NCT 127 Mỹ tiến thành công, trở thành nhóm nam Kpop thứ 2 lọt vào BXH Billboard 200 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 10 / 2018

NCT 127 Mỹ tiến thành công, trở thành nhóm nam Kpop thứ 2 lọt vào BXH Billboard 200

Với album ra mắt tại Mỹ, NCT 127 đã trở thành nhóm nhạc nam thứ hai chiếm giữ thứ hạng cao nhất từ trước đến nay.

Chỉ sau hai năm ra mắt, nhóm đã đạt được thành quả lớn khi lần đầu tiên lọt vào BXH chính của Billboard, đồng thời chứng minh được vị trí của một ngôi sao đang lên thế hệ mới trong số các nhóm nhạc nam Hàn Quốc.

Ngày 22/10, Billboard (Mỹ) cho biết full album đầu tay của NCT 127 mang tên "Regular-Irregular" đã chiếm giữ vị trí 86 trên BXH Billboard 200. Việc có thể tiến vào BXH Billboard 200 và đạt hạng thứ 86 chỉ với album ra mắt đầu tiên tại Mỹ là một thành tích phi thường. Đây chính là kết quả minh chứng NCT 127 đã phát huy được tiềm năng của nhóm.

Trong khi BTS đang làm rạng danh nước nhà khi đạt được những thứ hạng cao như No.1 trên Billboard 200, No.10 trên Hot 100, NCT 127 cũng đang trưởng thành một cách vững chắc để tiếp nối các tiền bối của mình.

Billboard cho biết: "Thông qua thành tích lần này, NCT 127 đã trở thành nhóm nhạc thứ hai đạt được thành tích tốt nhất trên BXH Billboard 200 trong lịch sử các nhóm nhạc nam Kpop".

 

 

Trước thềm comeback lần này, NCT 127 đã thực hiện hoạt động quảng bá debut đầu tiên tại Mỹ. Trong chương trình Jimmy Kimmel Live!, nhóm đã đem đến sân khấu debut với ca khúc "Regular". Ngoài ra, các chàng trai cũng đã chuẩn bị debut tại Mỹ với các hoạt động đa dạng như tham dự thảm đỏ của American Music Awards, tham gia chương trình Good Morning LA,... Nhóm đã đạt được nhiều thành tích tốt như giữ hạng nhất trên các BXH Album tại Hàn Quốc trong hai tuần liên tiếp, hạng nhất trên BXH Album tổng hợp của iTunes tại 22 khu vực trên toàn thế giới, hạng nhất trên Korean Music Chart của Xiami Music (Trung Quốc),...

Tiếp đó, NCT 127 còn đạt được thành quả đáng ngạc nhiên khi lọt vào BXH Billboard 200 của Mỹ, đồng thời thành công trong việc xây dựng nền tảng fandom vững chắc trên toàn thế giới. Billboard cũng đã chú ý tới thành tích và hoạt động quảng bá debut của NCT 127.

 

 

Đặc biệt, với ca khúc mới lần này, NCT 127 đã mang đến thể loại latin trap đang thịnh hành trên toàn thế giới, chứng minh rằng ca khúc của nhóm cũng có thể nhận được đánh giá tốt tại Mỹ. NCT 127 đã thành công trong việc sử dụng âm nhạc kết nối giữa Kpop và thị trường pop quốc tế để gần gũi hơn với fan yêu nhạc trên toàn thế giới mà không đem lại sự lạ lẫm.

Liệu có phải vì NCT 127 đã chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc vừa hiện đại vừa duy trì được màu sắc riêng của nhóm mà vẫn đảm bảo theo kịp xu thế âm nhạc trên toàn thế giới? Chỉ hai năm từ khi debut tại Hàn, NCT 127 đã có thành tích tốt với album ra mắt tại Mỹ và thành công trong việc tiếp nối bước đi của BTS.

BTS đã mở cửa cho "vị thần" Kpop bành trướng khắp thế giới. Ở nước ngoài, mãi cho đến bây giờ, người ta mới xóa bỏ được định kiến rằng Kpop là một nền âm nhạc thứ yếu và đang dần dần từng bước tiếp nhận nó. Mọi người cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thể loại âm nhạc mới này theo một lẽ tự nhiên. Liệu NCT 127 có trở thành một ngôi sao triển vọng trong thời đại phục hưng của Kpop bằng phong cách âm nhạc trau chuốt và những màn trình diễn hoàn hảo của mình hay không? Công cuộc chuẩn bị tới đây là kết thúc.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày