Nghi vấn Victoria liệu đang chuẩn bị rời nhóm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 30 / 07 / 2016

Nghi vấn Victoria liệu đang chuẩn bị rời nhóm?

Victoria lại khiến những fan ruột được một phen “thót tim” bởi cô đã thẳng tay xóa đi dòng chữ “f(x) leader” – “trưởng nhóm f(x) trên bio Weibo.

Victoria

Vào những ngày gần đây, một trong số những cái tên “gây bão” nhất của Kbiz có lẽ chính là Victoria của nhóm f(x). Cô vừa vướng phải một số chỉ trích về vấn đề chính trị, chịu sự quay lưng của rất nhiều fan hâm mộ. Thậm chí trên Instagram của Victoria mất đi hơn chục ngàn lượt like.

Vừa qua, Victoria lại khiến những fan ruột được một phen “thót tim” bởi cô đã thẳng tay xóa đi dòng chữ “f(x) leader” – “trưởng nhóm f(x) trên bio Weibo. Thay vào đó, cô chỉ còn ghi lại “Actress, Singer” (Diễn viên, ca sĩ) “Work: Ice Fantasy, My New Sassy Girl” (Tác phẩm: Ice Fantasy, My New Sassy Girl). Hợp đồng của Victoria và SM Entertainment cũng sẽ hết hạn vào tháng 9 năm nay. Trước động thái này, các fan bắt đầu lo lắng Victoria đang “bắn tín hiệu” về việc sẽ rời f(x).

Victoria

Trước đây, Victoria rất tự hào khi ghi trên phần description của bio: “Poplar K-pop group f(x)’s leader” (trưởng nhóm leader nổi tiếng). Tuy nhiên, vì f(x) hiện giờ gần như bị “đóng băng”, không có hoạt động nào mới nên có lẽ Victoria cũng đã có những dự trù về một tương lai không mấy sáng sủa nếu tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của nhóm. Cô đã tham gia nhiều hơn vào các bộ phim Trung Quốc và nhận ra rằng thị trường Đại Lục mới chính là nơi “béo bở” để phát triển tên tuổi cá nhân. Có thể thấy, sự thay đổi trên bio của Victoria là một cái kết… trước sau gì cũng đến.

Trước đây, Victoria từng tuyên bố mình quyết sẽ trung thành với SM. Vậy nếu lần này cô rời f(x) chẳng phải Victoria đang làm ngược lại với chính những điều mình nói? 

Các fan f(x) cũng bắt đầu lo ngại hơn về số phận của cả nhóm trong tương lai. Liệu việc Victoria đang chuẩn bị “dời gót” khỏi nhóm và f(x) tiếp tục hoạt động hay không với số thành viên còn lại sẽ ra sao? Chúng ta cùng chờ xem.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày