Loạt những thần tượng Kpop trông giống nhau "như hai giọt nước" khiến fan ngỡ ngàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 20 / 09 / 2016

Loạt những thần tượng Kpop trông giống nhau "như hai giọt nước" khiến fan ngỡ ngàng

Nhiều nghệ sĩ lại có những nét tương đồng ở ngoại hình làm công chúng hết sức ngỡ ngàng dù không có quan hệ ruột thit, họ hàng

SinB (GFriend) và đàn chị Jessica Jung

Gfriends hiện đang là “nhóm nhạc xu hướng” rất được yêu thích ở Hàn. Các bài hát gắn liền với hình tượng nữ sinh như: “Glass Bead”, “Me Gustas Tu”, “Rough’,.. đã tạo nên thành công vang dội cho nhóm.

Ngoài ra, người hâm mộ còn biết đến nhóm bởi SinB- thành viên phụ trách nhảy chính trông cực giống “công chúa băng giá” Jessica Jung (cựu thành viên SNSD)!

SinB và Jessica

                  SinB (thứ 4 từ trái sang) và các thành viên khác trong nhóm

jessica và sinb

                  Jessica( chính giữa) khi còn hoạt động trong SNSD

Khi Gfriend debut cũng là lúc Jessica rời SNSD, tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc thiết kế thời trang. Sự vắng bóng của Jessica trên các sân khấu khiến nhiều fan buồn và nuối tiếc. Do đó, nhiều khán giả đã chuyển sang support SinB vì họ nhìn thấy hình ảnh của cựu thành viên SNSD trong cô.

Cả hai được cho là cùng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh với đường nét thanh thoát. Đôi mắt hút hồn, đôi môi mỏng và nụ cười ngọt ngào cũng giống nhau đến kì lạ.

 sinb giống jessica

              SinB (trái) và tiền bối Jessica đều sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm

 chu mỏ dễ thương

                     Biểu cảm chu mỏ phụng phịu của cả hai đều rất dễ thương

Hiện tại, Jessica đã quay trở lại với tư cách một ca sỹ solo. Người hâm mộ rất hy vọng một ngày không xa có thể thấy “hai cô công chúa” cùng đứng chung trên một sân khấu.

HaeIn (I.B.I) như “em gái thất lạc” của HyunA

Khi Lee Hae In tham gia chương trình Produce 101, người xem được phen sửng sốt bởi cô giống tiền bối HyunA thời mới vào nghề đến “giật mình”.

                HaeIn khi tham gia Produce 101 và HyunA (cựu thành viên 4minute)

Cả hai không chỉ có kiểu tóc giống nhau mà còn “y đúc” từ khuôn mặt dài, chiếc mũi thanh tú, đôi môi trái tim đến cả khí chất lôi cuốn, trưởng thành tỏa ra.

HyunA bây giờ đã là biểu tượng về sự quyến rũ ở Kpop, ngoại hình của cô ngày càng lung linh, gợi cảm. Còn Hae In tuy không chiến thắng ở Produce 101 nhưng đã được đông đảo công chúng yêu mến và hiện đang tham gia nhóm nhạc dự án I.B.I.  Cô nàng đang ngày một xinh đẹp, quyến rũ hơn. Liệu Hae In sau này có theo đuổi hình tượng giống như “người chị thất lạc” của mình?

  Hae In hiện tại trưởng thành, xinh đẹp mặn mà.

ChanWoo và YunHyeong (iKON) giống nhau như 2 giọt nước

Đây là 1 trường hợp khá thú vị khi 2 người cùng là thành viên của nhóm nhạc iKON nổi tiếng. Nhóm xuất phát điểm với 6 thành viên của TeamB, Chanwoo là em út được thêm vào nhờ bình chọn của khán giả thông qua show sống còn “Mix& Match”. Các bài hát như: “ Climax”, “ Just another boy”, “ Wait for me”,.. gắn liền với tên tuổi của TeamB và là tiền đề để iKON đạt thành công rực rỡ với các ca khúc sau này như: “My Type”, “Apology”, “Dumb& Dumber”,..

Ngày đầu tiên gặp nhau, Yunhyeong thậm chí còn nói: “Nhìn cậu, anh thấy cứ như nhìn mình trong gương vậy”. Không chỉ fan mà đến cả các thành viên cùng nhóm cũng thường đùa rằng: “Người đó là anh Yunhyeong hay Chanwoo vậy”… 

                                      Chanwoo (trái) và Yunhyeong

 Ngay cả nụ cười, góc nghiêng hay biểu cảm của 2 thành viên cũng rất giống nhau nên “ thật đau đầu” cho các fan phải không nào

                       Khi họ ngồi/ đứng cùng nhau rất dễ gây ra nhầm lẫn

Tuy nhiên, nếu để ý thật kĩ thì tỉ lệ khuôn mặt và đường nét của YunHyeong hài hòa hơn cậu em. Điều đó đã giúp cho chàng trai có nụ cười ấm áp này đảm nhận vai trò “visual” của iKON .

                       Ngoại hình “ siêu cấp đẹp trai” của iKON YunHyeong

Mino (Winner) và Baro (B1A4)

Cặp đôi này mới được fan khai quật khi đứng chung trên sân khấu một lễ trao giải gần đây. Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hài hước đấy nhanh chóng được fan lan truyền trên mạng với nhiều bình luận hài hước. Nhưng phải đồng tình rằng nhìn vào bức ảnh khán giả khó mà nhanh chóng phân biệt được ai là Mino, ai là Baro. 

    Hình ảnh gây sốt vì giống nhau đến mọi góc độ của cả hai

Ngoài tương đồng về ngoại hình thì cả 2 chàng trai đều giữ vị trí rapper trong nhóm với chất giọng trầm ấm. Ngoài đời cả 2 cũng giữ mối quan hệ rất vui vẻ, thân thiết. Do đó các fan hoàn toàn có quyền hi vọng về một màn kết hợp trong tương lai không xa phải không nào?

                   Thành viên Baro của B1A4 với đường nét nam tính

                                     Mino (Winner)

Trong bức selca này, 2 chàng trai có chung 1 biểu cảm như đang “ đánh đố” các fan vậy

Idol nữ MoonByul (Mamamoo) giống…  đàn anh MinHyuk (BTOB)?

Hãy cùng “truy tìm” nguồn gốc của câu chuyện đáng yêu đôi “song sinh” khác giới này nhé!

Chuyện bắt đầu từ việc thành viên Minhyuk (BTOB) đóng giả gái. Và hình ảnh anh chàng đội tóc giả làm fan ngay lập tức liên tưởng đến cô nàng rapper nhóm Mamamoo.

                       Hình ảnh Minhyuk giả gái được cho là rất giống Moonbyul

Cô nàng Moonbyul ( tóc vàng, bên trái) cùng các thành viên khác trong Mamamoo

Ngược lại khi giả trai trong MV “ You are the best”, Moonbyul cũng được nhận xét là rất giống MinHyuk. Có thể là do các đường nét trên khuôn mặt cô nàng mạnh mẽ sẵn nên rất hợp khi giả nam.

                    Moonbyul (bên trái) giả trai giống hệt Minhyuk

Chuyện này còn nổi tiếng đến mức 2 người được dàn dựng một sân khấu đặc biệt riêng tại show Music Core và fan thì được dịp tha hồ hú hét.

                         Cặp đôi song sinh trên sân khấu đặc biệt tạ Music Core

Ngoài đời cả hai rất thân thiết và fan cũng hết lòng ủng hộ tình bạn đặc biệt đáng yêu này!

Kết

Trên đây là 5 cặp đôi thần tượng giống nhau như ruột thịt ở showbiz Hàn. Bạn thấy cặp nào là giống nhất, hãy bình luận để thể hiện ý kiến của mình ngay bây giờ!

MiJung



Theo bạn với việc 2NE1 phải tan rã, lỗi nằm ở Park Bom hay là chủ tịch YG?
  • Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    Park Bom (Cô ấy tạo ra scandal trước)

    0%
  • YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    YG (Chính ông ấy không muốn giữ 2NE1)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày