Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 02 / 05 / 2018

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4

Dù TWICE và WINNER là những nghệ sỹ thống trị làng nhạc Hàn tháng 4 nhưng Kpop tháng vừa qua vẫn sở hữu những sản phẩm ...

1. "Honestly" – Eric Nam

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 1.
 
 

Qua sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Honestly", Eric Nam tiếp tục cho công chúng thấy niềm đam mê và khả năng âm nhạc không có giới hạn của anh. Ca khúc chủ đạo cùng tên của nam ca sỹ khiến người hâm mộ ngây ngất với giai điệu Pop nhẹ nhàng pha trộn với EDM thời thượng.

2. "Miracle" – A Pink

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 3.
 
 
 

Single album mới của A Pink – "Miracle" là ca khúc được nhóm dành tặng cho người hâm mộ nhân kỉ niệm 7 năm ra mắt. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc vui, buồn, hạnh phúc có mà nước mắt cũng không thiếu trong các đêm concert, họp fan của A Pink cùng cộng đồng Panda (fan A Pink).

3. "Tulips" – Snuper

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 5.
 
 
 

Snuper dù thuộc hàng idolgroup vẫn chưa được biết đến mấy tại Hàn, nhưng một số ca khúc của nhóm vẫn rất đáng nghe, điển hình ở đây chính là bài hát mới "Tulips". "Tulips" chẳng quá hầm hố, mạnh mẽ, giai điệu Pop của bài hát sôi động này giúp các thành viên dễ dàng khoe được giọng hát lẫn kỹ năng rap của mình.

4. "Call Your Name" – JBJ

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 7.
 
 

"Call Your Name" là MV chính thức cuối cùng trong khoảng thời gian hoạt động ngắn ngủi của JBJ. Giai điệu nhẹ nhàng kết hợp với MV ngoại cảnh khiến "Call Your Name" trở thành ca khúc vô cùng phù hợp với thời tiết mùa xuân hiện tại ở Hàn Quốc.

5. "Lo Siento" – Super Junior

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 9.
 
 

Dù "Replay" chỉ là album tái bản nhưng vẫn được Super Junior bổ sung thêm các ca khúc mới dành tặng Kpop fan. Trong số đó nổi bật là bài hát chủ đạo "Lo Siento". Boygroup gạo cội nhà SM không chỉ mạo hiểm thay đổi phong cách âm nhạc sang Latin Pop, Super Junior còn mời thêm các nghệ sỹ khác tham gia vào ca khúc mới như Leslie Grace và 2 mỹ nhân của K.A.R.D biểu diễn trên sân khấu quảng bá.

6. "Lady" – EXID

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 11.
 
 

Với "Lady", EXID đã đưa người hâm mộ quay về Kpop thời kì đầu với phong cách Hip Hop cùng giai điệu vô cùng đặc trưng của những năm thập niên 90. Sự cổ điển pha với hiện đại qua sản phẩm âm nhạc mới của nhóm đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người hâm mộ, khi mà Kpop hiện tại đang đầy rẫy những ca khúc na ná nhau.

7. "Dressroom" – Primary & Anda

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 13.
 
 

Hai nghệ sỹ tài năng kết hợp với nhau đã cho ra đời ca khúc đậm chất House và Indie mang tên "Dressroom". Dù ca khúc này khá khó nghe với cộng đồng người hâm mộ Kpop nói chung, nhưng vẫn là ca khúc phát hành trong tháng 4 nên nghe ít nhất một lần.

8. "Blooming Day" – EXO

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 15.
 
 
 

"Blooming Day" khá lép vế so với 2 đối thủ phát hành cùng thời điểm là "What Is Love?" (TWICE) và "Everyday" (WINNER). Tuy nhiên, hit mới của EXO-CBX lại được đánh giá cao ở phần nhìn MV đầy chất nghệ. Giai điệu của "Blooming Day" cũng khá bắt tai và giúp các thành viên thể hiện được giọng hát đầy chất lượng và nổi tiếng của mình.

9. "That Day" – Lovelyz

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 17.
 
 

Một lần nữa, Lovelyz lại khiến hàng triệu con tim tan chảy với các ca khúc trong sáng, đáng yêu của mình. Không chỉ bài hát chủ đạo mà tất cả các bài hát phụ trong album mới của nhóm đều có thể đưa fan ngoại lai gia nhập fandom Lovelyz ngay lập tức.

10. "Scientist" – VIXX

Ngoài hit của TWICE và WINNER, đây là những ca khúc xuất sắc không kém của Kpop tháng 4 - Ảnh 19.
 
 

VIXX tiếp tục làm người hâm mộ há hốc mồm trước sự nghệ thuật và tính thẩm mỹ trong MV "Scientist" của nhóm. Có thể bài hát mới của VIXX khá khó ngấm nhưng chắc chắn người hâm mộ sẽ khó lòng mà dứt mắt một khi đã bắt đầu xem MV mới của các chàng trai nhà Jellyfish.

Nguồn tham khảo: AK



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày