Ngắm những sân khấu lộng lẫy của các nghệ sĩ nhà YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Ngắm những sân khấu lộng lẫy của các nghệ sĩ nhà YG

Mỗi khi các nghệ sĩ nhà YG xuất hiện tại những buổi biểu diễn đều khiến khán giả phải suýt xoa trước sự hoàn hảo và chỉn chu của sân khấu. Cùng chiêm ngưỡng 6 sân khấu biểu diễn của nhà YG được fan cho là đẹp nhất nhé!

Trong khi hầu hết các nghệ sĩ thường xây dựng phần nhìn của sân khấu biểu diễn dựa trên hình ảnh nền, đèn chiếu sáng và đôi khi là một số mô hình tĩnh vật đơn giản thì có vẻ như nghệ sĩ đến từ YG Entertainment lại được chăm chút hơn cả.

Nghệ sĩ YG vốn nổi danh với việc đầu tư mạnh vào các sân khấu biểu diễn 

Nghệ sĩ YG vốn nổi danh với việc đầu tư mạnh vào các sân khấu biểu diễn

Vốn dĩ các nghệ sĩ đến từ YG rất "lười" tham gia các chương trình ca nhạc hàng tuần, hầu như mỗi đợt quảng bá họ chỉ biểu diễn ở Inkigayo và Mnet, do đó nhà đài cũng thường "ưu tiên" sản xuất cho họ những sân khấu rạng rỡ, hoành tráng và độc đáo nhất.

Cùng chiêm ngưỡng 6 sân khấu mà người hâm mộ KPOP đánh giá là đẹp nhất trong lịch sử biểu diễn của nghệ sĩ YG Entertainment!

Akdong Musician

Akdong Musician đã đem đến một sân khấu phản ánh chân thực nội dung của bài hát chủ đề "Last Goodbye". Các đạo cụ ở phía sau được thắp sáng bằng cách sử dụng ánh sáng trắng nhạt, đồng thời chúng được sắp xếp như một khu rừng lạnh lẽo vào mùa đông.

Hình ảnh Chanhyuk và Suhyun ngồi giữa khung cảnh cô đơn, trầm lắng này càng làm cho "Lời chia tay sau cuối" trở nên da diết và ám ảnh người nghe. 

Lee Hi

Có thể nói: Lee Hi đã bước lên một tầm cao mới trong khả năng trình diễn sau khi hoàn tất đợt quảng bá cho "Hold My Hand". Mặc dù giai điệu bài hát rất vui vẻ, dễ thương nhưng phần lời của "Hold My Hand" lại rất buồn, nó nói lên ước nguyện níu kéo người thương ở lại với chính mình. Vì vậy, để cân bằng với màn trình diễn, Êkip YG Entertainment đã lồng ghép một câu chuyện trên sân khấu của Lee Hi. Trong đó, cô nàng là một cô gái trẻ, ngồi ở sân ga để chờ đợi người yêu. Việc tận dụng tốt hoạt cảnh chính là một điểm cộng giúp sân khấu của Lee Hi thêm phần cuốn hút.

iKON

Khi iKON biểu diễn ca khúc "Apology" trên Inkigayo, nhóm đã nhận về vô số lời khen nhờ việc truyền tải xuất sắc thông điệp của bài hát.

Thả bộ từ con đường phủ đầy lá rơi, 7 chàng trai bắt đầu bài hát với một cảm xúc mùa thu buồn man mác không thể rõ ràng hơn. Trên khung cảnh ấy, iKON lần lượt đi qua những đường băng và biển chỉ đường giàu tính ẩn dụ sâu sắc. 

Nếu bạn chưa từng xem sân khấu này, hãy tiềm kiếm video có chứa phụ đề của "Apology" để nắm bắt kịp thời ý nghĩa và câu chuyện buồn đằng sau bài hát.

 

WINNER

Nếu như iKON và Akdong Musician mượn sân khấu để vẽ nên câu chuyện trong bài hát của họ thì WINNER lại dùng sân khấu như một phương tiện để làm điểm nhấn trong việc truyền tải ca khúc.

Ở sân khấu comeback với "Baby Baby", WINNER bắt đầu với khung cảnh bầu trời đầy sao "nuốt chửng" lấy từng người, để rồi sau đó ánh đèn neon đột ngột chiếu sáng rực rỡ, làm nổi bật từng thành viên trong nhóm.

Có thể thấy dụng ý của êkip sản xuất là muốn khản giả tập trung vào phần trình diễn của cả 5 chàng trai thay vì mất tập trung vào bối cảnh xung quanh.

Black Pink

Ít người để ý rằng Black Pink đã xây dựng sân khấu biểu diễn "Stay" theo concept một trang trại nhỏ. Thậm chí, nhóm còn chú ý đến các tiểu tiết hiện trường như bố trí những chiếc chuồng gia súc nhỏ cũng như sắp xếp các dụng cụ nông vụ ở phía sau sân khấu. Để làm nổi bật người nghệ sĩ, 4 thành viên đã được ngồi lên những chiếc xích đu phủ đầy hoa. Và kết quả, như bạn thấy đấy, quả thật là trên cả tuyệt vời. 

Không thể không thừa nhận, lời ca giàu tính tự sự trên nền khung cảnh đồng quê kết hợp với chất nhạc country đã khiến cho sân khấu "Stay" đem đến một cảm giác lắng đọng và buồn man mác. 

Big Bang

Đã qua rồi cái thời Big Bang chỉ tôn sùng những sắc màu cơ bản như trắng và đen. Trong những đợt tái xuất gần đây nhất, át chủ bài nhà YG không ngại đem hết tất cả sắc màu lên sân khấu, biến mỗi màn trình diễn thành một bữa tiệc thị giác phong phú.

Với sân khấu "Bae Bae" dưới đây, Big Bang dùng rất nhiều hoa trang trí trên sàn diễn và trên trần nhà. Để phù hợp với chủ đề bài hát, các ông hoàng KPOP còn không ngại trưng thêm nhiều tấm đèn led cũng như dòng chữ "Bae Bae" cực lớn ở phía sau. 

Vừa rồi là những sân khấu được đánh giá là đẹp nhất của các nghệ sĩ YG. Riêng với bạn, sân khấu nào thực sự xinh đẹp và ấn tượng nhất?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày