NCT là nhóm nhạc châu Á duy nhất tham gia sân khấu kỷ niệm 90 năm ra đời của Mickey Mouse tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 10 / 2018

NCT là nhóm nhạc châu Á duy nhất tham gia sân khấu kỷ niệm 90 năm ra đời của Mickey Mouse tại Mỹ

NCT 127 (trực thuộc SM Entertainment) - nhóm nhạc hiện đang tiến hành quảng bá debut tại Mỹ - đã trình diễn thành công sân khấu concert kỷ niệm 90 năm ra mắt Mickey Mouse (Mickey’s 90th Spectacular).

NCT 127 là nhóm nhạc châu Á duy nhất được mời tham dự concert Mickey's 90th Spectacular do ABC - đài truyền hình lớn nhất nước Mỹ - tổ chức. Nhóm đã tiến hành ghi hình chương trình tại Shrine Auditorium, LA vào ngày 6/10 và nhận được phản ứng nhiệt tình từ khán giả.

 

Image result for NCT 127



Trong ngày diễn ra concert, NCT 127 đã mang đến màn trình diễn ca khúc mới "Regular" và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt nhất, trở thành nghệ sĩ duy nhất trong số các nghệ sĩ tham dự khiến khán giả phải đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn của mình.

Ngoài ra, trước buổi concert, NCT 127 cũng tham dự sự kiện thảm đỏ với những bộ suit nổi bật và hoàn thành buổi phỏng vấn một cách suôn sẻ với khả năng tiếng Anh lưu loát của mình. Nhóm còn thu hút sự chú ý của công chúng khi giao lưu chào hỏi và chụp hình cùng nhân vật chính của ngày hôm đó là Mickey Mouse và các nghệ sĩ khác như Meghan Trainor, Tori Kelly,...

Thêm vào đó, concert kể trên dự kiến sẽ được phát sóng ngày 4/11 (17h tại khu vực phía Tây, 18h tại khu vực phía Đông, giờ Mỹ) trên kênh ABC, hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả bản địa.

Ngày 12/10, full album đầu tay của nhóm mang tên "NCT #127 Regular-Irregular" với tổng số 11 bài hát, bao gồm ca khúc chủ đề "Regular", sẽ được phát hành trên các trang nhạc số trực tuyến như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,...

 

Phiên bản tiếng Anh của ca khúc 'Regular\' ( NCT)



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày