Produce 101: Knet phải giật mình vì sự giống nhau giữa Chíp em và Tổng thống Moon Jae In. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Produce 101: Knet phải giật mình vì sự giống nhau giữa Chíp em và Tổng thống Moon Jae In.

Bức ảnh được lan truyền khiến cư dân mạng sửng sốt vì bản sao thời trẻ của tổng thống Moon Jae In hẳn là anh chàng Yoo Seon Ho.

"Produce 101" mùa 2 có thể đã khép lại, tuy nhiên sức hút của các thực tập sinh vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hàng loạt diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện vẫn đang ngập tràn các bài viết về dàn thí sinh của "Produce 101", trong đó có không ít những bài đăng so sánh ngoại hình của các trainee với những người nổi tiếng khác.

Produce 101 mùa 2

Mới đây, một bài viết online vừa được đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Người đăng tải bài viết này khẳng định, thực tập sinh Yoo Seon Ho đến từ Cube Entertainment sở hữu ngoại hình rất giống với Tổng thống đương nhiệm của Hàn Quốc - Moon Jae In, đặc biệt là khi ông còn trẻ.

Yoo Seon Ho Moon Jae In

Netizen chia sẻ bài viết này cho biết hình dạng đôi mắt của Yoo Seon Ho cũng như khuôn cằm, khuôn miệng, và nhiều chi tiết khác trên gương mặt của cậu rất giống với Tổng thống Moon Jae In. Đặc biệt, người này còn đưa ra hình ảnh tốt nghiệp trung học của Moon Jae In để chứng minh rằng Yoo Seon Ho chính là "bản sao" của Tổng thống Hàn Quốc.

Ngay dưới bài viết này, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình về mức độ tương đồng trong ngoại hình của cả hai. Họ để lại hàng loạt bình luận: "Cả hai đều rất đẹp trai", "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện này trước đây, nhưng nhìn thấy bài đăng này thì tôi phải công nhận là họ trông giống nhau thật", "Đây có phải là lý do khiến tôi thích cả hai không nhỉ?", "Wow đẹp trai thật đấy" , "Cả hai đều có lông mi dài nữa chứ... wow",....

Yoo Seon Ho Moon Jae In

Moon Jae In chính thức đắc cử hồi tháng 5 này và trở thành Tổng thống thứ 19 của Hàn Quốc. Trong khi đó, Yoo Seon Ho vừa kết thúc hành trình của mình tại "Produce 101" mùa 2 ở vị trí thứ 17 chung cuộc. Sắp tới đây, cậu bé "gà con" được rất nhiều khán giả yêu mến này sẽ góp mặt trong một show thực tế cùng với vài thí sinh khác của "Produce 101".

Bạn có nghĩ rằng Yoo Seon Ho chính là "bản sao" của Tổng thống Moon Jae In không?



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày