Người hâm mộ rơi nước mắt khi biết Suga (BTS) đã lặng lẽ thực hiện lời hứa từ 4 năm trước - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 03 / 2018

Người hâm mộ rơi nước mắt khi biết Suga (BTS) đã lặng lẽ thực hiện lời hứa từ 4 năm trước

'Chả trách vì sao BTS lại thành công đến nhường này'...

Trong một sự kiện ký tặng fan được tổ chức vào ngày 18 tháng 9 năm 2014, nam thần tượng Suga đã hứa với người hâm mộ rằng anh chàng sẽ mua thịt bò cho họ khi mình kiếm được nhiều tiền và trở nên thành công hơn.

Một năm sau, có fan nhắc lại về lời hứa này và hỏi khi nào Suga sẽ thực hiện nó. Nam thần tượng đã viết "9/3/2018", tức sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Suga

Và ngày đó cuối cùng cũng đã đến. Suga đã có một ngày sinh nhật ấm cúng và trong khi nhiều người hâm mộ cho rằng anh đã quên lời hứa nào, một số fan tiết lộ họ thực sự đã nhận được quà từ Suga. Được biết, Suga đã tặng thịt bò cho nhiều trung tâm bảo trợ trẻ em ở Daegu, quê nhà của mình, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25. 

Cộng đồng A.R.M.Y chia sẻ bài viết của một fan: "Tôi nghĩ anh ấy đã gửi thịt bò đến nơi làm việc của bố mẹ tôi TT Yoongi đã hứa mua gogi vào ngày 9 tháng 3 năm 2018. Tôi đã khóc vì trái tim nhân hậu của anh. Tiếc là tôi không thể tiết lộ tên trung tâm bảo trợ trẻ em mà cha mẹ tôi đang công tác". Một nhân viên đến từ nhà nuôi dưỡng trẻ em cho biết mình đã nhận được một cú điện thoại từ Big Hit Entertainment và sau đó, set thịt bò Hanwoo loại 1 đã được gửi đến cơ sở này dưới danh nghĩa A.R.M.Y.

Suga

Suga

Liên lạc với Big Hit Entertainment, công ty quản lý xác nhận rằng Suga đã gửi thịt bò Hanwoo đến 39 trung tâm bảo trợ trẻ em bằng danh nghĩa A.R.M.Y. Tổng chi phí mà nam thần tượng bỏ ra để mua thịt bò rơi vào khoảng 20.000.000 KRW (~426.000.000 VNĐ).

Không chỉ riêng A.R.M.Y mà cả cư dân mạng cũng cảm động sâu sắc trước hành động của Suga"Suga ngọt ngào quá", "Tôi cứ Suga sẽ livestream cảnh anh ấy ăn thịt bò rồi tặng thêm vài phần thịt cho các fan may mắn. Không thể ngờ được, Suga lại tặng chúng cho các trrung tâm bảo trợ trẻ em, thậm chí là còn dưới tên A.R.M.Y nữa", "Dù không phải là fan BTS nhưng phải công nhận điều này thật tuyệt vời. Ủng hộ Suga hết mình", "Anh ấy đúng là số 1", "Chả trách vì sao BTS lại thành công đến nhường này"...



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày