Người hâm mộ bức xúc khi thành viên nhóm nhạc Black Pink bị tấn công tại sân bay! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 19 / 08 / 2018

Người hâm mộ bức xúc khi thành viên nhóm nhạc Black Pink bị tấn công tại sân bay!

Mới đây, người hâm mộ đã vộ cùng bức xúc khi biết được rằng thành viên Jennie của nhóm Black Pink đã bị tấn công ở sân bay.

Theo người hâm mộ, vào ngày 18 tháng 8, Jennie cùng các thành viên còn lại của nhóm nhạc Black Pink đã đến Sân bay Quốc tế Incheon sau các buổi hòa nhạc "Black Pink Japan Arena Tour" ở Fukuoka, tuy nhiên dường như mọi thứ trở nên buồn bã hơn khi họ phát hiện Jennie bị chấn thương.

Jennie

Có tin đồn cho rằng một fan hâm mộ hoặc anti-fan đã cố gắng lấy được sự chú ý của Jennie, và khi người này không nhận được nó, cô ta đã đâm hành lý của mình vào mắt cá chân của thành viên Black Pink.

Jennie

Jennie đã được nhìn thấy trong tình trạng đau đớn và phải dựa vào thành viên Jisoo để được hỗ trợ. Các báo cáo cho biết Jennie đã từng bị thương khi rời khỏi sân khấu trong chuyến lưu diễn Arena Black Pink ở Nhật Bản, và sự việc này có thể đã khiến tình trạng sức khỏe của cô trở nên tệ hơn.

Jennie

Trước thông tin này, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước sự việc trên, đồng thời họ nhận ra thần tượng của mình có thể bị tấn công bởi fan cuồng bất cứ lúc nào. Đây không phải là sự việc đầu tiên Idol bị tấn công tại sân bay, và nó nhắc nhở những công ty chủ quản tăng cường hơn trong việc bảo vệ những thành viên nhóm nhạc nổi tiếng. Hy vọng rằng, Jennie sẽ nhanh chóng bình phục lại sau những chấn thương vừa qua.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày