Người hâm mộ bất ngờ khi biết toàn bộ những 'chế độ ăn kiêng Seolhyun' được chia sẻ trên mạng bấy lâu nay đều chỉ là... hư cấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 06 / 2018

Người hâm mộ bất ngờ khi biết toàn bộ những 'chế độ ăn kiêng Seolhyun' được chia sẻ trên mạng bấy lâu nay đều chỉ là... hư cấu

Bởi vì sự thật là, bản thân Seolhyun không hề áp dụng những phương pháp này để có được một vóc dáng hoàn háo!

Trong tập mới nhất của chương trình "Knowing Bros" được phát sóng trên đài JTBC vào ngày 2 tháng 6, hai thành viên AOA Jimin Seolhyun cùng diễn viên hài Kim Shin Young đã xuất hiện với tư cách khách mới. Tại đây, Seolhyun đã có những tiết lộ gây sốc về chế độ ăn uống và phương pháp giảm cân của riêng mình để giữ gìn vóc dáng hoàn hảo.

Seolhyun tiết lộ chế độ ăn kiêng thực sự

Khi được hỏi về chế độ ăn kiêng khắt khe của các thành viên trong nhóm nhạc nữ, Seolhyun nhận xét: "Em không nghĩ rằng chúng em [các thành viên AOA] có những giới hạn khắt khe đến thế về những món ăn hằng ngày của mình". Diễn viên hài Kim Shin Young lập tức tiếp lời và kể một câu chuyện có thật: "Một lần nọ tôi đã gọi video cho Seolhyun, và em ấy nói với tôi rằng mình đang ăn khoai lang chiên vì phải ăn kiêng đấy".

Khi dàn cast "Knowing Bros" phản ứng đầy ngạc nhiên với lựa chọn thực phẩm giàu chất béo của cô, Seolhyun khẳng định: "Em rất chú ý đến những gì mình ăn. Em cũng tập thể dục rất nhiều nữa".

Khi Kim Heechul (Super Junior) đề cập đến "chế độ ăn kiêng Seolhyun" rất nổi tiếng trên mạng, thành viên AOA trả lời: "Có rất nhiều tin đồn về chế độ ăn uống của em được lan truyền trên Internet. Nhưng tất cả những gì mà người ta cho là kế hoạch ăn kiêng của em được đăng tải trên mạng đều là bịa đặt". Cô tiếp tục giải thích về tin đồn "chế độ ăn kiêng Seolhyun" chỉ cho phép ăn khoai lang, ức gà và trứng: "Em không hề ăn như thế. Thậm chí em còn rất thích khoai lang chiên và gà rán".

Seolhyun tiết lộ chế độ ăn kiêng thực sự

Seolhyun tiếp tục chia sẻ phương pháp thực sự của mình: "Bí quyết giảm cân thực sự của em là nhìn vào những bức ảnh của chính mình. Em liên tục nhìn vào những bức ảnh của bản thân trong những thời điểm em sở hữu vóc dáng hoàn hảo và nghĩ rằng: "Đây chính là điều mà mình muốn". Những bức ảnh ấy truyền cảm hứng cho tập luyện chăm chỉ hơn". 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày