Nếu ý tưởng về màu hồng không xuất hiện thì Apink đã có hai tên gọi khác đầy 'độc đáo'! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 08 / 07 / 2018

Nếu ý tưởng về màu hồng không xuất hiện thì Apink đã có hai tên gọi khác đầy 'độc đáo'!

Một trong số đó gọi là 'Bèo Tây'.

Mới đây, Apink đã góp mặt trong chương trình "Entertainment Weekly" với tư cách khách mời. 6 thành viên tham gia buổi phỏng vấn được tái hiện dưới concept buổi dã ngoại ngoài trời.

Một trong những phát hiện đặc sắc của "Entertainment Weekly" trong tập này đó là những tên gọi suýt nữa đã trở thành tên nhóm chính thức cho Apink. Khi vừa đề cập đến chủ đề, em út Hayoung đã hét lớn cái tên "Water Hyacinth" (Bèo tây/Lục bình). Theo lý giải của các thành viên chung nhóm, Water Hyacinth mang ý nghĩa cả nhóm sẽ vươn lên hàng đầu giống như những đám bèo tây luôn nổi trên mặt nước.

Một tên gọi khác cũng được cân nhắc bên cạnh Water Hyacinth là "Sea Pearl" (Ngọc trai biển cả). Với tên gọi này, công ty quản lý kỳ vọng girlgroup sẽ trở thành một nhóm quý giá, tinh khôi tựa như những viên ngọc trai của đại dương.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Apink lại là cái tên được chọn. Được biết, Apink là tên ghép từ chữ "A" trong “A Cube Entertainment” (tên gọi cũ của công ty quản lý nhóm) và “Pink” (màu hồng) bởi các thành viên trong nhóm đều rất thích màu hồng.

Apink

Bạn nghĩ gì nếu Apink debut với tên gọi Bèo Tây hoặc Ngọc trai biển cả?



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày