Netizen gần như đã tìm được danh tính idol nam nổi tiếng bị điều tra vì gian lận để được nhận vào đại học danh tiếng Kyunghee - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 17 / 01 / 2018

Netizen gần như đã tìm được danh tính idol nam nổi tiếng bị điều tra vì gian lận để được nhận vào đại học danh tiếng Kyunghee

Theo những chi tiết mới nhất mà báo chí tiết lộ, nam thần tượng trong diện tình nghi khả năng lớn là không trực thuộc BIG3 như những gì mà người ta đã suy đoán trước đó.

Vào tối hôm qua, dư luận trở nên hoang mang khi báo chí Hàn Quốc đưa tin về việc một thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đang bị cảnh sát điều tra về vấn đề gian lận khi được nhận vào hệ cao học của một trường đại học danh tiếng. Thông tin này đã khiến netizen nháo nhào truy tìm thông tin của nam thần tượng thông qua những dữ kiện được báo chí công bố.

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Cụ thể, SBS News đã đưa tin rằng, vào tháng 10 năm 2016, một ngôi sao thần tượng (tạm gọi là A) được nhận vào hệ Tiến sĩ của trường Đại học Kyung Hee mặc dù không tham gia vào quá trình phỏng vấn chính thức. Cảnh sát đang điều tra quá trình A được nhận vào trường vì nghi ngờ có xảy ra gian lận hay cụ thể là có dấu hiệu "chạy trường".

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, A không chỉ vắng mặt trong buổi phỏng vấn chính thức mà cũng không tham dự cuộc phỏng vấn bổ sung. Truyền thông xứ kim chi tiết lộ rằng, cô/dì của A - một giáo sư của trường, và người chịu trách nhiệm quản lý hệ cao học hiện cũng đang bị cảnh sát điều tra.

Phía công ty quản lý của A đã tuyên bố rằng, nam thần tượng nộp đơn vào hệ Tiến sĩ của Đại học Kyung Hee nhờ lời khuyên của cô/dì. Công ty này cũng cho biết A đã chính thức được phỏng vấn khi cô/dì của anh tìm đến công ty. Được biết, A đã tạm thời không đến trường sau khi được chấp nhận và hiện vẫn đang bảo lưu.

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Ngay sau khi tin tức này được công bố, đông đảo netizen Hàn lần lượt đưa ra rất nhiều dự đoán về danh tính của nam thần tượng bị điều tra vì tình nghi "đi cửa sau". Đặc biệt, Knet nghi ngờ rằng đây là một idol xuất thân từ BIG3, bởi lẽ những bài báo hoặc từ khóa tìm kiếm có liên quan đều lần lượt bị xóa sạch trên các cổng thông tin điện tử mà không rõ nguyên nhân. Dựa theo dữ liệu quan trọng duy nhất khi đó là "hệ cao học đại học Kyunghee", cộng thêm việc khoanh vùng tuổi tác của nhân vật chính trong câu chuyện (sinh từ năm 1988 đến 1992), cư dân mạng đã đưa ra những cái tên như Kyuhyun (Super Junior), Jun.K (2PM), Zico (Block B),...

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Kyuhyun, Jun.K, Zico - 3 cái tên bị "gọi hồn" nhiều nhất khi tin tức vừa nổ ra

Tuy nhiên, những chi tiết mới nhất vừa được báo chí Hàn Quốc tiết lộ thêm đã hoàn toàn đập tan mối nghi ngờ về những cái tên kể trên. Trong sáng nay, Star Today đã công bố thêm những thông tin quan trọng về danh tính nam thần tượng đang bị điều tra vì "chạy trường", và hoàn toàn trái ngược với những dự đoán trước đó của netizen Hàn, gần như chắc chắn rằng đây không phải là một nghệ sĩ trực thuộc BIG3.

Theo bài báo này, nam thần tượng A lần đầu debut trong một bộ phim truyền hình và nhờ đó trở nên vô cùng nổi tiếng. Sau đó, anh mới debut với tư cách thành viên một ban nhạc. Hiện nay, anh không chỉ hoạt động cùng ban nhạc của mình mà còn tích cực tham gia các kế hoạch diễn xuất và MC. 

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Thông tin "thành viên ban nhạc" đã giúp netizen Hàn khoanh vùng một vài cái tên ít ỏi, bởi lẽ làng nhạc Hàn Quốc hiện nay không có quá nhiều ban nhạc thần tượng nổi tiếng. Gần như tất cả các dự đoán hiện nay, từ Hàn Quốc đến quốc tế, đều nghiêng về hai cái tên: Jung Yonghwa của CNBlue và Lee Hongki của F.T.Island.

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Một số suy đoán hiện nay cho rằng Lee Hongki không phải nhân vật chính trong sự việc, bởi anh không hề theo học cao học. Chính vì thế người bị tình nghi lớn nhất hiện nay là Jung Yonghwa. Gần như mọi bình luận trên Nate hay Naver hiện nay đều có chung một suy đoán: "Vậy nếu anh ta từng xuất hiện trong một drama và đang ở trong một ban nhạc thì... "You're handsome"? Và ban nhạc đó là CNBLUE?", "JYH? Debut trong drama và hoạt động trong một ban nhạc?", "Chỉ có đúng 2 ban nhạc thần tượng thôi mà, phải vậy không", "JYH hoặc là LHK rồi", "I'm A Loner, I'm A Loner Daridiridara du~ (lời bài hát "I'm A Loner" của CNBlue)", "JYH? Khoa Ngôn ngữ Trung của Đại học Kyunghee Cyber University? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ",...

Bên cạnh đó, có rất nhiều bình luận phẫn nộ về việc nhiều nam thần tượng vô tội đã bị kéo vào câu chuyện với hàng loạt ý kiến xúc phạm khi tin tức vừa nổ ra vào tối qua. Nhiều người thậm chí còn bức xúc yêu cầu công ty quản lý khởi kiện những kẻ lan truyền thông tin thất thiệt: "Và hôm qua thì tất cả mọi người đều chắc chắn rằng đó là Kyuhyun hay Zico ㅋㅋㅋ", "Tất cả những đứa hôm qua nói rằng đó là Jun.K bước ra đây ngay", "SM khởi kiện hết cái đám tung tin thất thiệt này đi", "Yonghwa à, tất cả đều là do cậu đấy. Zico và Kyuhyun đang phải nhận hàng loạt ý kiến chỉ trích và rất nhiều tin đồn về những việc mà họ không hề làm. Cậu cần phải đưa ra một tuyên bố ngay đi",...

idol nam nổi tiếng bị tố chạy trường

Ở Hàn Quốc, việc học Thạc sĩ, Tiến sĩ được xem là một cách hợp pháp để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Chính vì thế sự việc này hiện đang được dư luận quan tâm hơn bao giờ hết, bởi nó liên quan đến hai vấn đề được xã hội Hàn Quốc coi trọng nhất, đó chính là giáo dục và nghĩa vụ quân sự.

Sự việc sẽ được tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày