Ngắm những "bà già Noel" đa phong cách của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 11 / 12 / 2017

Ngắm những "bà già Noel" đa phong cách của Kpop

Mỗi người một vẻ nhưng các kiều nữ Hàn đều mang lại cho khán giả không khí lễ hội tưng bừng, rực rỡ đang đến rất gần.

Cứ đến gần dịp Giáng sinh, các nghệ sĩ Hàn lại nô nức ra mắt sản phẩm mới dành tặng khán giả. Người thì cho ra album, single mới, người giới thiệu bộ phim mới hoặc đơn giản hơn, các nhóm nhạc dành tặng fan những bộ hình chụp long lanh. Với nhiều nghệ sĩ khác, món quà đơn giản chỉ là việc 'cover' lại hình ảnh ông già Noel đã trở nên quen thuộc nhưng với phong cách mới mẻ, sáng tạo hơn. Thử xem khi sao nữ Hàn khoác lên người bộ trang phục Noel thì sẽ theo phong cách nào nhé!

Sulli

Sulli là một trong số những sao nữ hiếm hoi trong K-biz xứng đáng với danh xưng Nữ hoàng nhan sắc, cô luôn xinh đẹp rạng rỡ bất chấp mọi kiểu tóc, cách trang điểm hoặc kiểu trang phục. Mới đây nhất, khi người đẹp 9X quyết định xuống tóc, cô càng khiến khán giả trầm trồ vì sắc đẹp nổi bật của mình.

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 0 

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 1 

Khoác lên mình bộ trang phục đỏ rực rỡ và selfie bên cạnh cây thông Giáng sinh, Sulli khiến khán giả cảm thấy lễ hội đang ở rất gần. Dù chỉ thoa son đỏ tươi nhưng bấy nhiêu thôi cũng khiến gà cưng nhà SM một thời trở nên vô cùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Seolhyun

Khác với Sulli, Seolhyun lại vô cùng quyến rũ khi khoác lên mình trang phục mùa Giáng sinh. Váy hai dây và váy ngắn được làm từ chất liệu nhung, điểm xuyết dải bông trắng như nhắc nhở những bông tuyết đầu mùa đang chuẩn bị phủ trắng đường ngày lễ hội.

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 2 

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 3 

Taeyeon (SNSD)

Nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ là những gì có thể miêu tả về thành viên nhóm SNSD khi khoác lên mình bộ trang phục đỏ rực rỡ. Taeyeon rất khéo léo trong việc chọn lựa phụ kiện đi kèm, khiến cô càng thêm đáng yêu và sinh động. Cô nàng có vẻ rất thích thú với ngày lễ lớn này, biểu hiện ở việc thường xuyên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và hình chụp để 'chiêu đãi' fan dịp cuối năm. 

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 4 

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 5 

Hyomin (T-ara)

Vốn ưa thích phong cách gợi cảm nên không có gì ngạc nhiên khi Hyomin quyết định 'biến hình' thành bà già Noel vô cùng cuốn hút. Các bộ váy cách điệu được người đẹp tận dụng để khoe đường cong và những lợi thế của cơ thể. Có vẻ những bức hình nóng bỏng này đã giúp nhiều fan sưởi ấm qua mùa đông giá lạnh.

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 6 

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 7 

Tzuyu (TWICE)

Cô nàng Đài Loan vốn được mệnh danh là 'bảo vật quốc dân', luôn toát lên vẻ trong sáng thuần khiết cùng thần thái điềm đạm, nhu mỳ. Trong những bộ ảnh Giáng sinh gửi đến khán giả, cô gái gốc Đài Loan luôn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài dịu dàng, ấm áp nhưng cũng căng tràn sức sống thanh xuân.

Sao Hàn hóa thân thành bà già Noel: Người rực lửa, kẻ dịu dàng 8 

 



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày