Ngôi vương đổi chủ, 3 'quái vật digital' đồng loạt có màn tái xuất siêu ấn tượng: BXH Instiz tuần 2 tháng 7 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 16 / 07 / 2019

Ngôi vương đổi chủ, 3 'quái vật digital' đồng loạt có màn tái xuất siêu ấn tượng: BXH Instiz tuần 2 tháng 7 năm 2019

Một loạt biến động lớn đã xảy ra trên bảng xếp hạng tuần này.

Sau những diễn biến khá yên bình ở tuần trước, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần thứ 2 của tháng 7 đã trải qua một loạt thay đổi đầy bất ngờ. Có đến 3 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 tuần này, đó chính là "Bad Guy" của Billie Eilish, "To Be Honest" của Kim Na Young, và "Unspoken Words" của Davichi. Đây là bằng chứng cho thấy sẽ có 3 ca khúc mới xuất hiện, tạo ra nhiều biến động lớn ở một loạt thứ hạng quan trọng trong tuần này.

Sau 3 tuần tiếp tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Drunk On Love" của Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE) đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 2 của tháng 7, "Drunk On Love" đã rơi 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí á quân. Đây là kết quả khá đáng tiếc với ca khúc này, bởi với 3 tuần thống trị trước đó, đông đảo khán giả từng kỳ vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu thêm một thời gian nữa. Dù vậy, thành tích hiện tại của "Drunk On Love" vẫn rất ấn tượng, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Cái tên đã tạo nên cuộc đổi ngôi ngoạn mục trong tuần này chính là bài hát vừa ra mắt bảng xếp hạng Instiz iChart hồi tuần trước. Sau khi một bước thẳng tiến đến ngôi á quân, "Thank You For Goodbye" của Ben đã thành công chiếm lấy vị trí đầu tiên và trở thành tân quán quân Instiz iChart. Có vẻ như sau những thành tích vang dội của "180 Degree", Ben đã trở thành cái tên quen thuộc đối với đông đảo khán giả Hàn Quốc, giúp những ca khúc mà cô phát hành nhanh chóng được đưa vào list "nhất định phải nghe" của người yêu nhạc nước này.

Trong tuần này, làng nhạc Hàn Quốc chứng kiến sự trở lại của rất nhiều tên tuổi lớn. Và trong số đó, đã có đến 3 "quái vật nhạc số" đồng loạt tổng tiến công top 10 Instiz iChart. Đầu tiên chính là "We Don't Talk Together" của Heize, ca khúc được sản xuất bởi Suga của BTS và có sự góp giọng của Giriboy. Gặp bất lợi về điểm số do phát hành vào cuối tuần, chính vì thế "We Don't Talk Together" đã không thể xuất hiện trong top 10 tuần trước. Thế nhưng với sức hút của 3 cái tên Heize, Suga và Giriboy, ca khúc này đã có bước tăng trưởng thần tốc chỉ sau 1 tuần, tăng đến 42 hạng để chính thức đặt chân vào top 10 ở vị trí thứ 3.

Cùng với Heize, Melomance cũng có sự trở lại ấn tượng không kém trong tuần qua. Chủ nhân của bản hit "Gift" vừa có màn comeback với ca khúc "You & I". Không nằm ngoài dự đoán, bài hát này đã nhanh chóng làm mưa làm gió ngay sau khi ra mắt, thống trị khắp các bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Thành tích này giúp "You & I" debut tại vị trí thứ 4 trên Instiz iChart ngay trong tuần đầu phát hành và đang được kỳ vọng sẽ thẳng tiến đến những thứ hạng cao hơn trong thời gian tới.

Ca khúc mới cuối cùng xuất hiện trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này là "Try" của Paul Kim - nam ca sĩ có bản OST "Every Day, Every Moment" từng gây sốt cách đây không lâu. Đúng như mong đợi từ sản phẩm mới nhất của Paul Kim, "Try" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc tại Hàn Quốc. Trong tuần đầu tiên phát hành, ca khúc này giành được vị trí thứ 8 trên Instiz iChart. Nhiều người hiện đang mong chờ vào một cú bứt phá ngoạn mục hơn nữa của "Try" trong tuần tiếp theo.

Sự xuất hiện của "We Don't Talk Together" và "You & I" đã đẩy nhiều ca khúc trong top đầu tuần trước vào tình thế rơi hạng đáng tiếc. Đầu tiên phải kể đến "Snapping" của Chungha, bài hát mà mới tuần trước vẫn còn nằm trong top 3. Sau 1 tuần, ca khúc này tiếp tục tụt thêm 2 hạng, chính thức rời khỏi top 3 và hiện đang giữ vị trí thứ 5. Cú tụt hạng này không hẳn là quá nặng nề, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối khi "Snapping" đang ngày càng xa vời hơn với vị trí đầu tiên.

Sau 2 tháng phát hành, ca khúc "Your Regards" của giọng ca trẻ Song Haye mới bắt đầu được khán giả chú ý. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc ca khúc này đã tăng đến 7 hạng để leo thẳng lên vị trí thứ 4 hồi tuần trước. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, "Your Regards" lại nhanh chóng đánh mất phong độ và đột ngột sẩy chân. Bài hát của Song Haye đã rơi đến 3 hạng trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7 trên Instiz iChart Kpop.

Lại thêm một tuần lễ đáng thất vọng nữa đối với các ca khúc quốc tế. Cùng với sự ra đi của "Bad Guy", 2 ca khúc còn lại cũng không thể duy trì vị trí vốn có của mình. "Speechless (full)" của Naomi Scott đã tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần thứ 2 của tháng 7. Ở tuần này, ca khúc nhạc phim "Aladdin" đã rơi khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6. Nhưng dù sao thì, thêm 1 tuần nữa, "Speechless (full)" vẫn duy trì thành công danh hiệu ca khúc quốc tế có thứ hạng cao nhất trong top 10 Instiz iChart Kpop hiện nay.

Tình cảnh của "2002" hiện còn thê thảm hơn rất nhiều so với "Speechless (full)". Sau 3 tuần tụt hạng liên tiếp, ca khúc của Anne Marie dường như đã thực sự đuối sức trên đường đua Instiz iChart. Trong tuần qua, "2002" lại tụt thêm 2 hạng và chính thức đặt chân vào khu vực nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10. Với tình hình hiện tại, chuyện "2002" nối gót "Bad Guy" rời khỏi top 10 có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chưa quá nguy cấp như "2002" nhưng tình hình hiện tại của "If There Was Practice In Love" cũng đang khiến nhiều người phải lo ngại. Trong tuần qua, ca khúc của Lim Jae Hyun tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa và rơi luôn xuống vị trí thứ 9. Đến lúc này, những người yêu mến "If There Was Practice In Love" đã bắt đầu lo lắng rằng liệu đây có phải là tuần cuối cùng ca khúc này góp mặt trong top 10 Instiz iChart Kpop hay không.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt nổi tiếng, tiêu biểu có thể kể đến như Park Jung Hyun, BewhY,.... Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 1

    Thank You For Goodbye

    Ben
  • 2 -1

    Drunk On Love

    Jang Hye Jin & Yoon Min Soo (VIBE)
  • 3 + 42

    We Don't Talk Together (feat. Giriboy) (Prod. Suga)

    Heize
  • 4

    You & I

    Melomance
  • 5 -2

    Snapping

    Chungha
  • 6 -1

    Speechless (Full)

    Naomi Scott
  • 7 -3

    Your Regards

    Song Haye
  • 8

    Try

    Paul Kim
  • 9 -2

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
  • 10 -2

    2002

    Anne Marie
Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày