Nayeon (TWICE) ngầm tuyên bố 'chị ghét em' và bỏ đi ngay khi thấy Dahyun xuất hiện trong Vlive? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Nayeon (TWICE) ngầm tuyên bố 'chị ghét em' và bỏ đi ngay khi thấy Dahyun xuất hiện trong Vlive?

Vụ việc liên quan đến mối quan hệ giữa hai nữ thần tượng một lần nữa được cư dân mạng đem ra mổ xẻ.

Vấn đề thái độ của Nayeon (TWICE) và thực hư mối quan hệ Nayeon - Dahyun chưa bao giờ hết "hot" đối với cộng đồng fan KPOP. Người hâm mộ luôn tò mò về sự thật đằng sau những pha "bằng mặt nhưng không bằng lòng" mà cặp đôi vô tình để lộ (?!).

Gần đây nhất, một người dùng diễn đàn Pann đã chỉ ra rằng có thể Nayeon và Dahyun đã cạch mặt nhau, trong đó, Nayeon là người chủ động từ chối sự gần gũi, thân thiết của thành viên chung nhóm.

Nayeon - Dahyun

Dẫn chứng mà người đùng đưa ra là ảnh chụp màn hình một buổi livestream của Momo Nayeon. Trong lúc hai nữ thần tượng đang giao lưu với fan, Dahyun xuất hiện ở phía sau, chào fan và có ý định tham gia cuộc trò chuyện của hai người chị. Thế nhưng, Nayeon đột nhiên đứng dậy rồi rời khỏi camera. Hành động này khiến cho Dahyun và Momo cảm thấy bất ngờ.

Nayeon: Chờ đã mình kẹt cái này một chút!
Dahyun: Unnie, tại sao chị lại bỏ đi khi em vừa tới? 
Momo: Tại Nayeon ghét em đó
Nayeon: Chị đi lấy điện thoại của chị
Dahyun: Em đi ngay đây
Momo: Đừng đi
Nayeon: Tại sao chứ? Thì em cứ tiếp tục nói chuyện với Momo đi
Dahyun: Thiệt tình
Momo: Sao ai lại bực mình chứ hả? Còn có chị ở đây mà. Em không thích chị à? 
Dahyun: Nayeon unnie luôn bỏ đi mỗi khi em đến... 

Nayeon - Dahyun

Video livestream của Momo, Nayeon & Dahyun (xem tình huống từ phút 10:07)

Ngay lập tức, chia sẻ của Dahyun làm cư dân mạng tin rằng mối quan hệ giữa cô và Nayeon đã lục đục. Dù lời nói ra không một chút ác ý, nhưng nó vô tình hé lộ sự thật mà Dahyun thường xuyên đối diện: Nayeon luôn bỏ đi chỗ khác mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Trên thực tế, trước đây cư dân mạng cũng nhiều lần phát hiện có gì đó bất thường giữa Nayeon và Dahyun. Điều này khiến cặp đôi trở nên gượng gạo, không tạo được phản ứng hóa học khi đứng bên nhau.

Dahyun - Nayeon

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, đã có những bài đăng giải thích những tình huống kỳ lạ giữa cặp đôi thần tượng, hóa ra mọi chuyện không hề căng thẳng như những gì người ta thêu dệt. Riêng với câu chuyện mới nhất đang "trend" ở diễn đàn Pann, theo tìm hiểu thì video này xuất hiện cách đây khoảng 3 tháng, thời điểm mà TWICE đang quảng bá "Dance The Night Away".

Nếu ai chịu khó theo dõi toàn bộ buổi livestream sẽ thấy đúng là Nayeon bận đi tìm điện thoại thật nên mới nhờ Dahyun trò chuyện với Momo và người hâm mộ thay mình. Điều này đã được một fan "có tâm" tóm tắt thông qua một video khác, ngắn gọn hơn.

 

Đồng thời, rất nhiều ý kiến cho rằng, màn đối đáp của hai nữ thần tượng chủ yếu mang tính "chọc ghẹo", "làm nũng" chứ không hề có ý "vạch áo cho người xem lưng". Nếu quả thực Nayeon và Dahyun có xích mích thì họ sẽ phải hạn chế đề cập đến nhau, chứ không thể lời qua tiếng lại như thế này.

Cuối cùng, đông đảo người hâm mộ của TWICE vẫn đặt niềm tin vào thần tượng của mình. Dù Nayeon thường dính phải lùm xùm chỉ vì biểu cảm khuôn mặt "khó ở", hay Dahyun nhiều lúc "nhoi" quá lố, tất cả đều chỉ là những tính cách vô tư của những cô gái trẻ tuổi, không hề nhuốm màu "drama", thù ghét, hằn học như cư dân mạng vẫn đặt điều hư cấu.

Nayeon - Dahyun



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày