NCT Dream là nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào danh sách này của Billboard Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 10 / 2018

NCT Dream là nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt vào danh sách này của Billboard Mỹ

NCT Dream được Billboard chọn là nhóm nhạc thế hệ mới thế kỷ 21.

Những chàng trai tuổi teen nổi tiếng toàn cầu - NCT Dream (trực thuộc SM Entertainment) gây xôn xao khi vinh dự được chọn vào danh sách "21 Under 21 2018: Music's Next Generation" do Billboard Mỹ công bố.

Ngày 12/10, thông qua trang chủ của Billboard, NCT Dream đã được chọn là ca sĩ châu Á duy nhất nằm trong danh sách "21 Under 21 2018: Music's Next Generation", thể hiện sự nổi tiếng toàn cầu của nhóm.

 

Image result for NCT DREAM

Danh sách "21 Under 21 2018" lần này được các ký giả của Billboard tính trên đối tượng là những nghệ sĩ dưới 21 tuổi trên toàn thế giới trong năm 2018. Bên cạnh các tiêu chí của người tiêu dùng như lượng bán album và bài hát, quy mô streaming, mức độ nhận thức trên các phương tiện thông tin đại chúng, tỷ suất khán giả của radio và TV, tiêu chí về sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc như sự đề cập trong ngành, tính ổn định của kinh nghiệm cũng được tính đến. Billboard đã tổng hợp tất cả các tiêu chí nêu trên trong vòng 12 tháng và lập ra danh sách 21 nghệ sĩ có thành tích cao nhất.

NCT Dream đã vinh dự có mặt trong danh sách này, sánh ngang với các ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nước ngoài như Shawn Mendes, Khalid, CNCO,.... Các chàng trai nhà SM lại một lần nữa khẳng định diện mạo của một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Kpop.

Đặc biệt, Billboard đã gây sự chú ý khi giới thiệu về NCT Dream: "Debut năm 2016, nhóm nhạc nam này đã đem đến cho Kpop một làn gió mới với các ca khúc dance pop đậm chất retro hiphop và punk. Ca khúc debut 'Chewing Gum' là ca khúc đầu tiên đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Billboard World Digital Song Sales. Nhóm đang tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ ở hiện tại".

 

Image result for nct dream chewing gum

Mặt khác, mini album vol.2 "We Go Up" phát hành tháng 9 của NCT Dream đã đạt được những phản ứng cuồng nhiệt khi ghi nhận kỷ lục No.1 trên BXH các trang âm nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Đồng thời, chương trình giải trí âm nhạc NCT Dream Show cũng kết thúc thành công, chứng minh được sự sôi nổi của một nhóm nhạc tuổi teen.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày