Người hâm mộ siêu thích thú với tình huống đáng yêu xảy ra giữa Kang Daniel (Wanna One) và Changsub (BTOB) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 29 / 07 / 2018

Người hâm mộ siêu thích thú với tình huống đáng yêu xảy ra giữa Kang Daniel (Wanna One) và Changsub (BTOB)

Tình huống này nhận được sự chú ý của nhiều người vì quá dễ thương và hài hước

Mới đây, một khoảnh khắc siêu đáng yêu giữa Kang Daniel (Wanna One) và Changsub (BTOB) đã được cư dân mạng lan truyền dù khá muộn màng. Khoảnh khắc này xảy ra trong phần kết thúc của lễ trao giải "Seoul Music Awards 2018", được tổ chức hồi tháng 1 năm nay và được ghi lại bởi fan của Kim Jae Hwan.

netizen phát sốt với tương tác giữa Kang Daniel và Changsub

Kang Daniel đứng ngay sau Kim Jae Hwan vào lúc đó và hét lên với Wannable rằng: "Anh yêu em! Anh yêu em! Rất nhiều! Rất nhiều!". Nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì đây sẽ là một tình huống khá bình thường. Nhưng những gì khiến Melody (fan của BTOB) và cư dân mạng chú ý nhiều hơn cả là hình ảnh bối rối đầy hài hước của Changsub khi anh đứng ngay phía trước Kang Daniel và Kim Jae Hwan.

Khi Kang Daniel hoàn thành xong lời bày tỏ tình cảm với người hâm mộ, Changsub đã quay sang Eunkwang và nói rằng: "Có ai đó cứ la lớn "Anh yêu em" ở phía sau đấy. Anh có nghe thấy không?". Trông Changsub có vẻ rất tò mò và bối rối, nhưng lại không dám quay ra sau để xác nhận xem ai là người đã la to những lời đó. Và người hâm mộ nhận thấy khoảnh khắc này vô cùng dễ thương và đặc biệt "nhiều muối".

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận: "Trông anh ấy có vẻ rất tò mò, mắt anh ấy bắt đầu run rẩy nhưng lại không thể quay lại được", "Hình như Changsub đang nghĩ rằng có một đôi nào đó đang hẹn hò bí mật nhưng anh ấy lại không thể quay ra sau để kiểm tra xem đó là ai...", "Cả bốn người họ đều siêu cấp dễ thương", "Nhìn thấy Changsub bối rối như vậy vừa hài hước mà cũng vừa dễ thương...",....



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày