Netizen Hàn chỉ trích Taeyeon 'nhân cách hạng bét', 'không biết tự kiểm điểm' khi tung thêm teaser MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 07 / 12 / 2017

Netizen Hàn chỉ trích Taeyeon 'nhân cách hạng bét', 'không biết tự kiểm điểm' khi tung thêm teaser MV mới

Netizen Hàn đã đi quá xa trong khi vụ lùm xùm tai nạn giao thông của Taeyeon đã kết thúc.

Hôm nay, trang chủ SMTOWN đã tung thêm video và ảnh teaser cho album Giáng sinh của Taeyeon. Album gồm 8 bài hát và ca khúc chủ đề có tên "This Chirstmas". 

 

Teaser cho album Giáng sinh của Taeyeon đã được tiết lộ thêm

Những bức ảnh teaser thể hiện không khí lạnh giá đặc trưng của mùa đông với gam màu đen- trắng và tiếng nhạc trầm buồn. Khung cảnh tuyết rơi nhẹ nhàng càng làm fan kỳ vọng về một album mang màu sắc ballad, phù hợp với thời tiết tháng 12. 

Nhiều người hâm mộ đang mong chờ sản phẩm mới của Taeyeon

Tuy nhiên, khác với tâm trạng hào hứng của các fan, netizen Hàn cho rằng Taeyeon không hối lỗi, không biết tự kiểm điểm. Một số bình luận ác ý chĩa về phía trưởng nhóm SNSD:

- Nhân cách chị ta đúng là hạng bét

- Cô ta không hề kiểm điểm gì luôn...

-Fan của cô ta chắc chắn sẽ mua thôi vì tụi nó cũng tồi tệ như thần tượng vậy đó. 

- Mọi người đang đi quá xa so với một yêu cầu hối lỗi rồi. Qua scandal này tôi biết tình tính của Taeyeon rồi. Trước đây tôi chỉ biết đến tính cách của Taeyeon qua vụ lùm xùm y tá nhưng giờ tôi nhận ra cô ta thực sự là ếch ngồi đáy giếng qua cách ăn nói đấy.

Taeyeon bị chỉ trích nhân cách sau khi tung teaser trở lại

Rất nhiều antifan đang tranh thủ sự cố này để "xả giận" với nàng trưởng nhóm SNSD. Nhất là thái độ cứng rắn của Taeyeon trước những yêu cầu vô lý của netizen càng làm antifan "nóng mắt". Tuy nhiên bên cạnh những bình luận ném đá vẫn có rất nhiều người ủng hộ Taeyeon ra sản phẩm mới:

- Đống bình luận cứ làm như cô ấy phạm tội gì nặng lắm ấy. Thế giả sử nếu các người gây tai nạn xong thì cũng nghỉ việc hoặc không đi học luôn? Rồi tự kiểm điểm đến lúc chết ư? Cô ấy là người nổi tiếng nhưng không phải muốn bảo cô ấy làm gì thì làm đâu nhé. 

- Họ nói như thể Taeyeon phạm tội gì nặng lắm nhưng có phải đâu, dù cô ấy có không làm được gì tốt đẹp đi nữa. Các người còn làm rùm beng hơn cả người trong cuộc đấy. Ai đó lái xe lúc say rượu rồi gây tai nạn những hai lần mà còn chường mặt lên TV thì tại sao Taeyeon lại không được cơ chứ?

- Lũ anh hùng bàn phím nên dừng lại đi!

- Chị ấy đã xin lỗi những nạn nhân và hợp tác đưa lời khai với cơ quan cảnh sát rồi mà. Khi Taeyeon hỏi thăm họ lần đầu, hẳn là họ còn đang tức giận nên đã không liên lạc lại, chị ấy ấy đã phải gọi để gửi lời xin lỗi. Chị ấy còn phải làm gì nữa thì mới đủ đây? Công ty bảo hiểm sẽ phụ trách bồi thường, chị ấy đã xin lỗi rồi, cảnh sát cũng đã đính chính. Quá đủ rồi đấy. 

Sự việc càng kéo dài, càng gây mệt mỏi cho cả Taeyeon, các nạn nhân lẫn dư luận. Tuy nhiên, album mới của Taeyeon vẫn sẽ phát hành vào 12/12 tới. Hãy đón xem và lắng nghe âm nhạc từ Taeyeon nhé!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày