Ngôi vương một lần nữa đổi chủ, Lee Hi khẳng định sức hút đặc biệt sau 3 năm vắng bóng: BXH Instiz tuần 2 tháng 6 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 11 / 06 / 2019

Ngôi vương một lần nữa đổi chủ, Lee Hi khẳng định sức hút đặc biệt sau 3 năm vắng bóng: BXH Instiz tuần 2 tháng 6 năm 2019

Đây cũng là một tuần có rất nhiều dấu ấn đáng nhớ của các nhóm nhạc thần tượng.

Bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đang trải qua những tuần biến động liên tục ở vị trí đầu tiên. Chỉ có 1 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 Instiz iChart trong tuần thứ 2 của tháng 6, đó chính là "My Love Has Faded Away" của Monday Kiz. Dù vậy, sự ra đi của ca khúc này chính là cột mốc quan trọng góp phần làm nên một loạt biến động lớn ở hầu hết các thứ hạng quan trọng nhất trong top 10 tuần qua.

Thêm một lần nữa, quán quân Instiz iChart đã phải nhanh chóng "thoái vị" chỉ sau 1 tuần xưng vương. Vừa soán ngôi "Unspoken Words" của Davichi  ở tuần trước, đến tuần này "If There Was Practice In Love" của Lim Jae Hyun đã tụt 1 hạng và rơi xuống vị trí á quân. Có thể nói đây không hẳn là một cú rơi hạng quá nặng nề, tuy nhiên sự tụt dốc của ca khúc này cũng đủ cho thấy tình hình cạnh tranh căng thẳng đang diễn ra trên thị trường nhạc số trong thời gian gần đây.

Ca khúc đã soán ngôi "If There Was Practice In Love" chính là "NO ONE" của Lee Hi. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi sự trở lại của Lee Hi sau 3 năm vắng bóng đã được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt. "NO ONE" đã xuất sắc debut ở vị trí thứ 3 hồi tuần trước. Và đến tuần này, ca khúc mới của Lee Hi đã tăng 2 hạng, trở thành tân quán quân của Instiz iChart và một lần nữa chứng minh giọng ca nữ nhà YG vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Top 10 Instiz iChart tuần này tiếp tục chứng kiến thành công của các ca khúc quốc tế. Sau cú lội ngược dòng ngoạn mục cách đây 2 tuần, "2002" của Anne Marie đã thừa thắng xông lên, tiếp tục khẳng định sức hút đặc biệt giữa vòng vây của các ca khúc Hàn Quốc. Ở tuần thứ 2 của tháng 6, "2002" tiếp tục tăng thêm 1 hạng nữa và chính thức đặt chân vào top 3. Không thể phủ nhận sự xuất hiện của bài hát này trong suốt 1 tháng qua đã mang đến một làn gió mới cho bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop.

Không thể tiếp tục đà tăng hạng như những tuần trước nhưng thành tích của ca khúc quốc tế còn lại trong top 10 Instiz iChart tuần này cũng không quá tệ. Thứ hạng mà "Bad Guy" của Billie Eilish giành được trong tuần thứ 2 của tháng 6 không có gì thay đổi so với những diễn biến cách đây 1 tuần. Thêm một tuần nữa, ca khúc của Billie Eilish giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart. Có thể nói, thứ hạng ổn định của "2002" và "Bad Guy" trong suốt 3 tuần gần đây càng khiến cuộc chiến ở những thứ hạng quan trọng của Instiz iChart diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết.

Chỉ vừa đánh mất ngôi vương hồi tuần trước, đến tuần này "Unspoken Words" của Davichi vẫn chưa thể thoát khỏi đà tụt dốc không phanh. Ở tuần thứ 2 của tháng 6, cựu vương Instiz iChart tiếp tục rơi 2 hạng, chính thức rời khỏi top 3 và "hạ cánh" xuống vị trí thứ 4. Có thể nói thứ hạng hiện tại của "Unspoken Words" vẫn chưa thật sự đáng thất vọng, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối khi ca khúc mới của Davichi không thể giữ vững phong độ đỉnh cao như những tuần trước đó.

Cùng với "Bad Guy", "Boy With Luv" của BTS là 1 trong 2 ca khúc trụ hạng thành công ở tuần này. Sau vài tuần tụt hạng liên tiếp, vẫn tưởng ca khúc này sẽ sớm rơi khỏi top 5. Tuy nhiên giữa thời điểm cạnh tranh căng thẳng, "Boy With Luv" vẫn đủ sức chứng minh sức hút của một bài hát từng giữ ngôi vương Instiz iChart trong suốt 1 tháng. Trong tuần này, ca khúc của BTS một lần nữa giữ vị trí thứ 5, tiếp tục chen chân vào cuộc chiến căng thẳng ở top đầu bảng xếp hạng.

Có thể nói, đây là một tuần lễ mà tất cả các đại diện idolgroup đều có được những bước tiến khởi sắc sau nhiều tuần tụt hạng đầy u ám. Sau khi tụt 1 hạng ở tuần trước, "FANCY" của TWICE đã có cú lội ngược dòng quan trọng trong tuần này. Bài hát của girlgroup đến từ JYP đã tăng nhẹ 1 hạng, quay trở lại vị trí thứ 7 và tiếp tục kéo dài chuỗi ngày xuất hiện trong top 10 Instiz iChart.

Cũng tăng nhẹ 1 hạng như TWICE nhưng tình huống của WINNER thậm chí còn khiến người hâm mộ vui mừng và phấn khích hơn. Hồi tuần trước, ca khúc "AH YEAH" của nhóm vừa tụt một lúc 4 hạng và rơi xuống vị trí "đội sổ". Nhưng khi mà ai cũng tưởng "AH YEAH" sẽ sớm rời khỏi top 10, ca khúc này lại làm nên điều thần kỳ khi xuất sắc leo lên vị trí thứ 9 trong tuần qua. Mặc dù thứ hạng hiện tại của "AH YEAH" vẫn chưa thực sự an toàn nhưng cú lội ngược dòng trong tuần qua đã tiếp thêm động lực cho người hâm mộ tiếp tục làm hết sức mình để giữ cho ca khúc mới của WINNER góp mặt trong top 10 càng lâu càng tốt.

Ngoài TWICE và WINNER, Instiz iChart tuần này còn chứng kiến thêm một cú lội ngược dòng ngoạn mục khác. Đó là trường hợp của "Goodbye" - ca khúc vừa phải nói lời chào tạm biệt top 10 ở tuần trước. Sau 1 tuần, bài hát của Park Hyo Shin đã khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi tăng 1 hạng để quay trở lại top 10. Dù hiện tại "Goodbye" vẫn chỉ đang xếp ở vị trí cuối cùng đầy khiêm tốn nhưng rõ ràng sự trở lại ấn tượng này đã chứng minh sức hút đặc biệt từ âm nhạc của Park Hyo Shin với khán giả xứ kim chi.

Vị trí còn lại trên bảng xếp hạng tiếp tục chứng kiến đà tụt dốc không phanh của "For Lovers Who Hesitate", ca khúc mà chỉ vài tuần trước đây vẫn còn ngự trị trên ngôi vương. Sau khi rơi một lúc 4 hạng ở tuần trước, bài hát của JANNABI vẫn chưa thể lấy lại phong độ vốn có. Trong tuần thứ 2 của tháng 6, "For Lovers Who Hesitate" tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang giữ vị trí thứ 8 trên Instiz iChart.

Trong tuần tiếp theo, khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Hàn Quốc sẽ phát hành sản phẩm mới, trong đó tiêu biểu phải kể đến sự trở lại của Kim Na Young, Urban Zakapa hay màn debut đáng mong chờ của Jeon Somi. Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 2

    NO ONE

    Lee Hi (feat. B.I of iKON)
  • 2 -1

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
  • 3 + 1

    2002

    Anne Marie
  • 4 -2

    Unspoken Words

    Davichi
  • 5

    Boy with Luv

    BTS
  • 6

    Bad Guy

    Billie Eilish
  • 7 + 1

    FANCY

    TWICE
  • 8 -1

    For Lovers Who Hesitate

    JANNABI
  • 9 + 1

    Ah Yeah

    WINNER
  • 10 + 1

    Goodbye

    Park Hyo Shin
Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày