Người hâm mộ dùng hết mọi cách để 'cứu' JBJ khỏi tan rã nhưng kết quả thì... thật tuyệt vọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 03 / 2018

Người hâm mộ dùng hết mọi cách để 'cứu' JBJ khỏi tan rã nhưng kết quả thì... thật tuyệt vọng

Có lẽ kết cục đau buồn dành cho JBJ là điều không thể tránh khỏi.

Ra mắt như một nhóm nhạc dự án bước ra từ "Produce 101 mùa 2" sau Wanna One, ban đầu, hợp đồng của JBJ chỉ được thiết lập với thời hạn 7 tháng. Sau khi tung ra 2 sản phẩm âm nhạc và được công chúng đón nhận nồng nhiệt, các công quản lý đã ngồi lại, họp bàn cùng nhau và lấp lửng với giới báo chí rằng hợp đồng của JBJ sẽ được gia hạn thêm. Những tin tức tích cực ấy khiến người hâm mộ tin rằng thời gian JBJ đồng hành bên họ vẫn còn được kéo dài thêm một chút nữa.

JBJ

Thế rồi, tin tức Kwon Hyun Bin sẽ rời JBJ và nhóm sẽ tan rã đúng hạn nổ ra. Cộng đồng Joyful chao đảo khi nhận ra nỗi lo sợ lớn nhất của họ đã thành sự thật, chỉ hơn một tháng nữa thôi, nhóm nhạc 6 thành viên sẽ chính thức "đường ai nấy đi".

Trong cơn rối trí, nhiều người hâm mộ dùng mạng xã hội như một nơi để trút nỗi lòng. Số khác bắt đầu gửi thư, đơn kiến nghị và fax đến từng công ty quản lý của các thần tượng. Thậm chí, hồi cuối tuần qua, hàng trăm Joyful đã tổ chức một cuộc biểu tình im lặng trước tòa nhà LOEN Entertainment, nơi đặt trụ sở của FAVE Entertainment - công ty giải trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của JBJ. Những người hâm mộ đứng im lặng, không ai nói với ai câu gì, tất cả đều cầm trên tay một đóa hướng dương, mong mỏi FAVE Entertainment đứng ra giải quyết nguyện vọng của họ.

JBJ

JBJ

Tuy nhiên, cuộc biểu tình tự nổ ra rồi cũng tự kết thúc, không một cơ quan nào lên tiếng đáp trả lại cộng đồng Joyful. Trong khi đó, ngoài thông báo JBJ sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc cuối cùng và tổ chức một concert tạm biệt vào tháng 4, fancafe của nhóm cũng trở nên bất lực, không có hành động nào xoa dịu những fan đang chịu cú sốc tinh thần về tương lai mờ mịt của thần tượng.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày