Netizen Hàn liệt kê những thần tượng mà họ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 09 / 2018

Netizen Hàn liệt kê những thần tượng mà họ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment

Bất ngờ thay, mặc dù quy tụ đầy đủ những nhóm nhạc đình đám nhất của BIG 3, nhưng danh sách này lại thiếu vắng một tên tuổi nổi bật trong thời gian gần đây!

Với tư cách là 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, hay còn gọi là BIG 3, SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment đã tạo ra rất nhiều nhóm nhạc thần tượng đình đám của Kpop trong lịch sử hoạt động của mình. Vậy thì khi nhắc đến những công ty này, cư dân mạng sẽ nghĩ ngay đến nhóm nhạc nào của họ đầu tiên?

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến phổ biến của Hàn Quốc, một cư dân mạng đã đăng tải một bài viết về vấn đề này. Người này đặt ra câu hỏi: "Bạn sẽ nghĩ đến thần tượng nào trước tiên khi nhắc đến SM, YG và JYP?". Sau đây là các nhóm nhạc thần tượng được liệt kê trong bài viết:

SM Entertainment | SNSD, TVXQ, f(x), Super Junior, EXO, SHINee, Red Velvet

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

YG Entertainment | Big Bang, 2NE1, WINNER, iKON

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

JYP Entertainment | Miss A, 2PM, 2AM, Wonder Girls, GOT7, TWICE

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

Knet lựa chọn đại diện tiêu biểu của BIG 3

Có thể thấy, gần như tất cả những thần tượng đình đám nhất trong lịch sử BIG 3 đều được liệt kê trong danh sách này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi hoang mang khi nhận ra sự thiếu vắng của một gương mặt nổi bật ở thời điểm hiện tại - Black Pink. Với việc các nhóm nữ thế hệ mới khác như TWICE và Red Velvet đều được liệt kê, một số netizen không thể hiểu được tại sao Black Pink lại bị loại hỏi danh sách này. Chính vì thế, danh sách nói trên hiện đang tạo nên một cuộc tranh luận không hồi kết trong cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc.

Theo bạn, những thần tượng nào xứng đáng là gương mặt đại diện tiêu biểu mỗi khi nhắc đến SM, YG và JYP?



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày