Netizen lại "đá xéo" BamBam (GOT7) và Mina (Twice) khi JYP giảm lệnh cấm hẹn hò của idol từ 5 xuống 3 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 03 / 2017

Netizen lại "đá xéo" BamBam (GOT7) và Mina (Twice) khi JYP giảm lệnh cấm hẹn hò của idol từ 5 xuống 3 năm

Fan vẫn nhất quyết phản đối mối quan hệ giữa BamBam và Mina đến cùng dù chưa có thông tin nào chính thức về vụ việc này được đưa ra.

Những ngày vừa qua, fan của TWICE và GOT7 như “ngồi trên đống lửa” với tin đồn MinaBamBam hẹn hò. Nhiều bằng chứng đã được đưa ra, các fan còn tức giận, phẫn nộ đến mức đòi gấp rút rời khỏi fandom. Giữa khoảng thời gian dầu sôi lửa bỏng này, một đoạn video có lời tâm sự của “trùm cuối” Park Jin Young nhà JYP – công ty quản lý của Mina và BamBam bỗng được netizen nhanh chóng lan truyền trên mạng.

BamBam - Mina

Trong bài post, một số hình ảnh được chụp lại từ chương trình TV Park Jin Young tham gia trước đây và ông đã có những chia sẻ về lệnh cấm hẹn hò của nghệ sĩ nhà JYP.

Park Jin Young

“Ban đầu, lệnh cấm này được kéo dài trong 5 năm. Tuy nhiên không ai làm theo cả nên nó đã được rút ngắn lại còn 3 năm.”

BamBam - Mina

Lệnh “giới nghiêm” hẹn hò của nghệ sĩ từng được JYP nói đến công khai nhiều lần và đây là luật riêng cho các idol chịu sự giám sát của công ty quản lý này. Theo đó, các nghệ sĩ sẽ không được hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè ít nhất trong 3 năm từ khi debut và phải toàn tâm toàn ý vào việc luyện tập. Có vẻ Park Jin Young đã khá nhân nhượng và rộng rãi cho các trò cưng khi giảm từ 5 xuống còn 3 năm.

JYP hùng mạnh luôn biết cách giữ "đế chế" của mình

JYP hùng mạnh luôn biết cách giữ "đế chế" của mình

Thiết nghĩ với một người từng có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành giải trí như Park Jin Young, ông hiểu quá rõ cái giá một idol sẽ phải đánh đổi nếu vô tình vướng vào tin đồn hẹn hò.

"Thầy đã nói là cấm có sai"

"Thầy đã nói là cấm có sai"

Đương nhiên, với vai trò là nhà quản lý kiêm một thầy giáo kề vai sát cánh bên cạnh các thần tượng, Park Jin Young sẽ phải nghĩ ra những cách tốt nhất để bảo vệ cho “gà nhà” của mình khỏi scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Chẳng phải ông cũng rất tâm lý và đầy quan tâm khi đích thân lắng nghe, đồng thuận cho Suzy (Miss A) cùng Lee Min Ho hẹn hò vì: “Cậu ấy là một chàng trai tốt” đó sao?

Park Jin Young - Suza (Miss A)

Trong chuyện hẹn hò của học trò, Park Jin Young cũng đâu phải người quá khắt khe...

còn nhiệt tình "chấm điểm" người yêu cho trò cưng nữa này!

... còn nhiệt tình "chấm điểm" người yêu cho trò cưng nữa này!

Tuy nhiên, với tin đồn chuyện tình cảm gần đây của BamBam và Mina, có vẻ các fan tỏ ra không mấy đồng thuận và cho rằng họ đã cố tình cãi lời thầy Park Jin Young. Với vai trò là một thần tượng, fan cho rằng cái giá 3 năm chờ đợi để đầu tư cho sự nghiệp trước khi bắt đầu yêu đương chẳng phải quá to tát đến mức không thực hiện được.

Mina và BamBam

Các fan phản đối chuyện Mina và BamBam hẹn hò vì cho rằng có thể ảnh hưởng đến cả nhóm

Rất nhiều netizen đã lôi Mina và BamBam để “đá xéo” trong câu chuyện giảm thời gian cấm hẹn hò của nghệ sĩ nhà JYP.

[+367, -24] 3 năm nhiều đến thế cơ à, nhịn tí thì có sao đâu. Ai chẳng biết họ toàn trai xinh gái đẹp nhưng hợp đồng quy định rồi thì phải chấp nhận chứ. Lẽ ra họ cần ý thức việc này sẽ ảnh hưởng đến toàn nhóm thế nào. Nếu là tân binh thì xin thưa càng phải giữ gìn. Nếu đã làm nghề idol nên xác định: “Chúng tớ yêu các bạn, chỉ yêu fan thôi đấy.”

[+297, -13] Là một idol, cuộc đời về cơ bản đã khác hơn người bình thường nhiều. Số tiền kiếm được cũng lớn hơn theo cấp số nhân. Vì vậy cớ sao khi yêu đương lại đòi được như người bình thường? Nghĩ lại đi, cũng chẳng ai cấm các bạn ấy yêu trong cả đời hay 5 năm, 10 năm đâu. Chỉ là 3 năm thôi mà, chuyện đó khó đến thế sao?

[+147, -314] Hai người đều quá xinh đẹp nên cấm yêu cũng khó. Cá nhân mình nghĩ lệnh cấm hẹn hò này kỳ quặc thật. Hãy thật lòng thừa nhận, nếu là Mina, bạn sẽ chọn yêu mấy người này hay BamBam? Cô ấy có gu thẩm mỹ mà.

[+110, -4] 3 năm khó lắm hả? Mình giữ tấm thân này được cả đời rồi đây.

[+83, -14] Thế là rõ rồi nhé, idol cũng yêu đương nhặng xị cả lên đấy thôi.

[+65, -0] Biết thế ngày xưa đứng phát biểu mấy câu như: “Mình chỉ có fan thôi. Mình sẽ không yêu ai đâu.” Thay vào đó, nếu tuyên bố: “Tôi đây sẽ hẹn hò thả cửa” thì chẳng ai nổi đóa thất vọng đến mức này. Câu nói chỉ yêu mình fan là để kiếm tiền thôi. Đến lúc bị bắt gặp hẹn hò thì trở mặt ngay ấy mà. Xin ngưng chỉ trích fan ảo tưởng, hoang đường mà hãy phê phán chính sự giả tạo của mình đi, thưa các idol.

"Tôi không hứng thú với chuyện hẹn hò. Hiện tại tôi chỉ thích đứng trên sân khấu thôi."

"Tôi không hứng thú với chuyện hẹn hò. Hiện tại tôi chỉ thích đứng trên sân khấu thôi." 

[+61, -2] Mình thông cảm vì Mina và BamBam cũng đến tuổi cặp kê rồi. Cả hai đều trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sao không ráng chờ thêm 3 năm nữa nhỉ? Yêu đương trong khoảng 3 năm đầu sẽ ảnh hưởng đến toàn nhóm, hình tượng cá nhân rồi cả việc tái ký hợp đồng nữa. Làm gì cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chụp và để rò rỉ mấy hình ảnh thế này chứ. Các người thừa biết nếu không yêu mà để ảnh dạng này lên SNS cũng sẽ có scandal lớn nổ ra mà. Hay thật là ngây thơ đến mức không hay biết vậy?

[+47, -0] Các bạn idol thân mến, các bạn nghĩ sao debut là để yêu đương phải không? Nếu muốn trở thành nghệ sĩ chân chính thì nên dành hết sức đạt được ước mơ trước đã. Đương nhiên ai cũng có quyền hy vọng vào một hạnh phúc riêng nhưng cũng đừng “mặt dày” đến mức đó. Các bạn muốn chúng tôi nghĩ sao đây?

[+46, -0] Thẳng thắn mà nói, trừ một vài nhóm, idol cũng là nghề kiếm sống từ fan. Park Jin Young dày dạn kinh nghiệm vì ông từng hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm nên đưa ra lệnh cấm là có lý do cả đấy. Thật không thích kiểu cứ vờ vịt công khai chuyện tình cảm làm cả nhóm chịu ảnh hưởng theo. Tiền kiếm được nhiều thế mà không nhịn nổi 3 năm sao? Nói trắng ra là vi phạm hợp đồng còn gì!

[+44, -0] Nếu là mình thì dù đối tượng để mắt đến có xinh trai đẹp gái thế nào cũng sẽ cố cắn răng chờ 3 năm. Sau đó giàu có bộn tiền thì tha hồ tung tăng hẹn hò thoải mái.

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày