Nghệ sĩ hài Yoo Se Yoon và Kim Shin Young là 2 MC mới của “Weekly Idol” - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 24 / 03 / 2018

Nghệ sĩ hài Yoo Se Yoon và Kim Shin Young là 2 MC mới của “Weekly Idol”

Sau nhiều đồn đoán cho rằng Heechul (Super Junior) và Hani (EXID) đang xem xét đề nghị trở thành MC chính cho Weekly Idol. Thì...

Sau nhiều đồn đoán cho rằng Heechul (Super Junior) và Hani (EXID) đang xem xét đề nghị trở thành MC chính cho Weekly Idol. Thì đến ngày 21 tháng 3, tờ News1 đưa tin về việc Yoo Se Yoon Kim Shin Young sẽ đảm nhiệm vai trò MC cố định trong chương trình.

Cả hai đều là những MC, VJ quen thuộc. Yoo Se Yoon là gương mặt MC trong các chương trình giải trí được nhiều người yêu mến như I Can See Your Voice, Abnormal Summit,.... Ngoài công việc MC, diễn viên hài, anh còn hoạt động âm nhạc với tư cách là thành viên nhóm UV. Trong khi đó, Kim Shin Young hiện là DJ quen thuộc cho một chương trình radio nổi tiếng của đài MBC và cũng từng làm MC cho rất nhiều chương trình dành cho idol.

Weekly Idol thông báo họ sẽ cải tiến toàn bộ nội dung. Hiện vẫn chưa rõ khi nào phiên bản mới của Weekly Idol sẽ chính thức lên sóng, nhưng nguồn tin từ News1 cho rằng chương trình sẽ trở lại vào mùa hè năm nay.

 

 



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày