Nghe tin đối thủ một thời của EXO sắp dính lời nguyền 7 năm, netizen chửi rủa công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

Nghe tin đối thủ một thời của EXO sắp dính lời nguyền 7 năm, netizen chửi rủa công ty quản lý

Những chia sẻ mới đây của các thành viên trong concert khiến fan đau lòng.

"Boygroup đối thủ một thời của EXO" – B.A.P đã rơi nước mắt trong concert "B.A.P 2018 Live Limited in Seoul" diễn ra ngày 22/7. Vào cuối concert, YoungJae tiết lộ: "Hôm nay là ngày kết thúc chuyến lưu diễn. Nhờ các bạn bên cạnh mà concert này kết thúc tốt đẹp.", nói xong cậu ấy đã khóc. HimChan tiếp lời: "Hôm nay có lẽ sẽ là concert cuối cùng chúng tôi đứng cùng nhau."

Nghe tin đối thủ một thời của EXO sắp dính lời nguyền 7 năm, netizen chửi rủa công ty quản lý - Ảnh 1.
 

DaeHyun thổ lộ: "Mọi thứ đều chưa hẳn được quyết định nhưng nếu theo lịch trình thì đây là concert cuối cùng của chúng mình." JongUp tâm sự: "Concert này cũng là thời gian để tôi nhìn lại bản thân và ngẫm nghĩ nhiều. 6 chàng trai đã cố hết sức mình và nhờ các bạn mà chúng tôi mới trở nên đặc biệt như thế. Tôi chỉ muốn nói là tôi rất cảm ơn các bạn."

Sau những lời chia sẻ trên, netizen cũng đoán ra được B.A.P chuẩn bị hết hạn hợp đồng và sắp dính "lời nguyền 7 năm". Họ đã bày tỏ sự tiếc nuối của mình tới boygroup tài năng của TS Entertainment, đồng thời chửi rủa công ty đối xử tệ bạc với nhóm và không biết trọng dụng nhân tài:

– "Nếu không gặp xui xẻo thì họ đã có được nhiều hơn như thế. Họ đã làm việc gấp đôi những nhóm khác nhưng vẫn bị đánh giá thấp. Con tim tôi giờ như đang bị tổn thương vậy."

– "Dù gì đi nữa thì tôi vẫn chắc chắn họ sẽ không còn là một nhóm 6 thành viên sau này. Tôi hi vọng họ rời TS nhưng không hề muốn nhóm tan rã chút nào."

– "Tôi không phải fan của B.A.P nhưng đây sẽ là một cây chuyện rất buồn trong lịch sử Kpop. Khi mới ra mắt họ đã nổi tiếng còn hơn EXO nhưng TS đã phá hỏng mọi thứ. Cả 6 thành viên đều cùng kiện TS nhưng sau đó lại trở về làm gà của công ty và TS vẫn tiếp tục chẳng giúp gì được cho B.A.P. Công ty này thật tệ bạc và không biết trọng dụng nhân tài gì cả."

Nguồn tham khảo: SP



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày