Nayeon (TWICE) tiếp tục bị "tố" có thái độ với fan! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 14 / 11 / 2016

Nayeon (TWICE) tiếp tục bị "tố" có thái độ với fan!

Mới đây, có một fan account (tường thuật của fan khi gặp thần tượng) lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nội dung fan account kể về việc một người hâm mộ đến tham gia buổi ký tặng fan của Cosmic Girls. Khi chàng trai này gửi mảnh giấy ghi câu hỏi: “Em luôn choáng ngợp trước vẻ đẹp của chị, em phải làm sao đây?” đến Eunseo (Cosmic Girls) thì cô nàng đã đáp lại: “Chết đi”.

Eunseo

Mảnh giấy ghi lại Q&A của Eunseo và fan hâm mộ

Câu trả lời gây sốc, không kèm theo bất kỳ một ký tự hay một biểu tượng cảm xúc nào càng khiến cho câu nói thêm ác cảm, ý nghĩa “Chết đi” thêm nặng nề. Trước fan account này, cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của Eunseo đối với người hâm mộ.

Đáng chú ý, Chị cả TWICE - Nayeon, vốn “rình rang” những ngày gần đây với các nghi vấn về thái độ hành xử có vấn đề, cũng bị netizen lôi vào cuộc.

Nayeon

Tranh cãi về Eunseo nhưng Nayeon vẫn bị “gọi” vào

[+308, -3] Có vẻ cô ta muốn nói chuyện sỗ sàng để tỏ ra thân thiết với fan, nhưng cuối cùng chỉ làm lộ ra cách hành xử ngu ngốc
[+263, -4] Cái bạn fan đó chắc cũng không bình thường (nghĩ sao mà nói: “em phải làm sao đây?) ... còn cái bạn thần tượng đó thì.... haizzz!
[+223, -4] ㅋㅋㅋㅋ Nhìn cách cô ta nói chuyện với fan của mình kìa
[+105, -38] Cũng có khác gì cái cô Nayeon bảo fan của mình là “nước sông Hàn ấm lắm” đâu!
[+100, -0] Cô ta phải thấy biết ơn vì mình vẫn còn là idol vô danh đi
[+99, -0] Phải mà là một thần tượng nổi tiếng thì giờ này Pann nổ tung ra luôn rồi!
[+96, -0] Tệ thật! Thần tượng của mình mà viết thế vào note thì chắc mình thất vọng lắm
[+69, -0] Hả?... Vừa mới bắt đầu thích Cosmic Girls vì nhạc của nhóm, nhưng đọc vụ này thấy phẫn nộ quá ㅋㅋㅋ “Chết đi?” ㅋㅋㅋㅋ
[+50, -1] Mà cô này này là ai? Nhóm đó chỉ biết mỗi Yoo Yeonjung và Sungso (Chengxiao) thôi ㅋ
[+39, -1] Điên rồi, cô ta điên rồi, loạn hết cả rồi!
[+37, -0] Sai chính tả từ câu hỏi cho đến cách trả lời, đúng là thần tượng nào fan nấy.... Mà sao có thể nói một fan đã mua album cho mình rằng hãy đi chết đi nhỉ?
[+33, -0] Haizz, tự nhiên thấy thương bạn fan quá!
Cho đến thời điểm hiện tại Eunseo, Cosmic Girls hay Starship Entertainment vẫn chưa hề lên tiếng về vụ việc nhưng cộng đồng ONCE thì đang ra sức bảo vệ Nayeon!

Once nói gì?

Nếu bạn là fan KPOP bình thường, chẳng cần biết Nayeon hay bất kì thần tượng nào nói “Nước sông Hàn ấm lắm”, có lẽ bạn sẽ thấy rất khó chịu!

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sông này có tên là sông Hàn, cái tên vừa có ý nghĩa tượng trưng, vừa nói đến bản chất lạnh lẽo của nó. Chưa kể, sông Hàn cũng là nơi nhiều người từng tìm đến để… tự tử, kết liễu cuộc sống. Vậy thì việc Nayeon nói “Nước sông Hàn ấm lắm” có ý nghĩa gì? Không phải lời nói ấy có phần đáng sợ sao?

Ấy vậy mà mọi chuyện chưa hẳn xấu xa như chúng ta nghĩ. Nhiều ONCE (fandom của TWICE) đã kể lại rằng đúng là Nayeon đã từng nói câu đó, nhưng bối cảnh và nguyên văn của câu chuyện lại rất tình cảm, ấm áp.

Nayeon

ONCE đưa ra lý giải phía sau câu nói của Nayeon

Một bạn người hâm mộ nọ lên kế hoạch đến sông Hàn chơi nhưng cuối cùng quyết định tham gia buổi ký tặng fan của TWICE. Biết vậy, Nayeon mới an ủi bạn fan đó: “Lần fansign tới, tụi mình (TWICE) sẽ tổ chức vào mùa hè, lúc đó sông Hàn sẽ ấm đấy”. Điều đó có nghĩa, bạn fan đừng buồn, vào mùa hè tới, khi tiết trời đã ấm lên thì ra sông Hàn chơi cũng chưa muộn.

Nếu như scandal thái độ trước đây chỉ dựa trên những gif ảnh chỉ đôi ba giây, thì bằng việc cắt ngắn, xuyên tạc câu nói của Nayeon hôm nay, cư dân mạng đã vẽ nên cho cô nàng một hình tượng đen tối, thâm trầm, ngoài mặt thì cười nhưng lời nói, hành động lại rất “phũ”.

Đáng sợ hơn, những người chưa nắm rõ vấn đề lại không ngừng phân tích, bình luận. Mỗi người một tay “ném đá” vào thần tượng dù chưa biết đúng sai thế nào, phải trái ra sao!

Nayeon bị “hội đồng” nhiều đến mức, có người phải để lại bình luận cảm thương: “Có phải gần đây netizen chăm chăm soi mói quá nhiều vào Nayeon rồi không? Trước đây là tin đồn hẹn hò giờ thì scandal nhân cách? Mà ngộ nhất là chưa có cái nào chứng minh được sự thật cả!”

Còn Eunseo thì sao?

Vụ việc của Eunseo một lần nữa chứng minh cho nhận định: Đã làm thần tượng thì lời nói và hành động đều là con dao hai lưỡi. Nếu biết cách ăn nói, cư xử duyên dáng thì sẽ vụt sáng, không sớm thì muộn. Còn trót lỡ lời, quá trớn thì chỉ có thể bị chỉ trích, bị vùi dập mãi mãi về sau. Những ấn tượng tốt thì người ta không nhớ lâu nhưng những scandal tồi tệ thì đừng mong người ta sẽ chóng quên đi!

Rõ ràng, Eunseo đã sai, rất sai khi giao tiếp với người hâm mộ. Dù cho cả hai bên có trêu đùa hay thân nhau đến mấy cũng không thốt ra những ngôn từ như vậy. Là người của công chúng, thần tượng càng cần phải lưu ý cách hành xử của bản thân. Nhất là khi khán giả (lẫn anti fan) chỉ nghe những gì họ muốn nghe, chỉ nghĩ những gì họ muốn nghĩ. Ai thèm quan tâm thâm ý của bạn thực chất như thế nào, họ chỉ biết một khi bạn đã nói “Chết đi”, tức là bạn đang có ác cảm dữ dội với người còn lại!

eun seo

Eunseo sai nhưng chớ vội thóa mạ cô nàng

Tuy nhiên, fan KPOP cũng cần học cách giữ bình tĩnh, không nên vội vã phê phán Eunseo ngay lúc này. Câu chuyện của Nayeon chính là một ví dụ điển hình: “nhìn vậy chứ không phải vậy!”. Trước khi biết được bản chất cuối cùng, biết được ý kiến từ cả hai phía thì chớ nên phán xét, chớ nên chỉ trích thậm tệ lẫn nhau!

Đơn giản, làm sai thì có thể sửa chữa nhưng lời nói sai thì không bao giờ rút lại được. Và hai tiếng “xin lỗi”, tưởng to tát nhưng chưa bao giờ giải quyết được tận gốc tổn thương!

KA



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày