Netizen giận dữ vì vấn đề cân nặng của Shindong (Super Junior) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Netizen giận dữ vì vấn đề cân nặng của Shindong (Super Junior)

Sự việc càng thêm rối ren bởi lời đáp trả có phần vô lý của Shindong trên tài khoản cá nhân.

shindong bị chỉ trích về cân nặng

Trước thềm comeback vào cuối năm nay, nhóm nhạc đình đám của nhà SM vướng phải nhiều lùm xùm. Đầu tiên là việc cộng đồng fan chung tay yêu cầu nhóm loại thành viên Sungmin. Và mới đây, là việc Shindong đáp trả netizen khi bị chỉ trích về cân nặng. Anh chàng được biết đến như là một nam thần tượng tròn trịa dễ thương kể từ khi debut. Thế nhưng dường như suốt thời gian qua, Shindong mất kiểm soát về cân nặng và trông anh khá nặng nề. Khi nhận được những lời chỉ trích, nam thần tượng đã đáp trả rằng, “Bạn nghĩ rằng tôi không giảm cân bởi vì tôi không muốn sao?”. Sau đó, hàng loạt netizen còn để lại thêm nhiều bình luận tức giận về lời đáp trả "vô lý" của Shindong.

shindong bị chỉ trích về cân nặng

[+998, -28] Vấn đề của Shindong không phải là anh ta không giảm cân mà là anh ấy đánh giá phụ nữ bằng trọng lượng của họ trong khi anh ấy không nghĩ đến trọng lượng của bản thân.

[+832, -57] Đúng là quá sai khi chỉ trích anh ta nhưng tôi muốn biết tại sao anh ấy không thể nào ốm xuống nhỉ,…

[+738, -162] Tôi đã nhận ra rằng những người nói với người khác giảm cân là tốt thì họ không thể làm được điều đó đâu.

[+126, -1] Tôi nhớ rằng Shindong từng bị chỉ trích rất nhiều vào 7 năm trước vì đã nói về những phụ nữ không thể kiểm soát được trọng lượng của họ trong khi anh lại cho rằng đàn ông thì không sao.

[+96, -1] Không phải anh ta nói rằng phụ nữ béo không thể tự quản lý mình được hay sao chứ?

[+80, -1] Tôi nghĩ rằng Shindong và Moon Hee Jun không quan tâm đến việc giảm cân vì họ có tiền mà.

[+73, -0] Mọi người tức giận hơn với anh ấy bởi vì anh ấy dám đánh giá trọng lượng của phụ nữ mà không nghĩ đến chính mình. Ngay cả Gong Yoo cũng sẽ ghét nếu anh ấy đưa ra ý kiến ​​như thế thôi…

[+52, -0] Bất cứ ai đều quan tâm đến những lời chỉ trích về trọng lượng của mình, tại sao anh lại quan tâm đến trọng lượng của phụ nữ?ㅋ

[+53, -0] Chà, khi anh ta không giảm cân vì anh ta không thể, trong khi phụ nữ không giảm cân là vì họ không thể tự kiểm soát được mình? ㅋㅋ Giảm cân là một vấn đề cá nhân nhưng anh ta nên biết rằng khi những từ ngữ của anh ấy gây tổn thương cho người khác thì nó cũng sẽ làm đau chính anh ấy.

[+31, -0] Chúng tôi thậm chí không yêu cầu bạn giảm cân như những thần tượng khác ... chỉ cần giảm đến mức được xem là trung bình thôi màㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋㅋㅋ.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày