Nếu muốn sở hữu mặt mộc không tì vết như idol bạn không thể bỏ qua danh sách mỹ phẩm này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 07 / 2017

Nếu muốn sở hữu mặt mộc không tì vết như idol bạn không thể bỏ qua danh sách mỹ phẩm này

Giờ thì bạn đã hiểu năng lực của các loại mỹ phẩm công hiệu này rồi đấy.

Các thần tượng K-Pop luôn được biết đến như là những vị thần (nữ thần, nam thần) hoàn hảo nhờ vẻ ngoài của mình, đặc biệt khi nói đến làn da của họ! Cùng điểm mặt danh sách những thần tượng có làn da tuyệt vời nhất dưới đây để xem bí quyết của họ là gì:

Miss A Suzy

Suzy được biết đến với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch luôn được mệnh danh là nữ thần của mình. Da của Suzy tỏa sáng như một quả táo tươi chín mọng từ cây! Nếu bạn muốn sở hữu một làn da quý giá như vậy, bạn phải xem xét cách làm sạch da mặt của mình! Và không phải chần chừ gì nữa đối với Good Morning Cleanser - sản phẩm đem lại làn da tốt nhất cho bạn và bạn cũng có thể sở hữu được làn da đẹp như Suzy!

5URPRISE Seo Kang Joon

Seo Kang Joon có thể là một chàng trai, nhưng da của anh ấy lại đẹp như bất kỳ idol nữ Kpop nào khác! Da anh ấm, trắng, tỏa sáng như viên kim cương và không có lỗ hổng nào của lỗ chân lông cả! Chỉ có một cách để làm mới làn da mỗi ngày và từng khoảnh khắc trong ngày thôi - hãy tìm hiểu cách sử dụng Refresh Water Toner ngay.

Sulli

Sulli là một người đẹp khác mà làn da của cô ấy luôn luôn tỏa sáng và được ca ngợi! Cho dù cô ấy đang ở trên thảm đỏ hay quay phim, da của Sulli cũng trắng sứ nên việc được nổi bật của cô ấy đến từ sự tỏa sáng kỳ diệu của làn da! Có lẽ mọi người đều tò mò về tinh chất chăm sóc da của Sulli. Vậy hãy thử một nhãn hiệu Essence mới từ StyleKorean để có thể làm cho mọi thứ trở nên sống động hơn nữa!

SHINee Key

Key thực sự là một thành viên có ngoại hình nổi bật trong SHINee với làn da hoàn mỹ của mình. Với làn da rạng rỡ và mịn màng như nước, làn da của Key ánh lên như giọt sương khi được ánh sáng mặt trời chiếu vào. Nhưng làm thế nào chúng ta có thể có làn da sáng bóng như vậy? Câu trả lời chỉ có thể là tinh dầu Essence!

Dara

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Dara, người nổi tiếng với làn da đẹp không tì vết! Không có vết bẩn, trơn và rõ ràng, Dara luôn thể hiện một cái nhìn hoàn hảo vào mỗi sự kiện! Ánh sáng rực rỡ tự nhiên và gương mặt tươi sáng của cô ấy có được đều nhờ vào sự giữ ẩm không ngừng! Và không có thần tượng rời khỏi nhà mà không có xịt khoáng cho da mặt - hoặc làm thế nào khác họ có thể giữ bóng của họ? Chỉ có một loại kem Cacao Mist & Mild Moisturizing Cream mới có thể khiến bạn trông như Dara!



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày