Nếu là nhà sản xuất đang ở khâu chọn bộ ba unit vocal, rap, dance của riêng mình, nhóm nhỏ nào bạn sẽ tạo thành? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 13 / 10 / 2017

Nếu là nhà sản xuất đang ở khâu chọn bộ ba unit vocal, rap, dance của riêng mình, nhóm nhỏ nào bạn sẽ tạo thành?

Cùng phân tích những mảnh ghép hoàn hảo ở đâu để tạo nên sub-unit tuyệt đỉnh cho các thần tượng nam?

Trong thế giới hào nhoáng của Kpop, rất nhiều thần tượng sở hữu tài năng cá nhân nổi bật, đặc biệt là khi nói đến các lĩnh vực cụ thể như hát, rap, và nhảy. Đôi khi, việc hoạt động chung trong một nhóm nhạc khiến các thần tượng không có cơ hội thể hiện hết tài năng vốn có của mình. Đó là lý do tại sao trong một số lễ hội âm nhạc, những sân khấu đặc biệt về rap, hát và nhảy đã được tạo ra, nhằm giúp người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn tài năng cá nhân của dàn idol Kpop.

sub unit Kpop

Mới đây, một bài đăng khá thú vị trên một diễn đàn trực tuyến đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một người dùng ẩn danh đã đăng tải bài viết để tìm xem, cư dân mạng sẽ lựa chọn những thành viên nào của các nhóm nhạc nam Kpop hiện nay nếu họ được quyền tự tạo ra bộ ba unit vocal, rap và dance của riêng mình.

sub unit Kpop

sub unit Kpop

Người này đã đưa ra ý kiến của mình như sau:

1. Vocal Performance Unit

sub unit Kpop

sub unit Kpop

sub unit Kpop

ChenBaekhyun của EXO; Kim Jae HwanHa Sung Woon của Wanna One; Jungkook của BTS; Seungkwan của SEVENTEEN; Eunkwang của BTOB; DoyoungTaeil của NCT; Sandeul của B1A4.

2. Rap Performance Unit

sub unit Kpop

sub unit Kpop

sub unit Kpop

Song Mino của WINNER; SugaRap Monster của BTS; S.CoupsVernon của SEVENTEEN; Park Woo Jin của Wanna One; Mark của NCT; Bobby của iKON; Ravi của VIXX.

3. Dance Performance Unit

sub unit Kpop

sub unit Kpop

sub unit Kpop

KaiSehun của EXO; Kang DanielOng Seong Woo của Wanna One; JiminJ-Hope của BTS; Taemin của SHINee; Hoshi của SEVENTEEN; Lee Seung Hoon của WINNER; Taeyong của NCT.

Bên dưới bài đăng này, đông đảo netizen đã để lại bình luận bàn tán sôi nổi. Nhiều người đồng tình với ý kiến của "chủ thớt". Bên cạnh đó, một số người khác đã háo hức bổ sung thêm những gương mặt mà họ muốn được nhìn thấy trong bộ ba sub unit này.

Bạn có đồng ý với ý kiến của cư dân mạng nói trên hay không? Nếu được lựa chọn, bạn mong muốn sẽ có những thành viên nào trong bộ ba unit vocal, rap, dance của riêng mình?



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày