Netizen đăng bài ám chỉ Chanyeol (EXO) đang bí mật hẹn hò cùng diễn viên Nam Bora - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Netizen đăng bài ám chỉ Chanyeol (EXO) đang bí mật hẹn hò cùng diễn viên Nam Bora

Phải chăng người hâm mộ lại sắp có dịp chúc phúc cho một cặp trai tài gái sắc mới?

Gần đây, một bài đăng trên Pann đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi công bố tin đồn giấu mặt về một cặp đôi người nổi tiếng. Bài viết này có nội dung như sau:

"Thành viên một nhóm nhạc nam (tạm gọi là C) và một nữ diễn viên B có cùng ngày sinh. Nếu như mối quan hệ này của họ được công bố, nhiều người chắc hẳn sẽ phải thốt lên rằng: "Đúng là một sự kết hợp không bao giờ có thể nghĩ đến!". Họ chưa bao giờ làm việc cùng nhau trong một dự án phim ảnh hoặc quay chung bất kỳ một CF nào. Cả hai thậm chí còn chưa hề gặp nhau trên truyền hình. Mối quan hệ của họ rất độc đáo, thậm chí có thể nói là có phần kỳ lạ.

Chanyeol EXO

C đã xin số điện thoại của B thông qua một người quen. Mỗi ngày, C đều gọi và nhắn tin cho B, thậm chí còn gửi tặng cô ấy album và cả vé concert của mình. C tiếp tục theo đuổi B và cuối cùng, B đã chia tay với bạn trai của mình để chọn C.

Tuy nhiên, tình yêu của C dành cho B có thể xem là kết quả của sự thiếu thốn tình cảm. Vào giữa mùa hè, anh mặc một chiếc áo hoodie mà B đã tặng mình. C còn lái xe đến gặp B trước buổi diễn tập của một concert nữa. C gần đây vừa kết thúc quảng bá album cùng với nhóm và hiện đang chuẩn bị cho một album mới. Còn B đang chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh mới sẽ được ra mắt vào năm tới".

Nam Bora

Sau khi tin đồn này lan truyền, nhiều người đã cho rằng Nam Bora (được cho là B) và Chanyeol của EXO (được cho là C) chính là hai ngôi sao được nhắc đến trong bài đăng trên Pann.

Thế nhưng, vào ngày 2 tháng 8, nữ diễn viên Nam Bora đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô đã viết một lời nhắn gửi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hàn trên trang cá nhân của mình: “Xin chào! Thật lòng rất cảm ơn những tin nhắn quan tâm của tất cả mọi người. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn về những tin đồn mà thậm chí mình cũng chưa từng nghe qua và tôi hiểu hết tất cả các tin nhắn ấy. Tôi chưa bao giờ gặp cậu ấy và tôi cũng không quen biết trực tiếp với cậu ấy. Vì vậy xin đừng tin những điều đó. Xin đừng gửi tin nhắn cho tôi nữa nhé. Cảm ơn mọi người :)”.

Nam Bora lên tiếng phủ nhận thông tin đang hẹn hò Chanyeol

Cộng đồng mạng có vẻ cũng không mấy tin tưởng vào thông tin Nam BoraChanyeol đang hẹn hò. Vài người còn chỉ ra những điểm vô lý:

- "Chanyeol và Nam Bora đã từng quay chung một CF với nhau, vậy nên không phải họ đâu"

- "Cái tin đồn giấu mặt này nghe có vẻ quá rõ ràng. Nếu vậy thì cũng có thể nói là Chanyeol và Baekhee đã hẹn hò được 4 năm rồi ㅋㅋ"

- "Nam Bora đã lên tiếng làm rõ rồi nhé!!!

- "Chanyeol cũng đã đưa ra phản hồi trên Instagram ~"

- "Chanyeol mặc áo hoodie giữa cái thời tiết nóng nực này á? Thật đáng kinh ngạc..."

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày