Ngạc nhiên: Một công ty quản lý yêu cầu fan mua thức ăn cho nhân viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 13 / 12 / 2017

Ngạc nhiên: Một công ty quản lý yêu cầu fan mua thức ăn cho nhân viên

Ngoài phần ăn dành cho Wanna One, công ty YMC còn yêu cầu các fan mua thức ăn cho các nhân viên.

Sáng ngày 12/12, một thông báo có tiêu đề 'Kêu gọi đóng góp ủng hộ thức ăn khẩn cấp' được đăng tải trên fancafe cá nhân của thành viên Wanna One. Thông báo này là về việc yêu cầu gia tăng đóng góp thêm phần ăn cho các nhân viên của công ty YMC Entertainment, công ty chủ quản của nhóm nhạc Wanna One.

Thông tin về concert sắp tới của Wanna One 

Thông tin về concert sắp tới của Wanna One

Trong thông báo có nội dung như sau: 'Chúng tôi bắt đầu kêu gọi đóng góp khẩn cấp vì yêu cầu hỗ trợ thêm phần ăn cho concert ngày 24, và thêm vào phần ăn dành cho các nhân viên ở concert ngày 17 và 23.'

Sắp tới, nhóm nhạc nam Wanna One sẽ có concert vào các ngày 15, 16, 17 và 23, 24/12. Trước đó, fancafe này đã lên kế hoạch dùng số tiền thu được từ việc bán vật phẩm để hỗ trợ phần ăn cho các thành viên Wanna One vào ngày 17 và 23.

Trong thông báo cũng cho biết thêm: 'Việc tăng thêm 60 phần ăn ở Seoul và 40 phần ăn ở Busan trong concert ngày 17 và 23 là quyết định của công ty. Nhóm thứ nhất chịu trách nhiệm hỗ trợ thức ăn ngày 24 vì lý do không đủ kinh phí nên đã rút khỏi công tác hỗ trợ, và nhóm thứ hai của chúng ta cũng sẽ chịu trách nhiệm phần này.' Chính những thông tin này đã gây ra bất mãn trong cộng đồng fan của Wanna One.

Các fan thể hiện sự phẫn nộ trước yêu cầu của YMC 

Các fan thể hiện sự phẫn nộ trước yêu cầu của YMC

Từ việc chỉ phải hỗ trợ 22 phần ăn trong 2 ngày dành cho 11 thành viên của Wanna One, hiện tại fancafe này đang phải gấp rút chuẩn bị đến 140 phần ăn, bao gồm cả những phần ăn dành cho nhân viên. Được biết, giá của mỗi phần dao động từ 10.000 đến 30.000 won (tương đương 200.000 ~ 600.000 đồng).

Khi thông báo này được đưa ra, công ty YMC ngay lập tức nhận được vô số lời chỉ trích từ người hâm mộ của Wanna One. Từ khi Wanna One ra mắt đến nay, công ty này luôn bị cộng đồng fan của nhóm 'ném đá' vì cách làm việc tệ hại.

Việc các fan hỗ trợ thêm phần ăn cho nhân viên của idol đã không còn là chuyện xa lạ đối với fan Kpop. Nhưng đây là lần đầu tiên có trường hợp đích thân công ty chủ quản đưa ra yêu cầu về ngày tháng và số lượng phần ăn ủng hộ dành cho nhân viên.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày