Nayeon (Twice) lần đầu tiên lên hình tạp chí riêng: "Có nhiều người đẹp hơn tôi nhưng tôi vẫn thích bản thân mình" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 07 / 2019

Nayeon (Twice) lần đầu tiên lên hình tạp chí riêng: "Có nhiều người đẹp hơn tôi nhưng tôi vẫn thích bản thân mình"

Nayeon (Twice) đã có lần đầu tiên xuất hiện trong tạp chí một mình kể từ khi debut trong số báo Nylon tháng 8.

Gặp gỡ Nayeon ngay trước khi cô bắt đầu bước vào vòng tour Twice World Tour 2019, nữ thần tượng vẫn phát huy trọn vẹn hình ảnh của một 'bậc thầy họa báo' khi không để lộ dấu hiệu mệt mỏi nào dù đang ở giữa lịch trình bận bịu. Được biết, nhờ Nayeon vui vẻ tận hưởng buổi chụp ảnh như thể studio là sân khấu của mình, bầu không khí tại đó đã trở nên ấm áp hòa hợp.

 

Nayeon đã có những chia sẻ về việc bước sang năm thứ 4 làm thành viên của nhóm nữ hàng đầu Twice, cũng như cuộc sống thường ngày của cô. Nữ thần tượng đề cập đến cuộc sống thường nhật chăm chỉ của mình: 'Dù mỗi lịch trình lại khác nhau nhưng tôi là kiểu người hay dậy sớm. Nói chung tôi thường thức dậy sớm, tầm trước 10h sáng'.

 



Cho đến giờ, Nayeon đã trải qua 6 năm làm thực tập sinh và hoạt động cùng Twice cũng được 4 năm. Khi được hỏi về khoảng thời gian đó, cô nàng hồi tưởng: 'Tôi cho rằng đó là khoảng thời gian không dài mà cũng không ngắn. Khi nghĩ lại mới thấy, toàn bộ thời gian ấy chính là thời học sinh của tôi. Tôi đã trải qua cả độ tuổi thiếu niên như vậy đó. Dường như từng ký ức trong tôi vẫn còn rất rõ nét'.

 

Khi được ký giả và các nhân viên khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, Nayeon mỉm cười: 'Thực ra có vô vàn người đẹp hơn tôi nhưng tôi thích bản thân mình. Nếu ngày trước, những phần mặc cảm tự ti lúc nào cũng đeo đẳng trong lòng tôi thì bây giờ, có lẽ tôi đã chấp nhận chúng như một phần của mình. Bởi cũng chỉ có tôi mới làm được điều ấy mà thôi'.

Độc giả có thể theo dõi những bức ảnh họa báo khác cùng bài phỏng vấn của Nayeon trên tạp chí Nylon số tháng 8. Đoạn video cho thấy tâm trạng vui vẻ cùng với nữ thần tượng sẽ được công bố thông qua Nylon TV.

Theo bạn liệu có nên làm rõ và kiện cáo Mnet về nghi vấn gian lận ProduceX101?
  • Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    Có, dù thế nào cũng phải trả lại công bằng cho các TTS khác

    0%
  • Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    Không, Mnet sẽ không thua kiện và kết quả cũng không thay đổi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày