Người hâm mộ sững sờ khi thấy Suzy cover hit 'Very Very Very' (I.O.I) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Chủ nhật - 01 / 10 / 2017

Người hâm mộ sững sờ khi thấy Suzy cover hit 'Very Very Very' (I.O.I)

Đáng chú ý, nữ thần tượng đã thu âm lại toàn bộ bài hát và nhá hàng nó đúng thời điểm tròn một năm I.O.I phát hành ca khúc,

Chiều ngày 1/10, nữ thần tượng Suzy (Miss A) đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh cô nàng đang ở trong phòng tập của JYP và chuẩn bị cho một bài nhảy cover. Đáng chú ý, khi đoạn nhạc phát lên người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi đó là bản hit "Very Very Very" - một ca khúc mà Park Jin Young đích thân sáng tác dành tặng nhóm nhạc nữ I.O.I.

Tuy nhiên, trong phiên bản mới này, Suzy đã không sử dụng bản thu của I.O.I mà cô đã tự thu âm phiên bản mới, với giọng hát của chính cô. Đặc biệt, thay vì câu thì thầm mở đầu quen thuộc "I.O.I with JYP”, "Very Very Very" bản mới đã bị sửa thành "Suzy with JYP".

 

????????

Bài viết do 숮이 ???????????????????????????????????????????????? (@skuukzky) chia sẻ vào

Để lại bình luận trên bài đăng của Suzy, nhiều fan I.O.I cảm thấy chạnh lòng khi nữ thần tượng "Yes or No" thay đổi ca khúc gốc. Mặc dù fan cảm động vì Suzy đã cover ca khúc của I.O.I, song ở đúng thời điểm tròn một năm kể từ khi "Very Very Very" phát hành, họ càng không thể ngừng nhớ đến 11 cô gái "Produce 101". Với những fan này, "Very Very Very" nên chỉ là bài hát dành cho I.O.I, người khác có thể cover nhưng xin đừng thay đổi nó.

I.O.I

I.O.I

Trong khi đó, nhiều fan Suzy cho rằng fan I.O.I đã quá nhạy cảm bởi rất có thể thành viên Miss A chỉ cover lại bài hát để biểu diễn trong buổi fanmeeting 10/10. Người hâm mộ I.O.I không nên quá xét nét về vấn đề này!

Bên nào cũng có những lý lẽ của riêng mình. Còn bạn, bạn nghĩ gì về trường hợp này?

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày