Netizen Hàn 'ném đá' quyết liệt bảng phân loại idol nữ theo cấp bậc trong năm 2017 trên Instiz - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

Netizen Hàn 'ném đá' quyết liệt bảng phân loại idol nữ theo cấp bậc trong năm 2017 trên Instiz

Theo bảng xếp hạng này, IU, Suzy và Seolhyun được đánh giá ngang hàng ở nhóm dẫn đầu. Trong khi Yoona, Taeyeon và Irene lại bị xếp ở nhóm sau.

Năm 2017 đã gần qua đi, và đây là lúc rất nhiều bảng xếp hạng cuối năm được đưa ra để nhìn lại 12 tháng đầy ắp sự kiện của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, rõ ràng không phải bảng xếp hạng nào cũng được công chúng và cư dân mạng đón nhận tích cực.

Mới đây, một người dùng Instiz đã phân loại các idol nữ trong năm 2017 theo những cấp bậc khác nhau. (Có lẽ) Dựa vào độ nổi tiếng, các hoạt động cũng như khả năng phủ sóng trong suốt một năm qua, người dùng Instiz này đã phân các thần tượng nữ vào các cấp bậc S, A+, A, B+ và B. Cụ thể:

bảng phân loại idol nữ Kpop 2017

Hạng S: Suzy, IU, Seolhyun (AOA)

Hạng A+: Yoona (SNSD), Taeyeon (SNSD), Hyeri (Girl's Day), Irene (Red Velvet)

Hạng A: Eunji (A Pink), Kim Sejeong (gugudan), Hani (EXID), Kim Chungha, Jisoo (Black Pink), Naeun (A Pink), Nayeon (TWICE), Tzuyu (TWICE), ChoA, Yura (Girl's Day), Cheng Xiao (Cosmic Girls), HyunA, Chaeyeon (DIA), Joy (Red Velvet), Sana (TWICE)

Hạng B+: Krystal (f(x)), Minah (Girl's Day), Mina (TWICE), Jungyeon (TWICE), Jeon Somi, Kyulkyung (PRISTIN), Dahyun (TWICE), Momo (TWICE), Chaeyoung (TWICE), Kyungri (9MUSES), Hayoung (A Pink), Bomi (A Pink), Yeri (Red Velvet), Seulgi (Red Velvet), Kim Sohye, Jimin (AOA), Choi Yoojung (Weki Meki)

Hạng B: Yerin (G-Friend), Mina (gugudan), Nayoung (PRISTIN), Yeonjung (Cosmic Girls), Rosé (Black Pink), Goo Hara, Junghwa (EXID), Solar (MAMAMOO), SinB (G-Friend), Yuju (G-Friend), Eunha (G-Friend)

bảng phân loại idol nữ Kpop 2017

Ngay lập tức, bảng xếp hạng này đã vấp phải những phản ứng tiêu cực, thậm chí là chỉ trích dữ dội vì không đưa ra được bất cứ tiêu chí nào khi xếp hạng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đừng nên phân loại hay xếp hạng các thần tượng theo kiểu này, bởi đối với người hâm mộ idol của họ lúc nào cũng nằm ở hạng S.

Ý kiến của netizen Hàn về bảng xếp hạng này: "Cái bảng đánh giá này đáng kinh tởm ghê...", "Tại sao chúng ta lại phải xếp hạng họ? Dù sao thì tất cả họ đều là số 1 trong lòng người hâm mộ mà", "Nhưng đối với người hâm mộ, tất cả họ đều là hạng S cơ mà", "?..... Xin đừng xếp hạng những đứa trẻ của chúng tôi như thế chứ", "Tôi đang rất tức giận đây", "Tại sao bây giờ chúng ta lại phải xếp hạng luôn cả con người vậy?", "Tại sao chúng ta lại đi xếp hạng họ, tất cả họ đều rất quý giá mà", "Cái này là dựa trên mức độ nhận thức của công chúng à?", "Tôi không rõ về tiêu chí phân loại cái bảng này, và tôi cũng không hiểu tại sao chúng ta lại phải đi làm điều này",...

Bạn nghĩ gì về bảng phân loại idol nữ gây tranh cãi nói trên?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày