Ngôi sao livestream Woosi công khai ghét bỏ T-ara, mượn danh BTS để gây sự chú ý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 09 / 05 / 2018

Ngôi sao livestream Woosi công khai ghét bỏ T-ara, mượn danh BTS để gây sự chú ý

Woosi cho biết anh cực kỳ ghét T-ara và đã từng bán đĩa của nhóm trên facebook nhưng chẳng ai mua.

Sự việc xảy ra vào tối hôm qua (8/5) khiến cộng đồng fan K-pop tại Việt Nam phẫn nộ. Hotboy livestream Woosi đã có một buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ của mình. Những buổi phát sóng theo hình thức vừa ăn vừa tám chuyện của Woosi được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích vì anh chàng này khá có duyên ăn nói và biết cách dẫn dắt câu chuyện. 

Hotboy livestream Woosi vừa có một buổi phát sóng gây tranh cãi

Trong buổi livestream hôm qua, Woosi đã trót lỡ miệng chia sẻ về việc mình cực kỳ ghét nhóm nhạc nữ T-ara. Dù không giải thích được lý do ghét T-ara nhưng Woosi cho biết mình đã từng nhận được lời mời quay show cho nhóm tại Việt Nam. Tuy nhiên sau đó, show này đã bị hủy bỏ và Woosi cảm thấy...may mắn vì điều đó! Tiết lộ này khiến cho nhiều người xem bất ngờ. Chuyện yêu, ghét một đối tượng nào đó vốn là quyền tự do của Woosi, thế nhưng câu chuyện sau đó của anh chàng mới là nguyên nhân khiến cộng đồng mạng tức giận. 

Woosi cho hay anh cực kỳ ghét nhóm nhạc nữ T-ara

Một fan đã hỏi Woosi rằng: "Nhưng anh đã từng có đĩa của T-ara mà?". Woosi nhanh chóng cho biết:"Lúc trước mình đã từng rao bán đĩa của T-ara trên facebook nhưng không ai mua. Nếu đó là đĩa của BTS thì đã khác rồi". 

Ngay sau khi nhận gạch đá, Woosi đã phải xóa ngay clip livestream vì sự tức giận của Queen's Việt. Bản thân ARMY cũng chẳng vui vẻ gì khi anh chàng lôi BTS vào câu chuyện để thu hút sự chú ý. Sau đó, hàng loạt fan đã bình luận trên Facebook Woosi để...hỏi mua đĩa khiến không ít người bật cười. Những fan đã từng follow Woosi cũng rủ nhau bỏ theo dõi anh chàng. Nhiều bình luận còn yêu cầu Woosi hãy trở về Hàn Quốc ngay lập tức. Việc Woosi công khai ghét bỏ T-ara, những cô gái đồng hương Hàn Quốc đã khiến netizen Việt vô cùng thất vọng và tức giận. 

ARMY tức giận khi BTS bị Woosi lôi vào câu chuyện rắc rối này

Woosi được biết đến là một hotboy livestream người Hàn Quốc hoạt động tại Việt Nam. Anh chàng này có lượng fan theo dõi khá đông đảo, đã từng tổ chức fanmeeting. Ngoài ra, Woosi cũng thường xuyên tham gia các sự kiện quy tụ của những hot facebooker, hot streamer,v.v. Anh chàng cũng từng xuất hiện trên chương trình truyền hình "Vì Yêu Mà Đến" và "cưa đổ" được Emma Nhất Khanh (LIME)



Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày