Netizen Hàn nghi ngờ Mnet thao túng số phiếu bầu của các thí sinh trong vòng thi Group Battle của 'Produce 48' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Netizen Hàn nghi ngờ Mnet thao túng số phiếu bầu của các thí sinh trong vòng thi Group Battle của 'Produce 48'

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chỉ có các thí sinh Nhật Bản mới được nhân đôi số phiếu trong vòng thi này.

Sau khi tập 4 của "Produce 48" lên sóng vào tối thứ 6 vừa qua, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh chất lượng các màn trình diễn cũng như kết quả gây sốc khi hàng loạt đội mạnh phải chịu cảnh thua cuộc. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những ồn ào liên quan đến tập mới nhất của chương trình này, bởi mới đây "Produce 48" còn vướng cáo buộc thao túng số lượng phiếu bầu của các thí sinh trong phần thi Group Battle.

Netizen Hàn cáo buộc Mnet thao túng lượng phiếu bầu của Produce 48

Sau khi vòng thi này lên sóng, cư dân mạng bắt đầu đặt câu hỏi về số lượng phiếu bầu được công bố trên màn hình dành cho từng thí sinh. Theo lời kể của những người đã trực tiếp tham dự buổi ghi hình cho vòng Group Battle, số lượng khán giả thực tế ít hơn rất nhiều so với số phiếu bầu mà chương trình công bố.

Lấy ví dụ từ kết quả của màn trình diễn "Love Whisper", cư dân mạng đã tiến hành cộng điểm của từng thí sinh để tính tổng số phiếu bầu. Trong khi đông đảo netizen tuyên bố rằng chỉ có khoảng 400 người tham dự ghi hình trong ngày hôm đó, tổng số phiếu bầu được chương trình công bố lại lên đến 822.

Netizen Hàn cáo buộc Mnet thao túng lượng phiếu bầu của Produce 48

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến khác nhau, netizen Hàn nhanh chóng lan truyền những cáo buộc về lượng phiếu bầu "có vấn đề" này. Nhiều người bức xúc chia sẻ: "Không phải chương trình nói rằng họ sẽ mời khoảng 1000 khán giả/người bình chọn đến trường quay hả? Tôi đọc nhiều bài đăng trên mạng nói rằng chỉ có chưa đầy 500 người xuất hiện tại đó", "Vâng, tôi cũng có mặt ở đó đây. Tôi là một trong số những người cuối cùng xếp hàng, và số thứ tự mà tôi nhận được là 410", "Tôi cũng vậy, tôi đến trễ và số của tôi chỉ tầm 420 thôi",.... Đi cùng với những tuyên bố này, cư dân mạng còn chia sẻ hình ảnh vòng tay có đánh số của họ như một bằng chứng về việc họ thực sự đã đến tham gia ghi hình vòng Group Battle của "Produce 48".

Netizen Hàn cáo buộc Mnet thao túng lượng phiếu bầu của Produce 48

Hơn nữa, cư dân mạng cũng bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về tất cả những con số được công bố trên màn hình. Tất cả lượng phiếu bầu xuất hiện trên màn hình đều là số chẵn, điều này cũng có nghĩa là có khả năng chúng đã được nhân đôi so với con số thực tế ban đầu. Về khía cạnh này, nhiều người khẳng định rằng việc nhân đôi số phiếu bầu không quan trọng, nếu nó được áp dụng bình đẳng cho tất cả các thí sinh. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Mnet chỉ nhân đôi số phiếu của các thí sinh Nhật Bản, bởi trên thực tế lượng bình chọn của các đại diện nước bạn hầu hết đều cao hơn khá nhiều so với dàn thực tập sinh Hàn Quốc.

Netizen Hàn cáo buộc Mnet thao túng lượng phiếu bầu của Produce 48

Netizen Hàn tranh cãi: "Nhân đôi số phiếu không làm thay đổi bất cứ điều gì, nó không tạo nên sự khác biệt trong kết quả quyết định người chiến thắng", "Tại sao một số người lại cho rằng chỉ có các thí sinh Nhật Bản mới nhận được số phiếu bầu giả nhỉ?", "Thậm chí nếu họ nhân đôi tất cả các phiếu bầu thì thao túng vẫn là thao túng nhé. Họ đang làm giả số liệu để thổi phồng các vấn đề xung quanh chương trình. Làm thế nào chúng ta có thể tin tưởng Mnet được chứ?",...

Netizen Hàn cáo buộc Mnet thao túng lượng phiếu bầu của Produce 48

Bạn nghĩ gì về vấn đề này? Bạn có nghĩ rằng lượng phiếu bầu được công bố trong vòng Group Battle đã bị làm giả không?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày