Nghe theo tiếng gọi của fan, Pledis xác nhận sẽ sớm cho NU'EST comeback với 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Nghe theo tiếng gọi của fan, Pledis xác nhận sẽ sớm cho NU'EST comeback với 4 thành viên

Cuối cùng công sức của các chàng trai NU'EST đã được tưởng thưởng xứng đáng.

Hòa theo luồng sự kiện tiêu tốn biết bao giấy mực của báo giới trong thời gian qua - "Top 11 của Produce 101 ra mắt, thực tập sinh Kim Jonghyun bị loại một cách bất ngờ khỏi đội hình cuối cùng", sáng 19/2, công chúng Hàn Quốc đã rất chờ đợi kế hoạch mà Pledis Entertainment sẽ dành cho Kim Jonghyun cũng như hai thành viên Choi Minki Kang Dong Ho.

Pledis

Thế nhưng, câu trả lời thờ ơ "Vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho NU'EST trong tương lai" của Pledis đã làm toàn bộ khán giả cảm thấy hụt hẫng và giận dữ vô cùng. Ai nấy đều đặt ra câu hỏi: "Vì lý do gì mà một công ty quản lý cũng có tên có tuổi lại làm việc thiếu trách nhiệm và vô cảm với nghệ sĩ của mình đến vậy?", "Tại sao họ không thể tận dụng cơ hội này để đưa NU'EST tỏa sáng trở lại"... Trên các diễn đàn, các trang tin tức Hàn Quốc, sự phẫn nộ càng lúc càng dâng cao, để rồi mau chóng trở thành một làn sóng chỉ trích Pledis Entertainment thậm tệ.

Trước sức ép nặng nề ấy, chiều cùng ngày, đại diện của Pledis Entertainment cho biết: "Chúng tôi biết rằng không chỉ người hâm mộ hay khán giả mà cả giới truyền thông cũng vô cùng mong đợi NU'EST trở lại. Vì đêm chung kết diễn ra vào cuối tuần nên chúng tôi vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, ngay trong hôm nay, chúng tôi sẽ gặp gỡ các thành viên và bắt đầu thảo luận về đợt comeback của họ".

Pledis

Bên cạnh đó, công ty cũng đăng một thông báo mới, khẳng định với người hâm mộ rằng 4 thành viên còn lại của NU'EST sẽ sớm trở lại. Nguyên văn thông báo của Pledis Entertainment:

"Xin chào, chúng tôi là Pledis Entertainment.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ nhà sản xuất quốc dân. Đặc biệt là những người đã yêu mến và ủng hộ cho Jonghyun, Minhyun, Minki và Dong Ho trên Produce 101 trong 4 tháng vừa qua.

Như các bạn đã biết, chương trình đã kết thúc và giờ đây Minhyun sẽ hoạt động với tư cách thành viên của WANNA ONE cho đến 31 tháng 12 năm 2018. Chắc chắn Minhyun sẽ làm việc chăm chỉ để đèn đáp tình yêu và sự ủng hộ của khán giả.

Trong khi đó, Aron - thành viên đã chờ đợi Jonghyun, Minki và Dong Ho suốt thời gian họ dự thi Produce 101, sẽ cùng các thành viên chuẩn bị cho một màn tái xuất. Jonghyun, Minki và Dong Ho xứng đáng có một kỳ nghỉ sau cuộc thi nên chúng tôi vẫn chưa bàn bạc về kế hoạch comeback cụ thể. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa NU'EST trở lại nhanh nhất có thể.

Chúng tôi sẽ cố gắng để quãng thời gian 5 năm vừa qua của Jonghyun, Minhyun, Minki, Dong Ho và Aron không trôi qua trong lãng phí. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng giúp họ hạnh phúc hơn kể từ hôm nay. Xin cảm ơn vì các bạn đã dành cho 5 chàng trai những tình cảm sâu đậm đến vậy."

Các bạn có chờ đợi màn comeback của NU'EST không?



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày