc về "Galaxy" của Bolbbalgan4, "If It Is You" của Jung Seung Hwan, “I Will Go To You Like The First Snow” của Ailee và "Tell Me You Love Me" của Bolbbalgan4. Đáng lưu ý, vị trí thứ ba và thứ tư là OST của bộ phim truyền hình, trong khi vị trí thứ hai và thứ năm là sản phẩm phát hành của Bolbbalgan4.

kết quả Naver Music Awards 2017

Trên bảng xếp hạng lượt nghe, "Ko Ko Bop" của EXO đã xuất sắc đứng đầu, tiếp theo là "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee, "If You" của NU'EST W, "Where You At" của NU'EST W, và "Night Letter" của IU.

kết quả Naver Music Awards 2017

Đồng thời, "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee cũng chiếm lấy ngôi vị đầu bảng xếp hạng lượt tải xuống nhiều nhất năm 2017. Vị trí thứ hai là "Night Letter" của IU. Theo sau, "Last Goodbye" của AKMU, "Like It" của Yoon Jong Shin và "Knock Knock" của TWICE cùng chia nhau vị trí thứ 3, 4 và 5.

kết quả Naver Music Awards 2017

Trên bảng xếp hạng nhạc nền, hay BGM, "Ko Ko Bop" của EXO đã chiếm ngôi quán quân. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về “Be Weell”, "Something Special" của SECHSKIES và "Beautiful" và "Energetic” của Wanna One.

kết quả Naver Music Awards 2017

Trong khi đó, bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver Music năm nay là "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee. Các vị trí còn lại trong top đầu lần lượt thuộc về "Shape of You" của Ed Sheeran, "Sweet Heart" của SEENROOT, "Like It" của Yoon Jong Shin và “Last Goodbye” của AKMU.

kết quả Naver Music Awards 2017

Bảng xếp hạng những nghệ sĩ ẩn danh gọi tên Moon Moon ở vị trí dẫn đầu với ca khúc "Tree". Theo sau là những cái tên gồm HEYDAY, SBGB và Terry.

kết quả Naver Music Awards 2017

Và ở bảng xếp hạng tổng thể trên Naver, EXO đã xuất sắc được vinh danh với vị trí đầu tiên. Tiếp đến là "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee, "If you" và "Where You At" của NU’EST W và “Night Letter” của IU.

kết quả Naver Music Awards 2017

Trong các bảng xếp hạng theo thể loại nhạc, "I Will Go To You Like The First Snow" của Ailee một lần nữa lại giành vị trí đầu tiên của thể loại ballad. "Ko Ko Bop" của EXO đứng đầu thể loại dance, trong khi "Spring Day" của BTS đã giành được chiến thắng với thể loại hip-hop, và "Last Goodbye" của AKMU đã dẫn đầu thể loại rock/folk.

Đáng trông đợi nhất, nghệ sĩ được yêu thích nhất năm nay của Naver đã gọi tên BTS. Vị trí thứ hai thuộc về EXO, tiếp theo là NU'EST, GOT7, TWICE, SEVENTEEN, IU, BTOB, MONSTA X và Bolbbalgan4.

kết quả Naver Music Awards 2017

Nghệ sĩ nước ngoài được yêu thích nhất của Naver Music là Ed Sheeran, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Charlie Puth, Coldplay, The Chainsmokers, Troye Sivan, Maroon 5, Bruno Mars, Ariana Grande, HONNE và Sia.

Xin chúc mừng tất cả những nghệ sĩ đã chiến thắng Naver Music Awards 2017!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày