Ngôi vương một lần nữa đổi chủ, các nhóm nhạc thần tượng thất thế toàn tập trong những ngày đầu năm: BXH Instiz tuần 2 tháng 1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 15 / 01 / 2018

Ngôi vương một lần nữa đổi chủ, các nhóm nhạc thần tượng thất thế toàn tập trong những ngày đầu năm: BXH Instiz tuần 2 tháng 1

Bước qua năm mới 2018, và Instiz iChart tiếp tục chứng kiến sự lội ngược dòng lên ngôi của một ca khúc đã được phát hành từ nhiều tháng trước.

Bước qua tuần thứ 2 của năm mới 2018, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop bất ngờ nói lời chào tạm biệt với cả hai phiên bản "Like It". Mặc dù phiên bản gốc của Yoon Jong Shin mới vừa lội ngược dòng trở lại top 10 trong tuần trước, và phiên bản nữ "Yes" của Minseo cũng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 8, nhưng những biến động trong tuần qua đã đẩy hai ca khúc này văng khỏi top 10, nhường chỗ cho hai gương mặt mới đầy tiềm năng.

Bất ngờ lớn nhất trong tuần này chính là việc "Instagram" của Dean chính thức rơi khỏi ngôi đầu. Sau 2 tuần thống trị ở ngôi vương, "Instagram" đã phải nhường lại vị trí này cho một cái tên khác. Dù vậy, ca khúc này hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, và bằng chứng là nó chỉ tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang tạm thời giữ lấy ngôi á quân. Đây vẫn là thứ hạng hết sức khả quan, và cơ hội để Dean giành lại ngôi quán quân hoàn toàn có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Cái tên đã soán ngôi "Instagram" tuần này, bất ngờ thay, lại chẳng phải là cựu á quân từng rất được kỳ vọng ở tuần trước. "Good Old Days" - bản ballad nhẹ nhàng được phát hành từ tháng 11 năm 2017, đã xuất sắc tăng thêm 3 hạng và giành luôn ngôi quán quân từ tay "Instagram", sau khi đạt mức tăng kỷ lục 45 hạng trong tuần trước. Mặc dù được thể hiện từ một tên tuổi không mấy quen thuộc với khán giả - vocal group Jang Deok Cheol, nhưng thành công của "Good Old Days" một lần nữa chứng minh rằng làng nhạc Hàn Quốc đang bước vào thời kỳ thăng hoa của những màn lội ngược dòng ngoạn mục.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Việc "Like It" và "Yes" nói lời chào tạm biệt top 10 chính là một dấu hiệu cho thấy chúng ta sẽ được chào đón hai gương mặt mới xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này. Và vị trí thứ 3 trong tuần chứng kiến sự trở lại của một "quái vật digital" nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc - bộ đôi indie Bolbbalgan4. Sau một thời gian vắng bóng trên các bảng xếp hạng, Bolbbalgan4 đã trở lại đầy mạnh mẽ với single "First Love" và không hề phụ lòng người hâm mộ với những thành công bước đầu đầy ấn tượng. Vẫn trung thành với phong cách âm nhạc quen thuộc, nhưng không phải vì thế mà Bolbbalgan4 khiến khán giả cảm thấy nhàm chán trong lần trở lại này. Bằng chứng là ca khúc "First Love" của họ đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ngay sau khi phát hành, đồng thời giành luôn vị trí thứ 3 trên Instiz iChart tuần này.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Vị trí thứ 4 tiếp tục là sự xuất hiện của thêm một gương mặt mới nữa. Sau hơn 3 năm vắng bóng, giọng ca kỳ cựu Kim Dong Ryul đã chính thức trở lại với ca khúc "Reply". Giai điệu trữ tình sâu lắng của ca khúc cùng MV được thực hiện như một phim ngắn với sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng đã giúp "Reply" nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người yêu nhạc. Trong tuần tiếp theo, người hâm mộ đang mong chờ ca khúc này sẽ tăng hạng nhiều hơn nữa, hoặc thậm chí là chạm tay đến ngôi quán quân.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Sự xuất hiện của hai đối thủ mới đầy tiềm năng đã khiến giấc mơ quán quân của "Contrail" tưởng đã rất gần nhưng giờ đây lại càng xa vời hơn. Tiếp tục thẳng tiến mạnh mẽ lên vị trí thứ 3 trong tuần trước, ai cũng nghĩ rằng "Contrail" sẽ là cái tên tiếp theo làm nên kỳ tích sau hơn 1 năm phát hành nhưng không được chú ý. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, ca khúc này đã tụt 3 hạng và đành chấp nhận dừng chân ở vị trí thứ 5. Trong những tuần tiêp theo, nhiều khả năng "Contrail" sẽ phải tiếp tục chống chọi quyết liệt nếu không muốn tiếp tục tụt dốc sâu thêm.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Phân khúc nửa sau top 10 vẫn là sự xuất hiện của 5 ca khúc cũ, tuy nhiên số phận của những bài hát này đã có phần thê thảm hơn. Cựu vương "Gift" của MeloMance đang ngày càng rời xa những vị trí dẫn đầu, đồng nghĩa với việc ước mơ trở lại ngôi vương cũng xa xôi hơn bao giờ hết. Trong 1 tuần đầy biến động vừa qua, "Gift" đã tụt thêm 1 hạng, chính thức rơi khỏi top 5 và tạm thời dừng chân ở vị trí thứ 6.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Trong thời gian gần đây, các nhóm nhạc thần tượng gần như thất thế hoàn toàn trên top 10 Instiz iChart. Trong 2 tuần đầu năm 2018, chỉ có duy nhất một nhóm nhạc thần tượng xuất hiện trong top 10, đó chính là TWICE với ca khúc mới nhất mang tên "Heart Shaker". Dù vậy, ca khúc này cũng đang chịu cảnh rớt hạng liên tục trong vài tuần qua. Nối gót "Gift" của MeloMance, "Heart Shaker" cũng vừa tụt thêm 1 hạng trong tuần qua và đành chấp nhận đứng tại vị trí thứ 7.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Trong nhiều tuần qua, ba cựu vương "Gift", "Heart Shaker" và "Emptiness In Memory" liên tục bám sát nhau trên các bảng xếp hạng. Ở tuần này, giống như hai bài hát nói trên "Emptiness In Memory" cũng tụt nhẹ 1 hạng và rơi xuống vị trí thứ 8. Đây là vị trí khá nguy hiểm, bởi trước đó có nhiều ca khúc đã từng rơi khỏi top 10 từ vị trí này chỉ 1 tuần trước đó. Chính vì vậy người hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho số phận ca khúc mới của Naul trong tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Cú rơi hạng chấn động nhất trong tuần trước chắc chắn phải thuộc về "Sound Of Winter" của Park Hyo Shin. Debut ở vị trí thứ 2 ở tuần trước, "Sound Of Winter" khiến người ta tin rằng nó sẽ sớm giành lấy vị trí đầu tiên trong tuần tiếp theo. Tuy nhiên mọi chuyện lại hoàn toàn đi ngược lại với kỳ vọng từ khán giả. 1 tuần sau đó, ca khúc này tụt một lúc 7 hạng, từ ngôi á quân rơi luôn xuống khu vực nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Chỉ cần một chút không may nữa thôi, chắc chắn rằng khán giả sẽ sớm nói lời chào tạm biệt với "Sound Of Winter" trong một hoặc vài tuần tới.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

"When Night Falls" của PUNCH là một trường hợp khá kỳ lạ. Chưa bao giờ vươn lên được vị trí cao hơn 8, liên tục xuất hiện ở khu vực nguy hiểm nhất, thế nhưng khi mà những ca khúc có thứ hạng cao hơn trước đó đã lần lượt rơi khỏi top 10 thì "When Night Falls" vẫn cứ bền bỉ bám trụ lại đây. Trong tuần qua, ca khúc của PUNCH một lần nữa đứng tại vị trí thứ 10, không tăng và cũng không giảm so với thành tích của tuần trước đó.

BXH Instiz tuần 2 tháng 1 năm 2018

Cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop sẽ có sau 7 ngày nữa để biết xem liệu "Good Old Days" có bảo vệ ngôi vương quý báu của mình thành công không nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 3

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 2 -1

    Instagram

    Dean
  • 3

    First Love

    Bolbbalgan4
  • 4

    Reply

    Kim Dong Ryul
  • 5 -2

    Contrail

    Moon Moon
  • 6 -1

    Gift

    Melomance
  • 7 -1

    Heart Shaker

    TWICE
  • 8 -1

    Emptiness In Memory

    Naul
  • 9 -7

    Sound of Winter

    Park Hyo Shin
  • 10

    When Night Falls

    PUNCH
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày