"Ngày ấy - Bây giờ" của loạt em út nổi tiếng tại Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 28 / 01 / 2017

"Ngày ấy - Bây giờ" của loạt em út nổi tiếng tại Kpop

Sau từng ấy năm, những cô út cậu út ấy đã thay đổi như thế nào?

Nếu chỉ mới là “fan nhập môn” của Kpop, bạn nên hiểu rằng, việc chỉ biết một vài nghệ sĩ và nghe một số bài hát chưa thể giúp bạn trở thành một fan Kpop thực thụ đâu! Nếu đang có ý định biến Kpop thành niềm đam mê lâu dài, trước hết, bạn cần phải học những thuật ngữ có liên quan đến thị trường âm nhạc này!

Một trong những thuật ngữ phổ biến nhất mà bạn sẽ được nghe thường xuyên khi tìm hiểu về Kpop, đó chính là “maknae”. Maknae là một từ tiếng Hàn dùng để chỉ thành viên nhỏ tuổi nhất trong một nhóm nhạc. Giờ thì chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc, tại sao chúng ta lại cần phải biết điều này đúng không nào? Đó là bởi ở châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng, vấn đề tuổi tác trên dưới luôn rất được coi trọng. Trong một nhóm nhạc, nhất định phải có một người gánh vai trò “maknae” và thành viên đó luôn là người ít tuổi nhất nhóm.

Thời gian đầu mới ra mắt, maknae luôn là người rất dễ nhận biết bởi hình tượng trẻ trung và tươi sáng nhất của mình. Nhưng theo thời gian, những maknae cũng dần lớn lên và bắt kịp các thành viên cùng nhóm về sự trưởng thành, từ ngoại hình cho đến phong cách.

Cùng điểm lại những em út của các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop ngày ấy và bây giờ nhé!

Jungkook (BTS)

Jungkook BTS

Được biết đến là “maknae vàng” của BTS, Jungkook ra mắt khi chỉ mới 16 tuổi. Hiện tại, anh chàng đã bước sang tuổi 20 và có vẻ chàng ca sĩ trẻ đang dần “lột xác”, thoát khỏi những nét trẻ con để hóa thân thành một người đàn ông trưởng thành, đẹp trai và quyến rũ.

Jungkook BTS

Sehun (EXO)

Sehun EXO

Em út 23 tuổi của EXO sở hữu ngoại hình điển trai và các đường nét như người mẫu ngay từ khi còn nhỏ. Lần đầu được nhân viên tuyển dụng của SM Entertaiment phát hiện lúc chỉ mới 12 tuổi, cậu bé Sehun khi ấy đang ăn teokbokki ở quán bên đường. Cậu bé nghe lời mẹ “gặp người lạ thì phải chạy”, nên đã khiến nhân viên này phải rượt theo tận 30 phút để mời chàng ta đến thi tuyển ở SM. Năm 2008, Sehun chính thức trở thành thực tập sinh của SM và 4 năm sau, anh chàng ra mắt như một phần của nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop hiện nay – EXO.

Sehun EXO

Seohyun (SNSD)

Seohyun SNSD

Seohyun là thành viên nhỏ tuổi nhất của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD và hiện nay, cô nàng vừa bước qua tuổi 26. Khi bắt đầu trở thành thực tập sinh của SM, maknae của SNSD mới chỉ là học sinh lớp 5. Với vẻ ngoài xinh xắn và lôi cuốn, Seohyun đã ra mắt cùng các thành viên SNSD vào năm 2007 và đạt được nhiều thành công vang dội.

Seohyun SNSD

Yugyeom (GOT7)

Yugyeom GOT7

Yugyeom có thể là maknae của GOT7 nhưng ngoại hình của cậu chàng chắc chắn không hề giống em út chút nào. Mọi người thường nhầm lẫn thành viên cùng nhóm BamBam mới là maknae thay vì Yugyeom. Chàng “gấu” của chúng ta ra mắt năm 17 tuổi và hiện vừa bước qua tuổi 20.

Yugyeom GOT7

Minzy (cựu thành viên 2NE1)

Minzy 2NE1

2NE1 hiện đã tan rã nhưng ở thời kỳ đỉnh cao của nhóm, Minzy chính là một trong những maknae nổi tiếng nhất của Kpop. Lôi cuốn, đẹp lạ và tài năng, Minzy cực kỳ cool ngầu chứ không phụ trách mảng đáng yêu như đa phần các em út của những nhóm nhạc khác. Ra mắt khi mới 15 tuổi, gần 8 năm trong ngành giải trí nhưng hiện tại, Minzy cũng chỉ vừa bước sang tuổi 23, vẫn còn rất trẻ trung và "máu lửa". Năm 2017 này, cô nàng đang chuẩn bị cho màn comeback solo của mình.

Minzy 2NE1

Taemin (SHINee)

Taemin SHINee

Chàng trai 24 tuổi này là em út của nhóm nhạc đình đám SHINee. Taemin được biết đến như một ca sĩ tài năng với giọng hát lôi cuốn và những bước nhảy “thần sầu”. Ra mắt ở tuổi 15 vào năm 2008, cậu bé đầu nấm năm nào giờ đã trở thành một người đàn ông vô cùng rắn rỏi và nam tính.

Taemin SHINee

Kyuhyun (Super Junior)

Kyuhyun Super Junior

Được biết với chất giọng “ngọt như mía lùi” và là một trong những giọng ca xuất sắc nhất Kpop, Kyuhyun chỉ mới 17 tuổi khi ra mắt với tư cách thành viên Super Junior vào năm 2005. Hiện tại, cậu bé năm nào đã trở thành một thần tượng tiền bối lão làng ở tuổi 29, được rất nhiều đàn em nể phục và noi theo.

Kyuhyun Super Junior

Seungri (Big Bang)

Seungri Big Bang

Seungri chính là maknae của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Seungri ra mắt cùng Big Bang năm 2006, khi chỉ mới 16 tuổi và được biết đến với tính cách vui vẻ, hiếu động. Đến tận bây giờ, dù đã hơn 10 năm trong nghề, nhưng tính cách này của anh chàng cũng chẳng mấy thay đổi và giúp Seungri trở thành thành viên đi show hài hước nhất Big Bang. Năm nay, Seungri đã bước qua tuổi 27.

Seungri Big Bang

Changmin (TVXQ)

Seungri Big Bang

Khi mới ra mắt, Changmin sở hữu hình tượng em út ngoan hiền và đáng yêu với nụ cười mắt lệch siêu dễ thương. Hiện tại, đã gần 14 năm trôi qua, và cậu bé 15 tuổi năm nào đã trở thành một người đàn ông 29 tuổi đẹp trai và vô cùng nam tính. Vẫn là Changmin đó, vẫn nụ cười mắt lệch đó, nhưng còn đâu một cậu bé dễ thương hôn mèo năm ấy... Giờ đây, tất cả những gì còn lại chỉ là một “đại gia nước đá” phũ fan vô cùng nhưng cũng yêu mến và quan tâm người hâm mộ hết mực mà thôi.

Seungri Big Bang

Changmin hiện đang tham gia nghĩa vụ quân sự, và anh chàng dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 8 năm nay.

Pear



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày