Ngôi sao nào được giới độc thân Hàn Quốc lựa chọn muốn đi cùng đến công viên nước nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Ngôi sao nào được giới độc thân Hàn Quốc lựa chọn muốn đi cùng đến công viên nước nhất?

Bạn muốn đi đến công viên nước cùng với nghệ sĩ nào nhất?

Mới đây, một bộ phận người độc thân tại Hàn Quốc đã tham gia vào một cuộc khảo sát thú vị. Theo đó, họ được yêu cầu bỏ phiếu để chọn ra người nổi tiếng mà họ muốn cùng đi đến công viên nước nhất.

những ngôi sao mà người độc thân Hàn Quốc muốn đi cùng đến công viên nước nhất

Cụ thể, công ty tư vấn hôn nhân Duo đã tiến hành cuộc khảo sát này bắt đầu từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 25 tháng 7. Tổng cộng, có 334 người độc thân đã tình nguyện tham gia khảo sát, bao gồm 165 nam và 169 nữ.

Theo kết quả được công bố, tính luôn tổng số lượt bình chọn được đưa ra bởi cả hai giới, nam diễn viên Park Seo Joon giành được ngôi quán quân bảng nam với 24% số phiếu. Trong khi đó, về phía các nữ nghệ sĩ, nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori đạt được vị trí cao nhất với 19.5% lượt bình chọn.

những ngôi sao mà người độc thân Hàn Quốc muốn đi cùng đến công viên nước nhất

Tuy nhiên, kết quả này sẽ có một sự thay đổi nhỏ nếu tính riêng số phiếu của phái nam và phái nữ.

Nếu chỉ xét số lượng bình chọn của riêng fan nữ, Lee Hyori sẽ về nhất với 33.7%. Tiếp theo đó là Sana (TWICE) với 11.8% và nữ diễn viên Song Ha Yoon (11.2%). Đối với các sao nam, Park Seo Joon dẫn đầu khi giành được 26.6% lượng bình chọn từ người hâm mộ nữ. Theo sau anh là 2 thành viên của Wanna One - Hwang Minhyun về thứ 2 (17.2%) và Kang Daniel đứng thứ 3 (11.8%).

những ngôi sao mà người độc thân Hàn Quốc muốn đi cùng đến công viên nước nhất

Trong khi đó, nếu xét riêng số phiếu bình chọn của nam giới, nam diễn viên Park Bo Gum mới là ngôi sao được phái mạnh lựa chọn là người mà họ muốn đi cùng đến công viên nước nhất (28.5%). Park Seo Joon xếp thứ 2 trong số các sao nam được lựa chọn bởi phái mạnh (21.2%). Vị trí thứ 3 (đồng hạng) thuộc về diễn viên Bae Jung NamJunho của 2PM (13.3%). Đối với các sao nữ, cô nàng xinh đẹp Seolhyun của AOA hoàn toàn thắng thế với 24.2% số phiếu bình chọn. Ngôi á quân thuộc về Naeun của A Pink. Vị trí thứ 3 gọi tên nữ diễn viên Kim Sa Rang khi cô nhận được 17% số phiếu bầu từ những người đàn ông độc thân tham gia khảo sát.

những ngôi sao mà người độc thân Hàn Quốc muốn đi cùng đến công viên nước nhất

Ai là người nổi tiếng mà bạn muốn cùng đi đến công viên nước nhất?

Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày