Ngoại hình trong những tấm hình chụp vội của V (BTS) đang là chủ đề khiến cư dân mạng phát sốt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

Ngoại hình trong những tấm hình chụp vội của V (BTS) đang là chủ đề khiến cư dân mạng phát sốt

Những khoảnh khắc chụp vội vàng không hề chỉnh sửa của V (BTS) đang khiến cư dân mạng chao đảo vì ngoại hình xuất chúng của anh chàng.

Mới đây trên diễn đàn Pann, một người dùng đã tạo một chủ đề về thành viên V (BTS) kèm theo một loạt ảnh đời thường của anh chàng. Đây là những khoảnh khắc chụp vội hoặc chỉ là ảnh phía sau hậu trường và được chụp ở các góc độ không chuẩn. 
 














 
 
Bài viết ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực khá lớn từ cộng đồng Pann với ngay 852 upvote chỉ trong một thời gian ngắn. Đa số tất cả mọi người đều trầm trồ trước vẻ ngoài xuất chúng của V. Dường như không có gì làm khó được anh chàng, từ góc chụp cho đến chất lượng ảnh, vì V vẫn tỏa sáng ở mọi góc độ. Có thể nói visual không-một-góc-chết của V vô cùng đáng nể, khiến cư dân mạng phát sốt và để lại những phản hồi bày tỏ sự ngưỡng mộ. 
 
- Dù có che mặt đi nữa thì visual của cậu ấy vẫn là không thể lẫn vào đâu được! 
 
 
- Cứ như là nhân vật bước ra từ truyện tranh vậy! Cậu ấy đẹp trai nhưng cũng có nét như những nhân vật trong manga Nhật Bản!
 
- Đẹp trai quá đi mất!
 
 
 
 
- Anh ấy có phải là người thực không thế? Visual của anh ấy thực sự rơi vào hàng top trong giới idol luôn ấy. Mũi và mắt của anh ấy quả thật là tuyệt mỹ!
 
- Tôi ước rằng mọi người đều có thể gặp cậu ấy ở ngoài đời. Tôi đã gặp cậu ấy ở đời thực và chỉ có thể nói "Wow~" Các thành viên khác đều rất đẹp trai nhưng theo kiểu đẹp của người thực ấy. Còn Kim Taehyung thì trông không thuộc về hành tinh này nữa rồi... Cậu ấy cứ thế tỏa sáng và cách mà cậu ấy xuất hiện thông qua ống kính camera thật sự rất khác biệt. Tôi đã nhìn thấy cậu ấy rất gần ở ngoài đời và ôi trời ơi... Tôi không hề nói dối chút nào đâu nhé, nhưng những người đứng sau tôi đều không thể nói nên lời luôn. Mọi người đều há hốc mồm và tôi còn buộc miệng một câu chửi thề nữa cơ TTTT
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop
 
 


Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày