Ngay khi lịch trình quảng bá comeback kết thúc, Jiyeon (T-ara) livestream nói lời tạm biệt fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Ngay khi lịch trình quảng bá comeback kết thúc, Jiyeon (T-ara) livestream nói lời tạm biệt fan

Nhiều buồn vui lẫn lộn trong lời chia sẽ của Jiyeon.

T-ara comeback 4 thành viên

T-ara đã trở lại đường đua tháng 6 với album mới và đội hình nhóm cũng có sự thay đổi. Điều này khiến cho các thành viên cũng như khán giả cảm thấy lạ lẫm và tiếc nuối. Còn nhớ tại showcase vào giữa tháng trước, các cô nàng đã khóc nức nở khi trải lòng và cả những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận được chiếc cúp đầu tiên sau 5 năm. Tất cả những điều đó để lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Jiyeon T-ara

Vào ngày 2 tháng 7 vừa qua, Jiyeon đã livestream để nói lời tạm biệt với tất cả mọi người bởi đợt quảng bá gần đến ngày kết thúc. Thông qua buổi phát sóng trực tuyến, cô nàng ngậm ngùi chia sẻ, "Tôi rất vui bởi chúng tôi có thể quảng bá. Hôm nay là lần phát sóng cuối cùng cho album mới nhất của chúng tôi, nhưng trời mưa rất to và tôi cảm thấy chúng tôi không dễ dàng nói lời tạm biệt với các fan. Tôi hơi buồn".

Jiyeon T-ara livestream kết thúc quảng bá

Jiyeon tiếp tục nói, "Chúng tôi đã luyện tập rất nhiều cho album này so với trước đây. Chúng tôi thiết lập mục tiêu cao cho chính mình. Mỗi thành viên đều có một bài hát solo và chúng tôi đã góp ý cho nhau rất nhiều lời khuyên về concept và vũ đạo của nhau. Chúng tôi đã bàn bạc với nhau rất nhiều”. Và cô ấy cũng không quên cảm ơn người hâm mộ, "Thật sự chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn cho đến khi chính thức comeback, nhưng chúng tôi đã rất hạnh phúc khi kết thúc chương trình quảng bá, tất cả đều nhờ có người hâm mộ”.

Jiyeon T-ara livestream kết thúc quảng bá

Khi có một fan nói rằng "Lịch trình quảng bá quá ngắn" thì Jiyeon cũng đồng ý và đáp trả, "Chúng tôi đã quảng bá trong ba tuần. Chúng tôi đã tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ người hâm mộ và cả fan sign nữa. Tôi nghĩ rằng đó là khoảng thời gian nhiều để nhóm có thể ở cạnh người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, nó dường như vẫn chưa đủ nhỉ! Tôi thật sự muốn tiếp tục quảng bá vào tuần tới nữa”.

Dù không đạt nhiều thành tích khủng trong đợt comeback mới nhất nhưng T-ara đã lấy lại nhiều tình cảm của khán giả Hàn Quốc sau nhiều scandal trong quá khứ. Đây là bước khởi đầu đáng khích lệ cho chặng đường mới của T-ara, mạnh mẽ lên nhé các cô gái!



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày