Ngay khi comeback với "Home", Seventeen đã "càn quét" các bảng xếp hạng toàn cầu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 01 / 2019

Ngay khi comeback với "Home", Seventeen đã "càn quét" các bảng xếp hạng toàn cầu

Seventeen đã phát hành mini album vol.6 You Made My Dawn và ngay lập tức giành lấy thứ hạng cao ở các BXH trong và ngoài Hàn Quốc.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/1, Seventeen đã công bố bản nhạc số của toàn bộ ca khúc nằm trong mini album vol.6 You Made My Dawn thông qua các trang web nhạc trực tuyến. Sau khi phát hành, album của Seventeen đã chiếm giữ vị trí cao trên các BXH nhạc số lớn tại Hàn Quốc, đồng thời trở thành album Kpop duy nhất lọt vào top 10 trên BXH Top Music Album của iTunes (Mỹ).

 

SEVENTEEN - "Home" M/V

Đặc biệt, ca khúc Home đã leo lên vị trí No.1 trên BXH real-time của Bugs, Naver Music ngay sau khi được phát hành, đồng thời, chiếm giữ vị trí cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến khác.

 

"Home" ra mắt với vị trí No.1 trên BXH Real-time của Naver và Bugs

Ngoài ra, toàn bộ các ca khúc B-side trong album cũng "dàn hàng" trên các trang nhạc, cho thấy phản ứng nồng nhiệt của đại chúng đối với album này. Với loạt thành tích trên, 13 chàng trai nhà Pledis đã tiếp tục chứng minh vị thế "kẻ mạnh nhạc số" của mình.

Không chỉ "càn quét" các BXH tại Hàn Quốc, độ nổi tiếng của album này còn gây sự chú ý tại nước ngoài. Cùng ngày mini album vol.6 được tung ra, album đã tiến vào BXH Top Music Album của iTunes (Mỹ) với vị trí No.9. Đặc biệt, trong Top 10 album trên BXH, Seventeen là nghệ sĩ Kpop duy nhất.

 

Không chỉ vậy, ngày 21/1, fan showcase được thực hiện trực tiếp thông qua Naver VLIVE đã thu về 1,06 triệu lượt xem trong thời gian phát sóng và có tổng số lượng tim lên đến 200.003.000. Có thể thấy những phản ứng cuồng nhiệt của công chúng dành cho mini album vol.6 You Made My Dawn và ca khúc chủ đề Home lần này lớn đến mức nào.

Mini album vol.6 của Seventeen là một album chặt chẽ, có chiều sâu, cho thấy sức mạnh âm nhạc và dáng vẻ trưởng thành hơn cùng với sự thay đổi mới lạ của nhóm. Các thành viên đã trực tiếp tham gia vào việc sáng tác lời và viết nhạc, gửi gắm sự chân thành vào từng ca khúc trong album. Bài hát chủ đề Home thuộc thể loại Urban Future R&B mang bầu không khí ấm áp biểu hiện cảm xúc quý mến, trân trọng đối với người mình yêu.

 

 

Ngoài hình ảnh trưởng thành hơn qua mỗi lần phát hành album, Seventeen lần này đã mang đến một sản phẩm comeback vượt lên trên cả sự kỳ vọng của fan hâm mộ, như thể chuẩn bị để viết nên những trang sử mới. Công chúng đang quan tâm xem, liệu thông qua hoạt động lần này, nhóm sẽ cho thấy những thành tích kỷ lục như thế nào.

Mặt khác, Seventeen sẽ biểu diễn sân khấu comeback hoành tráng của ca khúc chủ đề Home lần đầu tiên trên chương trình M Countdown (Mnet) vào ngày 24/1.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày