Những ca khúc Kpop tuyệt hay cho những ngày mưa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Những ca khúc Kpop tuyệt hay cho những ngày mưa

Khi ngày mưa đến mang lại cho mỗi chúng ta cảm giác gì đó khó tả, chút buồn, chút tĩnh lặng và gợi lại nhiều ký ức. Hãy thử ngồi xuống cùng thư giãn để thưởng thức 11 ca khúc sau đây.

 “You, Clouds, Rain” – Heize

Đầu tiên chính là “You, Clouds, Rain” của Heize, bài hát đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng suốt thời gian qua. Nó trở thành một ca khúc được yêu thích trong ngày mưa, đặc biệt là những khi gió mùa kéo đến.

“On Rainy Days” – BEAST

Lời ca “On Rainy Days” mang theo dòng hồi tưởng về người yêu cũ trong một ngày mưa buồn bã. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ nói hộ cho sự nhớ nhung trong lòng bạn.

“Rainy Apgujeong” – Brown Eyes

“Rainy Apgujeong” là một trong những hit lớn nhất của Brown Eyes. Nội dung ca khúc kể về một chàng trai lang thang trên những con phố ở Apgujeong, một khu dân cư sầm uất của Seoul và nhớ về cuộc tình đã qua.

“Rain Sound” – B.A.P

Ca khúc của B.A.P miêu tả tiếng mưa một cách hoàn hảo. Lời hát kể về việc âm thanh mưa rơi đã làm các chàng trai nhớ về người yêu trong quá khứ. Từng giọt mưa rơi xuống, vang lên như tiếng gọi của cô gái đã chia tay.

“Like Rain, Like Music” – Kim Hyun Sik

“Like Rain, Like Music” của Kim Hyun Sik kể về một chàng trai vẫn tiếp tục yêu thương da diết một cô gái dù họ đã không còn thuộc về nhau. Ca khúc phát hành từ năm 1986 nhưng đến nay nó vẫn được nhiều khán giả yêu thích nhờ giai điệu kinh điển cùng ca từ giàu ý nghĩa.

“Rain” – BTS

Bài hát được truyền cảm ứng từ màu sắc u ám của một ngày mưa ở Seoul. BTS hòa hợp những đoạn rap và vocal trong một sáng tác êm diệu, đậm chất nhạc jazz, mang dư vị quen thuộc của ngày mưa.

“Rain and You” – Rumble Fish

“Rain and You” của Rumle Fish lần đầu được giới thiệu tới công chúng trong vai trò nhạc phim cho tác phẩm điện ảnh “Radio Star”. Giai điệu và lời ca của nó đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

“Rain” – Taeyeon

“Rain” của Taeyeon là một sáng tác sở hữu tiết tấu nhẹ nhàng cùng âm hưởng jazz và giai điệu hiện đại. Lyric thể hiện sự khắc khoải, nhung nhớ về tình yêu đã qua, “Rain” khiến người nghe tận hưởng cảm xúc sâu lắng trong những ngày mưa.

“Monsoon” – Jung In

Trong “Monsoon”, Jung In so sánh cảnh mưa rơi tầm tả với những giọt nước mắt tuôn trào không ngớt. Giọng hát đầy mê hoặc của cô chắc chắn sẽ làm tan chảy tâm hồn bạn khi lắng nghe ca khúc này mỗi khi giông bão đang thét gào.

“Umbrella” – Epik High ft. Younha

“Umbrella” qua giọng ca Epik High và Younha cũng là một bản nhạc tuyệt vời không thể bỏ qua mỗi khi mưa về. Bằng giai điệu thư thái cực bắt tai cùng phần rap nhẹ nhàng, “Umbrella” kể về nỗi đau của một trái tim tan vỡ.

“Rain” –  Soyou & Baekhyun

Soyou và Baekhyun đã bắt tay thể hiện một ca khúc về mưa tuyệt đẹp. Họ hát về sự chia li và việc họ vẫn mong ngóng người yêu sẽ trở về. “Rain” giúp Soyou khoe chất giọng khàn nhưng ngọt ngào đến kì lạ cũng như tôn vinh giọng hát cao, vang vọng của Baekhyun. Họ hòa hợp cùng nhau để tạo nên một ca khúc xuất sắc, đặc biệt phần cao trao của bài hát thực sự quá ấn tượng.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày