Ngạc nhiên khi Black Pink tiết lộ có thành viên còn chưa xem MV của mình lần nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Ngạc nhiên khi Black Pink tiết lộ có thành viên còn chưa xem MV của mình lần nào

Mặc dù MV đang rất hot và thành công trên thị trường âm nhạc nhưng thành viên này chưa dám xem MV do mình góp mặt.

Vào ngày 28 tháng 6, nhóm nhạc nữ Black Pink đã xuất hiện trong chương trình radio "Kangta's Starry Night" và nói về video âm nhạc mới nhất của họ - "As If It's Your Last".

Ở thời điểm này, "As If It's Your Last" đã cán mốc 35 triệu lượt xem trên YouTube, phá kỷ lục của TWICE để trở thành MV KPOP đạt được 30 triệu view nhanh nhất.

Khi được hỏi rằng, các thành viên đã đóng góp bao nhiêu lượt xem vào tổng thành tích ấn tượng đó, Jisoo trả lời: "Em nghĩ rằng mình đã xem nó khoảng 20 lần. Thực sự thì em cũng muốn đóng góp view vào tổng thành tích của nhóm". Đối với Jennie, cô nàng cho biết: "Mẹ của em lúc nào cũng xem MV này luôn ạ. Bất cứ khi nào em về nhà, em đều thấy bà đang coi "As If It's Your Last".

Jennie

Mẹ Jennie cũng tham gia "cày view" vì con gái yêu

Rosé thì chia sẻ rằng cô đã xem MV khoảng 6 lần, cô thường xem vào mỗi lúc chỉ có một mình. Và rồi, thật đáng ngạc nhiên rằng em út của nhóm - Lisa, thừa nhận rằng mình chưa bao giờ xem MV. Thành viên người Thái cho biết mình quá xấu hổ nên không có đủ can đảm để xem MV của chính mình.

Lisa

Chẳng biết vì sao Lisa lại xấu hổ khi nhìn thấy mình trong MV nhỉ?

Sau đó, Black Pink được hỏi rằng liệu sếp của họ, CEO Yang Hyun Suk có quan tâm, cổ vũ động viên gì nhóm hay không, Jisoo trả lời: "Chúng em gặp anh ấy 2 lần trên đường rồi, anh ấy nói là sẽ mua thức ăn cho tụi em. Sếp à, chúng em vẫn nhớ những gì anh hứa đấy nhé!"

Cũng trong buổi trò chuyện thân mật này, Black Pink đã chia sẻ về khoảnh khắc mà họ nhận ra rằng mình đã nổi tiếng cũng như quy định đặc biệt về việc chỉ được rời khỏi ký túc xá khi có quản lý đi kèm.

Trong một diễn biến khác, 4 thành viên Black Pink sẽ có sự kiện gặp gỡ người hâm mộ Hàn Quốc chính thức thông qua hoạt động ký tặng fan. Chỉ có 120 Blink may mắn nhất có được cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp cùng Black Pink trong sự kiện ngày 2 tháng 7 sắp tới. 



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày