Nghệ sĩ Kpop được vinh danh top 30 ngôi sao dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

Nghệ sĩ Kpop được vinh danh top 30 ngôi sao dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á

Cộng đồng fan Kpop hết sức bất ngờ và hạnh phúc khi nhận ra họ.

Mới đây, tạp chí nổi tiếng Forbes của Mỹ đã công bố danh sách "30 Under 30 Asia: Celebrities" (30 người nổi tiếng dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á) trong năm 2017. Và cộng đồng fan Kpop chắc chắn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận ra một vài gương mặt quen thuộc xuất hiện trong danh sách này!

30 Under 30 Asia: Celebrities Forbes

Không chỉ lọt top những ngôi sao châu Á dưới 30 tuổi thành công nhất, nam ca sĩ Eric Nam còn được Forbes đánh giá là "một trong những tên tuổi và gương mặt nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc hiện nay". Forbes cũng đã tìm hiểu nhiều màn hợp tác quốc tế đình đám của Eric Nam, bao gồm cả lần kết hợp gần đây với ca sĩ Gallant, và nhiều mối liên hệ với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Emma Watson, Chris Pratt, Eddie Redmayne, và Benedict Cumberbatch.

30 Under 30 Asia: Celebrities Forbes

Danh sách của Forbes còn có sự xuất hiện của Jessica Jung - người được đánh giá là thành công ở cả ba vai trò: ca sĩ, diễn viên và nhà thiết kế. Forbes đã đưa ra một cái nhìn tổng quan về con đường sự nghiệp kéo dài suốt 10 năm qua của Jessica, đề cập đến việc ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng cũng như sự nghiệp âm nhạc nổi bật của cô với tư cách thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SNSD trong thời gian trước.

30 Under 30 Asia: Celebrities Forbes

Ngô Diệc Phàm - cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng EXO, cũng xuất hiện trong danh sách của Forbes với vai trò diễn viên và ca sĩ. Forbes đã viết về sự nghiệp phim ảnh của anh như một diễn viên đang lên tại Trung Quốc, trong đó đề cập đến "The Mermaid" - bộ phim giữ kỷ lục phòng vé của điện ảnh Trung Quốc ở mọi thời đại.

30 Under 30 Asia: Celebrities Forbes

Người hâm mộ Jay Park chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi chàng rapper tài năng của làng nhạc Hàn Quốc lọt vào danh sách này của Forbes. Tạp chí nổi tiếng này đã viết về công ty hip hop AOMG mà Jay Park là người sáng lập, cũng như rất nhiều sự kết hợp của anh với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Jason Mraz, Justin Bieber, và Ne-Yo. Forbes cũng tìm hiểu nhiều giải thưởng mà Jay Park nhận được trong thời gian qua, trong đó có giải "Nghệ sĩ của năm" tại "Korean Music Awards 2017" - giải thưởng hàn lâm danh giá bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày