'Người đẹp vì lụa hay lụa đẹp vì người': Công chúng Hàn Quốc bình chọn những 'oppa' mặc trang phục truyền thống đẹp xuất sắc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 09 / 2018

'Người đẹp vì lụa hay lụa đẹp vì người': Công chúng Hàn Quốc bình chọn những 'oppa' mặc trang phục truyền thống đẹp xuất sắc!

Không phải ngôi sao nào cũng hợp với trang phục hanbok.

Cũng giống như tà áo dài truyền thống của Việt Nam, Hanbok luôn là trang phục được đánh giá cao bởi giá trị nguồn cội và tính dân tộc. Sẽ thật vinh dự nếu một người nổi tiếng nhận được lời khen ngợi khi khoác lên mình bộ quốc phục đại diện cho cả nền văn hóa.

Nhân dịp lễ Chuseok sắp tới, một trang web trực tuyến đã tiến hành một cuộc thăm dò từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 20 tháng 9, yêu cầu người tham gia chọn ra “ngôi sao diện hanbok đẹp nhất”.

Kết quả, nam diễn viên Park Bo Gum đứng hạng nhất với 36% tổng số phiếu bầu. Kể từ bộ phim lịch sử lãng mạn "Moonlight Drawn by Clouds” (2016), vẻ ngoài cuốn hút của anh chàng đã đánh cắp trái tim của vô số khán giả.

Sao diện hanbok

Sao diện hanbok

Sao diện hanbok

Về nhì trong cuộc bình chọn là nam thần tượng Kang Daniel (Wanna One). Trên thực tế, Daniel chỉ diện hanbok trong phần chào đầu của một chương trình tạp kỹ song sự ưu ái và ấn tượng mạnh của người hâm mộ đã giúp anh chàng nhận về 31% tổng số phiếu.

Sao diện hanbok

Sao diện hanbok

Vị trí thứ 3 gọi tên nam thần tượng V (BTS). Có vẻ như 13% người tham gia khảo sát đã bị mê hoặc bởi hình tượng cổ trang quyến rũ mà V từng đem đến thông qua bộ phim "Hwarang".

Sao diện hanbok

Sao diện hanbok

Sao diện hanbok

Ngoài top 3 kể trên, những ngôi sao khác được khán giả bình chọn nhiều bao gồm diễn viên Park Seo Joon (4%), diễn viên Jung Hae In (4%).

Riêng bạn, bạn ấn tượng với ngôi sao nào nhất?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày