Ngôi vương chính thức đổi chủ, dàn idolgroup vẫn chưa thoát khỏi thảm cảnh tụt dốc không phanh: BXH Instiz tuần 2 tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 12 / 12 / 2017

Ngôi vương chính thức đổi chủ, dàn idolgroup vẫn chưa thoát khỏi thảm cảnh tụt dốc không phanh: BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Sau 2 tuần, ngôi quán quân của Instiz iChart Kpop lại một lần nữa tìm được một chủ nhân mới!

Những tuần cuối cùng của năm 2017 đang dần trôi qua, và những biến động trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Sau 1 tuần có vẻ khá yên bình, tuần thứ 2 của tháng 12 tìm đến một cách đầy sóng gió với lời chào tạm biệt top 10 của cựu vương "Love Story" – bản song ca đình đám ngày nào của Epik High và IU.

Cú sốc lớn nhất phải kể đến việc "Yes" – ca khúc giữ vị trí quán quân trong 2 tuần liên tiếp trước đó, đã chính thức đánh mất ngôi vương. Thậm chí, bài hát của nữ ca sĩ tân binh Minseo còn tụt một lúc 3 hạng, rơi luôn khỏi top 3 và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Mặc dù việc "Yes" để mất ngôi đầu là điều mà khán giả đã dự đoán được từ tuần trước, thế nhưng ít ai có thể ngờ rằng nó lại tụt hạng chóng vánh đến thế chỉ sau 1 tuần.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên đã soán ngôi "Yes" chính là "Emptiness In Memory" của giọng ca huyền thoại Naul. Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, Naul nhanh chóng khẳng định vị thế với vị trí á quân ngay trong tuần đầu tiên góp mặt tại Instiz iChart cùng "Emptiness In Memory". Với thành tích Perfect All-kill trong thời điểm cạnh tranh quyết liệt này, không có gì ngạc nhiên khi ca khúc mới của Naul tăng thêm 1 hạng sau 1 tuần và chính thức giành lấy ngôi quán quân iChart từ tay Minseo.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Cùng với ngôi quán quân, vị trí á quân tuần này cũng chứng kiến một biến động lớn không kém khi nó thuộc về một sản phẩm hoàn toàn mới. "Snow" – ca khúc kết hợp giữa Zion.T và giọng ca kỳ cựu Lee Moon Sae, đã nhanh chóng giành được vị trí thứ 2 ngay trong lần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Zion.T vốn luôn được xem là một trong những "quái vật digital" của làng nhạc Hàn. Chính vì thế không có gì khó hiểu khi ca khúc mới của anh nhanh chóng leo cao trên các bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành. Trong những tuần tiếp theo, "Snow" chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc chiến giành ngôi đầu với "Emptiness In Memory" của Naul.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Mặc cho sóng gió xảy đến ở khắp mọi nơi, "Gift" của MeloMance vẫn vững vàng bám trụ vị trí thứ 3 của mình. Từng là cựu vương Instiz iChart trong nhiều tuần liền, đến thời điểm này, "Gift" vẫn đang chứng tỏ được sức hút đặc biệt với khán giả. Khi mà "Yes" - ca khúc đã chấm dứt thời kỳ thống trị kéo dài của MeloMance, đã rơi luôn khỏi top 3, thì bài hát của bộ đôi Indie này vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng và chỉ chịu thua hai thế lực mới là "Snow" và "Emptiness In Memory".

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Cũng giống như tình hình ở tuần trước, sự xuất hiện của một ca khúc mới ở top đầu đã vô tình đẩy một số ca khúc cũ trong top 10 tụt thêm 1 hạng, đặc biệt là ca khúc của các nhóm nhạc thần tượng. Ca khúc mới của Red Velvet – "Peek-A-Boo", hiện đang là sản phẩm của một idolgroup có thứ hạng cao nhất trên Instiz iChart hiện nay. Tuy nhiên ở tuần qua, ca khúc này lại rơi thêm 1 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 5. Dẫu vậy, thành tích trụ hạng hiện nay của Red Velvet vẫn có thể khiến người hâm mộ tự hào, nhất là trong thời điểm nhóm phải đụng độ với hàng loạt đối thủ sừng sỏ.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Liên tục bám sát Red Velvet trong những tuần qua, Wanna One một lần nữa tiếp bước nhóm nhạc đàn chị và tụt thêm 1 hạng so với tuần trước. Với việc giữ vị trí thứ 6 ở tuần này, ca khúc "Beautiful" của nhóm đã chính thức rơi luôn khỏi top 5. Tuy vậy, họ vẫn đang là nhóm nhạc nam duy nhất xuất hiện trong top Instiz iChart ở thời điểm hiện tại.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

"When We Were Two" của Urban Zakapa tiếp tục tụt thêm 1 hạng so với tuần trước và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Với tình hình này, khả năng leo ngược trở lại những vị trí hàng đầu gần như là bất khả thi đối với ca khúc từng là ứng cử viên cho ngôi quán quân này. Trong thời gian sắp tới, câu hỏi lớn nhất mà khán giả đặt ra là liệu ca khúc này còn có thể trụ vững trong top 10 thêm bao nhiêu tuần nữa.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Cũng trên đà tụt hạng đồng loạt của phần lớn các ca khúc cũ, "Likey" của TWICE rơi tiếp 1 hạng so với tuần trước và dừng chân ở vị trí thứ 8 trong tuần này. Rất có thể khả năng bám trụ của ca khúc này trong Instiz iChart cũng sẽ không kéo dài. Tuy nhiên người hâm mộ của TWICE cũng không cần phải lo lắng nhiều, bởi các cô gái vừa chính thức trở lại với ca khúc mới "Heart Shaker" vào chiều ngày 11 tháng 12 và hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động các bảng xếp hạng.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Giống như các ca khúc trên, "Like It" của Yoon Jong Shin đã tụt 1 hạng trong tuần này và chính thức bước chân vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Có lẽ sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm mới trong thời điểm cuối năm một lần nữa khiến khán giả quên đi sức hút của "Like It". Bên cạnh đó, việc "phiên bản nữ" "Yes" đánh mất ngôi đầu cũng ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí của bản gốc. Nhiều người hiện đang dự đoán rằng, sau gần nửa năm trụ hạng, ca khúc này sẽ sớm nói lời chào tạm biệt top 10 vì trong thời gian sắp tới sẽ có rất nhiều giọng ca đình đám comeback và thống trị làng nhạc Hàn Quốc.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Vị trí "chốt sổ" Instiz iChart tuần này chứng kiến một cuộc trụ hạng ngoạn mục. Mặc cho rất nhiều sóng gió xảy ra ở các vị trí khác, cũng như hàng loạt ca khúc đã bị đẩy rơi hạng, nhưng "When Night Falls" của PUNCH vẫn đang vững vàng trước giông bão và tiếp tục giữ vị trí thứ 10 thêm một tuần nữa. Dẫu vậy, đây vẫn chưa phải là biến chuyển tích cực dành cho "When Night Falls", khi mà ca khúc này luôn phải đối mặt với nguy cơ bị đá văng khỏi top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 2 tháng 12

Tuần tiếp theo của tháng 12 chắc chắn sẽ còn chứng kiến những biến động lớn nữa trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop, bởi trong tuần này nhiều gương mặt đình đám sẽ trở lại với sản phẩm mới như TWICE hay Taeyeon. Cùng chờ xem các thứ hạng sẽ thay đổi thế nào trong tuần tiếp theo nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 1

    Emptiness In Memory

    Naul
  • 2

    Snow

    Zion.T (feat. Lee Moon Sae)
  • 3

    Gift

    Melomance
  • 4 -3

    Yes

    Minseo, Yoon Jong Shin
  • 5 -1

    Peek-A-Boo

    Red Velvet
  • 6 -1

    Beautiful

    Wanna One
  • 7 -1

    When We Were Two

    Urban Zakapa
  • 8 -1

    Likey

    TWICE
  • 9 -1

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 10

    When Night Falls

    PUNCH
Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày